Những điểm du lịch miền Bắc giá rẻ hút khách dịp lễ 2/9

Những điểm du lịch miền Bắc giá rẻ hút khách dịp lễ 2/9

Thứ 4, 24/08/2016 | 14:52
0
Một số điểm du lịch giá rẻ ở miền Bắc dưới đây sẽ cho bạn và người thân kỳ nghỉ lễ 2/9 vui vẻ, tham quan, thưởng ngoạn cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn hấp dẫn.

2/9 năm nay được nghỉ 3 ngày, chính vì thế nhiều người muốn tìm một nơi để cùng bạn bè, người thân vui chơi, nghỉ dưỡng. Dưới đây là gợi ý những điểm du lịch giá rẻ mà “chất” thu hút nhiều du khách bạn có thể tham khảo:

Cao nguyên Mộc Châu

Dịp lễ Quốc khánh hàng năm được đồng bào dân tộc Mông ở Mộc Châu lựa chọn là ngày tết độc lập. Vào ngày này, bà con dân tộc khắp các bản làng xa xôi từ trong các thung lũng đổ về thị trấn để chơi hội. Cũng vào thời điểm này, người Mông tổ chức một phiên chợ gọi là chợ tình ở cao nguyên Mộc Châu.

Trên các con đường của Mộc Châu, nam nữ người Mông tay trong tay, diện trên mình những bộ quần áo thổ cẩm đẹp nhất để đi chơi hội. Trong một vài năm trở lại đây, du khách vùng xuôi về với cao nguyên Mộc Châu tham gia tết độc lập của người Mông rất đông.

Xã hội - Những điểm du lịch miền Bắc giá rẻ hút khách dịp lễ 2/9

Ngoài ra, không khí tại Mộc Châu là một trong những món quà hiếm có và quý giá nhất của vùng đất này. Khu cao nguyên mát mẻ vào mùa hè, se se lạnh mùa thu, lạnh cóng vào mùa đông và ấm áp khi xuân về.

Du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi lang thang trên những đồi chè xanh mướt, ngất ngây giữa những vườn mận chín đỏ, thả lỏng mình giữa làn hơi nước mát lạnh từ thác Dải Yếm, thác Chiềng Khoa. Nước từ trên thác ngày đêm đổ xuống trắng xóa, mang đến cho du khách cảm giác sảng khoái, thích thú trước một khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của đất trời.

Ngắm rừng hoa tam giác mạch Đồng Văn – Hà Giang

Có lẽ nói đến loài hoa tam giác mạch sẽ có khá nhiều người liên tưởng ngay đến mảnh đất cao nguyên đá Đồng Văn với dãy núi đá tai mèo trải dài trên địa phận huyện Đồng Văn của tỉnh Hà Giang. Đây là loài hoa đẹp được nở nhiều vào khoảng tháng 10, 11 hàng năm. Khắp các con đường của Đồng Văn toàn là du khách cùng với những nhóm dân phượt đi chụp ảnh và

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Năm 2024, Hải Phòng bắt đầu thực hiện cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm trên địa bàn 3 quận Ngô Quyền, Lê Chân và Hồng Bàng với kinh phí hơn 430 tỷ.

Tổng thống Nga Putin vừa trấn an vừa cảnh báo NATO

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Bản ghi lại cuộc trò chuyện của ông Putin với các phi công Nga đã được Điện Kremlin công bố và được truyền thông nhà nước đăng tải.

Tổng thống Ukraine đích thân thúc ép Chủ tịch Hạ viện Mỹ về viện trợ

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:37
Ông Zelensky nói chuyện với ông Johnson trong bối cảnh viện trợ cho Ukraine gây chia rẽ Đảng Cộng hòa và đe dọa đẩy Hạ viện Mỹ vào tình trạng hỗn loạn một lần nữa.

45 người thiệt mạng trong vụ xe buýt lao xuống khe núi ở Nam Phi

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:36
Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 45/46 người thiệt mạng tại Nam Phi. Người sống sót duy nhất là một đứa trẻ 8 tuổi.

Khách sạn có được tạm thu tiền thay cho việc giữ CCCD của khách?

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:08
Thực tế, có khách sạn tạm thu tiền thay cho việc giữ CCCD của khách trong thời gian lưu trú, khi khách rời đi sẽ trả lại tiền. Vậy việc tạm thu có đúng hay không?