Những điều cần biết về bệnh viêm đường tiết niệu

Những điều cần biết về bệnh viêm đường tiết niệu

Thứ 3, 15/01/2019 | 14:44
0
Viêm đường tiết niệu hay còn gọi là viêm đường tiểu do vi khuẩn gây ra. Bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đồng thời kèm theo những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản.

Triệu chứng thường gặp của bệnh viêm đường tiết niệu

- Đau buốt khi đi tiểu: Bệnh nhân thường cảm thấy đau buốt và cảm giác như kim châm hoặc nóng rát khi đi tiểu.

- Đi tiểu thường xuyên: Người bệnh muốn đi tiểu thường xuyên nhưng lượng nước trong mỗi lần lại rất ít, kèm theo đó là hiện tượng tiểu rắt, tiểu khó.

- Nước tiểu có màu đục, mùi khó chịu: Nước tiểu chuyển sang màu vàng sậm hoặc đục, mùi khai, mùi càng nặng hơn khi bệnh tiến triển nặng.

- Triệu chứng toàn thân gồm: Nóng sốt, ớn lạnh, đau vùng bụng dưới, cơ thể suy nhược.

Nếu xuất hiện một trong những dấu hiệu trên, nam giới tuyệt đối không được chần chừ mà nên đến ngay các cơ sở y khoa uy tín để được kiểm tra và điều trị sớm, tránh phát sinh những biến chứng nguy hiểm.

Truyền thông - Những điều cần biết về bệnh viêm đường tiết niệu

Những hệ lụy khó lường của bệnh viêm đường tiết niệu

Ảnh hưởng đến sức khỏe: Viêm đường tiết niệu thường gây nên nhiều triệu chứng khó chịu như: tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, đau lưng, sốt, buồn nôn…

Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản: Nếu bệnh không được chữa trị kịp thời bằng phương pháp phù hợp sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến thận và tác động xấu đến sức khỏe sinh sản sau này.

Bên cạnh đó, viêm đường tiết niệu cũng là tác hại của các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục…

Cách chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu hiệu quả

Viêm đường tiết niệu không điều trị sớm sẽ làm suy giảm chức năng làm việc của bàng quang, thận, tổn thương hệ tiết niệu vĩnh viễn. Phòng Khám đa khoa Đại Việt đã thành công trong khám và điều trị viêm đường tiết niệu khi sử dụng:

Sử dụng thuốc Tây y: Dùng kháng sinh diệt vi khuẩn dựa vào phác đồ cụ thể loại bỏ mầm mống gây bệnh, giảm rõ rệt các triệu chứng bệnh gây ra.

Sử dụng thuốc Đông y: Có thể gọi đây là kháng sinh tự nhiên chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đào thải vi khuẩn đã chết hoặc vi khuẩn bám trên bề mặt ra ngoài dễ dàng.

Điều trị sóng viba, hồng quang, sóng không gian: Truy tìm nhanh vùng ẩn náu của vi khuẩn, đánh bay mầm bệnh cực kỳ hiệu quả.

Tại sao bạn nên chọn Phòng Khám đa khoa Đại Việt để điều trị bệnh?

Sở dĩ Phòng Khám đa khoa Đại Việt có thể tự tin đứng vào top những địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín tại TP. HCM là bởi vì chúng tôi đã và đang có nhiều thế mạnh vượt trội, nhờ vậy mà phòng khám luôn nhận được lượng bệnh nhân ra vào khám mỗi ngày rất đông. Cụ thể như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng làm tại các bệnh viện lớn, tham gia nhiều khóa tập huấn ở nước ngoài trực tiếp đảm nhiệm khám chữa bệnh.

Thiết bị máy móc: Các trang thiết bị máy móc khám chữa đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt chuẩn quốc tế nhằm mang lại kết quả tốt nhất trong quá trình điều trị.

Truyền thông - Những điều cần biết về bệnh viêm đường tiết niệu (Hình 2).

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Quy trình làm việc chuyên nghiệp thực hiện ba mục tiêu “không chen lấn – không bốc số - không chờ đợi”, tận tình chăm sóc sức khỏe người bệnh bằng đạo đức và trách nhiệm người thầy thuốc.

Chi phí khám và hỗ trợ điều trị: Tùy theo mức độ bệnh nặng hay nhẹ mà mức phí có thể dao động, tuy nhiên tại Đại Việt chi phí luôn được tối ưu, phù hợp với túi tiền của bệnh nhân.

Mọi thắc mắc về sức khỏe, người bệnh có thể liên hệ tại:

Địa chỉ: 1505 đường 3 tháng 2 , P.16, Q.11, TP. HCM.

ĐT: 028.3960.8888.

Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00 từ thứ hai đến chủ nhật và ngày lễ.

Quỳnh Trâm

Bệnh viêm amidan – Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa hiệu quả tại nhà

Thứ 4, 09/01/2019 | 15:11
Thời tiết thay đổi, nhiều bệnh tật xuất hiện, trong đó có bệnh viêm amidan cấp, mạn tính. Đặc biệt, viêm amidan hốc mủ dễ tái phát và gây biến chứng nguy hiểm.

Phòng khám Đa khoa Đại Việt khám ngoài giờ có thật sự tốt không?

Thứ 5, 22/11/2018 | 14:50
Nhu cầu khám và chữa bệnh ngày một tăng cao, thì việc người bệnh đến với những phòng khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi nó giúp người đi khám bệnh chủ động được thời gian cho công việc. Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh ngoài giờ được nhiều người quan tâm.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.