Những điểm đến ở Đồng Nai thu hút 'khủng' lượng khách du xuân

Những điểm đến ở Đồng Nai thu hút 'khủng' lượng khách du xuân

Thứ 4, 10/02/2016 | 07:36
0
Đầu năm khi mọi công việc đã được ngưng lại để toàn tâm vui vẻ bên người thân gia đình, cùng ăn uống sum vầy và vui chơi giải trí đầu xuân.

Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu du xuân, du lịch đầu năm của các gia đình ngày càng phổ biến hơn. Một số gia đình chọn du lịch xa nhưng nhiều gia đình lại muốn chọn cho mình một địa điểm du lịch tại địa phương để có thể thuận lợi trong việc đi lại. Năm nay tại Đồng Nai, các địa điểm du lịch cũng được trang hoàng cảnh xuân khá bắt mắt để thu hút những người dân địa phương.

Xã hội - Những điểm đến ở Đồng Nai thu hút 'khủng' lượng khách du xuân

Nhiều gia đình đưa các bé đi du xuân

Đặc biệt nhiều địa điểm nổi bật có thể đến du xuân như Đường hoa Trấn Biên, Văn Miếu Trấn Biên, khu du lịch (KDL) Bửu Long, KDL Vườn Xoài, KDL Thác Giang Điền, KDL Suối Mơ, du lịch sống nước Đồng Nai… Khi ghé thăm các khu du lịch thì các gia đình có thể ăn uống vui chơi tập thể, chụp hình lưu niệm,… Hơn nữa xứ Đồng Nai có diện tích khá lớn và nhiều địa điểm du lịch, chỉ cách Sài Gòn tầm mấy chục km nên thu hút lượng lượt khách du xuân khá đông.

Đường hoa Trấn Biên

Xã hội - Những điểm đến ở Đồng Nai thu hút 'khủng' lượng khách du xuân (Hình 2).

Đường hoa Trấn Biên 2016

Đường hoa Trấn Biên nhiều năm qua là địa điểm du xuân nổi tiếng tại đất Đồng Nai đối với nhiều du khách trong và ngoài tỉnh. Những ngày cuối năm và đầu năm mới lượng khách đổ về đường hoa rất đông. Những người dân đến du xuân để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình.

Đường hoa Trấn Biên năm nay được chia thành 3 khu vực với 27 phối cảnh, trải dài trên đoạn đường 1,6 km trong khuôn viên văn miếu Trấn Biên. Các mô hình, tiểu cảnh được xây dựng từ 36.000 cây, chậu hoa kết hợp hài hòa ánh sáng và màu sắc.

Xã hội - Những điểm đến ở Đồng Nai thu hút 'khủng' lượng khách du xuân (Hình 3).

Nhiều người chọn đường hoa làm nơi du xuân ngày đầu năm mới

Đường hoa năm nay giới thiệu hình ảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Đồng Nai.

Cùng chuyên mục

Nghiên cứu đầu tư đường sắt kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:56
Thủ tướng giao Bộ GTVT nghiên cứu kết nối giao thông giữa sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành, bao gồm đầu tư đường sắt kết nối, trên cao hoặc đi ngầm.

Bộ Công an giải đáp thắc mắc về phòng cháy, chữa cháy

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:00
Theo Bộ Công an, các trường hợp bị tạm đình chỉ hoạt động được quy định tại khoản 1 Điều 17 Nghị định số 136/2020/NĐ-CP.

Hải Phòng: Cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Năm 2024, Hải Phòng bắt đầu thực hiện cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm trên địa bàn 3 quận Ngô Quyền, Lê Chân và Hồng Bàng với kinh phí hơn 430 tỷ.

Tổng thống Nga Putin vừa trấn an vừa cảnh báo NATO

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Bản ghi lại cuộc trò chuyện của ông Putin với các phi công Nga đã được Điện Kremlin công bố và được truyền thông nhà nước đăng tải.

Tổng thống Ukraine đích thân thúc ép Chủ tịch Hạ viện Mỹ về viện trợ

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:37
Ông Zelensky nói chuyện với ông Johnson trong bối cảnh viện trợ cho Ukraine gây chia rẽ Đảng Cộng hòa và đe dọa đẩy Hạ viện Mỹ vào tình trạng hỗn loạn một lần nữa.