Những động mại dâm đình đám bị đánh sập năm 2013

Những động mại dâm đình đám bị đánh sập năm 2013

Thứ 4, 18/12/2013 | 15:39
0
Năm 2013, nhiều đường dây bán dâm cao cấp, mại dâm đồng tính ở các thành phố lớn đã bị cơ quan chức năng triệt phá.

"Quý bà" mua dâm 500.000 đồng/lần

Một trong những vụ mại dâm tai tiếng nhất trong năm qua phải kể đến vụ "quý bà" đi mua dâm trai trẻ từ 22 - 27 tuổi (là viên spa hoặc tiếp tân khách sạn). Các đối tượng khai nhận mỗi lần mua - bán dâm như thế giá từ 300.000 - 500.000 đồng.

Đêm 19/5, các trinh sát phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội, Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn V.A (đường Hồng Bàng, P.11, Q.5) và khách sạn Đ.N (đường Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5) bắt quả tang khi 7 cặp nam nữ đang quan hệ tình dục.

Trong tổng số 7 cặp nam nữ bị bắt quả tang có 2 thuộc trường hợp nữ mua dâm nam, 1 người đồng tính nam mua dâm và 4 nam mua dâm nữ.

Cùng thời điểm, một tổ công tác bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở spa S.H (đường Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận) và bắt quả tang 2 cặp mua bán dâm đồng tính nam; ngoài ra còn có nhiều thanh niên đang ngồi ở spa này để chờ khách.

Pháp luật - Những động mại dâm đình đám bị đánh sập năm 2013

"Quý bà" mua dâm bị bắt quả tang.

Tổng cộng tại 3 địa điểm, cơ quan chức năng tạm giữ 38 người và chuyển giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Ghi chép lịch nhân viên bán dâm

Vào ngày 29/5, công an tỉnh Ninh Bình ập vào nhà nghỉ Huyền Trang (thôn Tân Hạ, xã Quang Sơn, thị xã Tam Điệp) bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Khám xét tại chỗ, cơ quan công an đã thu hàng trăm bao cao su, sổ ghi chép lịch nhân viên bán dâm, gần 3 triệu đồng tiền mặt và tạm giữ 30 người liên quan.

Đồng thời, cơ quan chức năng cũng bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Văn Lưu (22 tuổi, ngụ xóm 4, xã Nga Thủy, huyện Nga Sơn) về hành vi môi giới mại dâm.

Pháp luật - Những động mại dâm đình đám bị đánh sập năm 2013 (Hình 2).

30 đối tượng liên quan đến hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Huyền Trang bị mời về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, các cô gái bán dâm khai được chủ nhà nghỉ nuôi ăn ở quán karaoke Bắc Nam, cạnh nhà nghỉ. Ngoài việc phục vụ khách hát karaoke, các cô còn "làm thêm" bán dâm tại chỗ hoặc tại nhà nghỉ Huyền Trang.

Mỗi lần mua dâm, khách phải trả 250.000 đồng, trong đó Nguyễn Thị Thanh (53 tuổi, chủ nhà nghỉ Huyền Trang) hưởng 50.000 đồng, gái bán dâm 150.000 đồng, số còn lại được chi cho Lưu môi giới.

Động mại dâm núp bóng tiệm cắt tóc

Thời gian gần đây, hoạt động mại dâm không chỉ diễn ra ở các khách sạn, nhà nghỉ, nơi ăn chơi mà còn ở nhiều tiệm hớt tóc, spa. Vào 22h đêm 10/7, Công an TP.HCM phối hợp Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM ập vào kiểm tra hành chính spa Hoa Lan và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đối tượng mua dâm là người nước ngoài.

Cơ quan chức năng lập biên bản tạm giữ hình sự 15 người gồm chủ chứa là bà Bùi Thanh Cúc, nhân viên bảo vệ, 6 gái bán dâm, 6 khách mua dâm và 1 tài xế.

Ngày 12/7, công an TP.HCM đã ra quyết định bắt giữ bà Cúc và bà Lan và xử phạt hành chính đối với những người còn lại.

Pháp luật - Những động mại dâm đình đám bị đánh sập năm 2013 (Hình 3).

Bà chủ spa Hoa Lan khai nhận thuê ngôi nhà số 109 đường Trần Quốc Hoàn (P.4, Q.Tân Bình) với giá 1.700

USD/tháng để mở spa làm động mại dâm phục vụ người nước ngoài.

Bà chủ spa Hoa Lan khai thuê ngôi nhà số 109 đường Trần Quốc Hoàn (P.4, Q.Tân Bình) với giá 1.700 USD/tháng để mở spa nhưng thực chất là động mại dâm phục vụ người nước ngoài. Spa này có trên 10 cô gái trẻ, quê miền Tây làm massage kiêm bán dâm.

Ở tầng 1, bà Cúc thiết kế như tiệm cắt tóc, gội đầu thông thường nhưng trên tầng cao là các phòng, bài trí như khách sạn để khách và “chân dài” mây mưa. Spa hoạt động từ 10h sáng đến 22h đêm; có hàng chục lượt khách đến mua dâm mỗi ngày, hầu hết là người nước ngoài. Giá bán dâm là 500.000 đồng/lần, ngoài ra khách phải trả thêm tiền thuê phòng 200.000 đồng. Bà Cúc khai, mỗi ngày thu lợi khoảng 3 triệu đồng.

Cũng vào 0h30 sáng 12/7, trinh sát đội cảnh sát hình sự, công an Q.1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Trang Đức, bắt quả tang 2 vị khách ngoại quốc đang thực hiện hành vi mua dâm với 2 cô gái trẻ.

Mở rộng điều tra, công an đã mời 15 người đến làm việc, trong đó 5 người có vai trò môi giới, chứa chấp; 10 người là gái bán dâm và đội ngũ xe ôm chở gái trong đường dây này.

Pháp luật - Những động mại dâm đình đám bị đánh sập năm 2013 (Hình 4).

5 đối tượng môi giới, chứa chấp; 10 người là gái bán dâm và đội ngũ xe ôm chở gái phục vụ cho đường dây mại dâm trong khách sạn Trang Đức .

Theo điều tra, 2 người khách nước ngoài lưu trú tại khách sạn 5 sao ở trung tâm Q.1. 23h30 đêm 11/7, hai người này đến khách sạn Trang Đức tìm gái bán dâm. Dương (là tiếp tân khách sạn Trang Đức) đã gọi điện liên hệ với các đối tượng chăn dắt như Lợi, Hải, Thiện và Bảo để đưa 2 chân dài đến phục vụ 2 vị khách với giá 1 triệu đồng/người.

Kiều nữ phố Tây bán dâm giá 3,5 triệu đồng

0h sáng 15/8 trinh sát thuộc đội phòng chống tệ nạn mại dâm - cờ bạc, phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - xã hội TP.HCM (thuộc sở LĐ-TB-XH) chia làm 2 mũi bất ngờ kiểm tra nhà hàng Dmax (số 9A đường Tôn Thất Tùng, P.Phạm Ngũ Lão) và khách sạn Kim Linh (số 116A đường Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Q.1).

Tại nhà hàng Dmax, cơ quan chức năng đã đưa 22 kiều nữ là nhân viên và tiếp viên của nhà hàng này về trụ sở công an làm rõ về hành vi môi giới, mua bán dâm.

Theo cơ quan điều tra, nhà hàng Dmax là tổ hợp gồm nhiều hoạt động giải trí, ăn chơi. Cụ thể tầng trệt là dịch vụ hớt tóc, gội đầu; tầng 1 là quán bar; tầng 2, 3 kinh doanh dịch vụ massage; tầng 4, 5, 6 là nhà hàng, karaoke… Dmax do một người tên Quang làm chủ, tổng quản lý là bà Nguyễn Thị Bích Lan (32 tuổi, ngụ Q.1).

Pháp luật - Những động mại dâm đình đám bị đánh sập năm 2013 (Hình 5).

22 kiều nữ của nhà hàng Dmax được đưa về trụ sở công an làm rõ về hành vi mua bán dâm.

Trước đó, vào đêm 14/8 có 4 vị khách đến phòng 501 hát karaoke và được 6 nữ tiếp viên ngồi cùng phục vụ. 23h đêm cùng ngày, 2 người thỏa thuận và đưa 2 nữ tiếp viên đến khách sạn Kim Linh để "vui vẻ", sau đó bị cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, khách khai giá mua dâm là 3,5 triệu đồng/lần, ngoài ra họ còn trả thêm tiền phòng 430.000 đồng/phòng.

Tại khách sạn Kim Linh, lực lượng chức năng đã bắt quả tang ở phòng 408 và 508 có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 2 chân dài bán dâm được xác định là nữ tiếp viên của nhà hàng Dmax…

20 "chân dài" trong ổ "tàu nhanh"

Tại Hà Nội, vào chiều 2/10, Phòng 4 (Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an) phối hợp Công an Hà Nội bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại khách sạn trên đường Nguyễn Chánh, Hà Nội. Người cầm đầu được xác định là Phạm Thị An Nga (42 tuổi, nhân viên một công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội).

Tại cơ quan điều tra, Nga khai làm nhân viên tại một công ty chuyên tổ chức sự kiện, cho thuê nhân viên nữ tiếp khách giao lưu ký hợp đồng, hát karaoke, uống cà phê tâm sự… Lợi dụng tính chất công việc, Nga đã lập đường dây mua bán dâm, với khoảng 20 "đào" trong tay.

Ngoài hình thức thanh toán trực tiếp, Nga còn “tạo điều kiện” trả qua tài khoản ngân hàng với khách không ở Hà Nội. Với khách đi "tàu nhanh", Nga thu từ 3,5 - 6 triệu đồng; qua đêm 8 - 10 triệu đồng. Nga trả cho gái bán dâm từ 3 - 6 triệu đồng. Mỗi ngày có 4 - 5 lượt nhân viên bán dâm.

Để thu hút khách mua dâm, Nga còn lập trang web, chụp ảnh từng nhân viên để khách tham khảo. Ngày 4/10, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) khởi tố Phạm Thị An Nga về hành vi môi giới mại dâm.

Theo Khánh Trung (Zing)

Chân dung những trùm môi giới mại dâm núp danh 'ông chủ'

Thứ 4, 04/12/2013 | 19:57
Trong quá trình bán cà phê, có nhiều khách đến thư giãn uống cà phê có nhu cầu đi "bến cuối". Do vậy, vợ chồng Phấn liền nảy ý định cho nhân viên đi làm thêm. Số lượng nhân viên dưới sự quản lí của Phấn - Sơn không ít. Cho nên, bất kể khi nào khách cần, ông bà chủ đều có đáp ứng ngay. Mỗi lần đi khách giá trung bình từ 250 ngàn đồng đến 300 ngàn đồng.

Nữ sinh viên môi giới mại dâm cho 'đại gia' miền Tây

Thứ 5, 21/11/2013 | 13:28
Nhìn bề ngoài, Trang là một nữ sinh viên năng động, trẻ đẹp của trường cao đẳng nghề L.A. (tỉnh Long An). Khi tiếp xúc với Trang, người khác ấn tượng với trí thông minh, đối đáp ấn tượng của cô sinh viên sắp ra trường.

Đột nhập 'động sex' tìm thế lực 'chống lưng' mại dâm xứ đá

Thứ 6, 22/11/2013 | 13:36
Bảo kê và tình trạng mại dâm hoạt động gần như công khai đang trở thành một vấn nạn tại tỉnh Hà Giang. Mặc dù các cơ quan chức năng đã nhiều lần ra quân truy quét nhưng hoạt động mại dâm vẫn chưa hề giảm. Các nhà nghỉ, khách sạn kinh doanh dịch vụ nhạy cảm này có chiều hướng liên kết tạo thành một “mạng lưới thông tin” rộng khắp sẵn sàng báo động khi "có biến".

Mua bán mại dâm qua mạng trở thành đại dịch?

Thứ 6, 15/11/2013 | 19:09
Thời gian gần đây thị trường rao bán, mua bán dâm qua mạng nhộn nhịp hơn bao giờ hết với đủ các chiêu trò, hình thức ngày càng công khai và dung tục. Các thông tin quảng cáo, PR của gái làng chơi ngày càng chi tiết, cụ thể và đầy những hình ảnh khêu gợi, kích dục đang thu hút giới trẻ vào những trò thác loạn trụy lạc. Điều này khiến các chuyên gia xã hội và nhà quản lý lo ngại mại dâm qua mạng có nguy cơ bùng phát như một đại dịch sẽ rất khó kiểm soát và làm băng hoại giá trị đạo đức xã hội.

Các hình thức mại dâm tại World Cup 2014

Thứ 6, 15/11/2013 | 09:59
Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong kỳ World Cup 2014, cộng đồng gái mại dâm tại Brazil đã nghĩ ra một hình thức thanh toán tiền cực kỳ mới mẻ.

Đất nước 'thoáng' về mại dâm nhưng cấm dùng kẹo cao su

Thứ 3, 05/11/2013 | 09:39
Để mua được kẹo cao su người mua phải tìm đến đúng hiệu thuốc, phải trình chứng minh thư và chỉ được phép mua kẹo với số lượng hạn chế. Còn người bán có thể sẽ bị bỏ tù 2 năm cùng mức phạt lên tới 1,600 đô nếu phạm một trong số các quy định rất khắt khe về kinh doanh mặt hàng này.

Chân dung những trùm môi giới mại dâm núp danh 'ông chủ'

Thứ 4, 04/12/2013 | 19:57
Trong quá trình bán cà phê, có nhiều khách đến thư giãn uống cà phê có nhu cầu đi "bến cuối". Do vậy, vợ chồng Phấn liền nảy ý định cho nhân viên đi làm thêm. Số lượng nhân viên dưới sự quản lí của Phấn - Sơn không ít. Cho nên, bất kể khi nào khách cần, ông bà chủ đều có đáp ứng ngay. Mỗi lần đi khách giá trung bình từ 250 ngàn đồng đến 300 ngàn đồng.

Nữ sinh viên môi giới mại dâm cho 'đại gia' miền Tây

Thứ 5, 21/11/2013 | 13:28
Nhìn bề ngoài, Trang là một nữ sinh viên năng động, trẻ đẹp của trường cao đẳng nghề L.A. (tỉnh Long An). Khi tiếp xúc với Trang, người khác ấn tượng với trí thông minh, đối đáp ấn tượng của cô sinh viên sắp ra trường.

Đột nhập 'động sex' tìm thế lực 'chống lưng' mại dâm xứ đá

Thứ 6, 22/11/2013 | 13:36
Bảo kê và tình trạng mại dâm hoạt động gần như công khai đang trở thành một vấn nạn tại tỉnh Hà Giang. Mặc dù các cơ quan chức năng đã nhiều lần ra quân truy quét nhưng hoạt động mại dâm vẫn chưa hề giảm. Các nhà nghỉ, khách sạn kinh doanh dịch vụ nhạy cảm này có chiều hướng liên kết tạo thành một “mạng lưới thông tin” rộng khắp sẵn sàng báo động khi "có biến".

Mua bán mại dâm qua mạng trở thành đại dịch?

Thứ 6, 15/11/2013 | 19:09
Thời gian gần đây thị trường rao bán, mua bán dâm qua mạng nhộn nhịp hơn bao giờ hết với đủ các chiêu trò, hình thức ngày càng công khai và dung tục. Các thông tin quảng cáo, PR của gái làng chơi ngày càng chi tiết, cụ thể và đầy những hình ảnh khêu gợi, kích dục đang thu hút giới trẻ vào những trò thác loạn trụy lạc. Điều này khiến các chuyên gia xã hội và nhà quản lý lo ngại mại dâm qua mạng có nguy cơ bùng phát như một đại dịch sẽ rất khó kiểm soát và làm băng hoại giá trị đạo đức xã hội.

Các hình thức mại dâm tại World Cup 2014

Thứ 6, 15/11/2013 | 09:59
Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong kỳ World Cup 2014, cộng đồng gái mại dâm tại Brazil đã nghĩ ra một hình thức thanh toán tiền cực kỳ mới mẻ.

Đất nước 'thoáng' về mại dâm nhưng cấm dùng kẹo cao su

Thứ 3, 05/11/2013 | 09:39
Để mua được kẹo cao su người mua phải tìm đến đúng hiệu thuốc, phải trình chứng minh thư và chỉ được phép mua kẹo với số lượng hạn chế. Còn người bán có thể sẽ bị bỏ tù 2 năm cùng mức phạt lên tới 1,600 đô nếu phạm một trong số các quy định rất khắt khe về kinh doanh mặt hàng này.
Cùng chuyên mục

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.