Những 'đỉnh cao' smartphone ra mắt trong thời gian tới

Những 'đỉnh cao' smartphone ra mắt trong thời gian tới

Thứ 3, 14/05/2013 | 14:48
0
Sẽ có rất nhiều mẫu điện thoại thông minh cao cấp mới được trình làng trong thời gian sắp tới.

1. iPhone 5S/iPhone 6

Những 'đỉnh cao' smartphone ra mắt trong thời gian tới

iPhone luôn được xem là một trong những thiết bị đình đám nhất trong năm của làng công nghệ thế giới và thế hệ tiếp theo của iPhone 5 giờ đây cũng không phải ngoại lệ. Liệu Apple sẽ ra mắt iPhone 5S hay iPhone 6? Câu trả lời hiện tại vẫn còn là một ẩn số và càng ngày lại càng có nhiều  mẫu concept mới về iPhone 5S/iPhone 6 được giới thiệu. Theo dự đoán, thế hệ iPhone 5S/iPhone 6 tiếp theo sẽ tương tự như phiên bản iPhone 4S so với người tiền nhiệm. Apple sẽ tiếp tục cải tiến chip và camera của sản phẩm giúp người sử dụng có một trải nghiệm mượt mà và ấn tượng hơn.

2. Samsung Galaxy Mega 6.3

Những 'đỉnh cao' smartphone ra mắt trong thời gian tới (Hình 2).

Được giới thiệu vào hồi tháng 4 mới đây, mẫu điện thoại bảng Galaxy Mega với 2 phiên bản 5.8 inch và 6.3 inch đã gây xôn xao không ít trên thị trường di động thế giới. Trong đó, phiên bản 6.3 inch của sản phẩm này được đánh giá cao hơn cả. Máy sở hữu tới 1.5GB RAM, camera sau 8 megapixel và chạy Android Jelly Bean 4.2.2. Theo đánh giá của các chuyên gia, Galaxy Mega 6.3 sẽ có thời lượng sử dụng tốt hơn so với Galaxy Note 2 với chất lượng pin được cải thiện lên tới 3200mAh.

3. Microsoft Surface Phone

Những 'đỉnh cao' smartphone ra mắt trong thời gian tới (Hình 3).

Sau sự thành công của Windows Phone 8 với đối tác Nokia cũng như của thương hiệu Surface đối với dòng máy tính bảng chạy Windows 8, Microsoft đã quyết định tiến xa thêm một bước nữa với Surface Phone. Hiện tại, sản phẩm này vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm với nhiều nhà sản xuất đến từ Châu Á khác. Theo thông tin được rò rỉ, thiết bị sẽ có một màn hình ít nhất là 4.7 inch hoặc 5 inch và tất nhiên sẽ tích hợp nền tảng Windows Phone 8.

4. Sony Nexus

Những 'đỉnh cao' smartphone ra mắt trong thời gian tới (Hình 4).

Cho tới thời điểm hiện nay thì sự tồn tại của Sony Nexus vẫn đang là một ẩn số đối với mọi người. Theo những thông tin được rò rỉ, thiết bị này sẽ chạy nền tảng Android 5.0 Key Lime Pie với chip xử lí Qualcomm Snapdragon 1.6GHz, chip đồ họa Adreno 220 và màn hình có độ phân giải 1280x720. Sony Nexus sẽ có ít nhất là 2GB RAM và có phiên bản bộ nhớ trong tương ứng là 16GB và 32GB.

5. Google Nexus 5

Những 'đỉnh cao' smartphone ra mắt trong thời gian tới (Hình 5).

Với động thái rút dần Nexus 4 ra khỏi thị trường trên các trang bán lẻ trực tuyến hiện tại, Google hẳn đang lên kế hoạch cho ra mắt người anh em Nexus 5 trong thời gian tới. Theo nguồn tin không chính thức được đăng tải, Nexus 5 sẽ có một màn hình 5.2inch full HD, chip xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 2.3GHz và tích hợp camera chuyên dụng của Nikon. Nhiều khả năng máy sẽ được Google cho ra mắt với tháng 5 này cùng với Android 5.0 Key Lime Pie.

Khánh Tuân (Theo Trí Thức Trẻ)

Điện thoại Asha tính năng smartphone, giá 99 USD

Thứ 6, 10/05/2013 | 09:49
Điện thoại Asha 501 của Nokia vừa ra mắt với tính năng giống như nền tảng dành cho smartphone.

Những đỉnh cao của màn hình smartphone

Thứ 5, 09/05/2013 | 16:05
Tại phân khúc smartphone cao cấp, các hãng điện thoại không chỉ cạnh tranh nhau về kiểu dáng và mẫu mã mà màn hình có độ phân giải cao cũng có sự ganh đua quyết liệt. Dưới đây sẽ giới thiệu loạt “dế” có màn hình hiển thị ấn tượng nhất hiện nay.

Dính khuyến mãi 'ảo' vì mua smartphone 'xả hàng'

Thứ 4, 08/05/2013 | 10:49
Trước các đợt "xả hàng" smartphone đang được nhiều điểm bán lẻ tung ra thị trường, người tiêu dùng cần dè chừng kẻo mua phải hàng kém chất lượng hoặc hàng khuyến mãi "ảo".

Những smartphone 'khủng' ra mắt trong năm 2013

Chủ nhật, 05/05/2013 | 09:46
Với tốc độ phát triển như vũ bão, các nhà sản xuất smartphone không ngừng cải tiến sản phẩm của mình. Dưới đây là những smartphone sắp ra mắt được đánh giá sẽ “nóng” nhất trong năm 2013.