Những dự án BĐS hưởng lợi từ cầu Thủ Thiêm 2

Những dự án BĐS hưởng lợi từ cầu Thủ Thiêm 2

Chủ nhật, 06/03/2022 | 14:16
0
Theo kế hoạch mới nhất từ Sở giao thông Tp. HCM, cầu Thủ Thiêm 2 tại khu đô thị Thủ Thiêm sẽ hoàn thiện và thông xe vào ngày 30/4/2022 với vốn đầu tư 4260 tỷ đồng.

Ngoài kết nối kinh tế, xã hội trung tâm với các khu vực lân cận, việc đi vào hoạt động của câu cầy này cũng khiến thị trường BĐS khu vực này hot hơn bao giờ hết.

Với lối thiết kế mang phong cách kiến trúc của Cầu Rồng cùng kiểu cầu dây văng với trụ tháp chính cao 113m, nghiêng về phía Thủ Thiêm, Cầu Thủ Thiêm 2 sẽ được xem là điểm nhấn kiến trúc nổi bật trên sông Sài Gòn lẫn ngày và đêm.

Kết nối - Những dự án BĐS hưởng lợi từ cầu Thủ Thiêm 2

Cầu Thủ Thiêm 2 sau khi hoàn thành sẽ trở thành một trong những điểm nhấn tại trung tâm Tp.HCM.

Công trình cầu Thủ Thiêm 2 kết nối quận 1 và khu đô thị Thủ Thiêm có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, giải quyết tình trạng kẹt xe, giảm bớt áp lực giao thông qua cầu Sài Gòn hiện đang quá tải, hoàn thiện hệ thống giao thông trục chính của thành phố, là mạng lưới kết nối giữa Tp.HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ.

Kết nối - Những dự án BĐS hưởng lợi từ cầu Thủ Thiêm 2 (Hình 2).

Bất động sản Thủ Thiêm tăng nhiệt từng ngày.

Đặc biệt, việc cầu Thủ Thiêm 2 chính thức được thi công với hạ tầng giao thông hoàn thiện những năm gần đây khiến cho thị trường bất động sản khu Đông không bao giờ ngừng tăng nhiệt.Trong đó, khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng là một trong những nhân tố cho sự tăng nhiệt này.

Kết nối - Những dự án BĐS hưởng lợi từ cầu Thủ Thiêm 2 (Hình 3).

Khu đô thị Thủ Thiêm.

Tọa lạc bên bờ Đông sông Sài Gòn, Khu đô thị mới Thủ Thiêm thuộc địa bàn quận 2, (đối diện trung tâm quận 1) có tổng diện tích 657 ha, Chính phủ phê duyệt quy hoạch từ năm 1996. Bán đảo này được kỳ vọng trở thành trung tâm tài chính, thương mại mang tầm cỡ quốc tế và là đô thị đẹp nhất khu vực Đông Nam Á.

Kết nối - Những dự án BĐS hưởng lợi từ cầu Thủ Thiêm 2 (Hình 4).

Quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Được quy hoạch mới hoàn toàn, đồng bộ, hiện đại, mật độ xây dựng thấp, mật độ diện tích cây xanh và mặt nước lớn, Khu đô thị mới Thủ Thiêm với hệ thống tiện ích đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng mọi nhu cầu sống, làm việc, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe với tiêu chuẩn cao cấp nhất.

Hãy cùng tham khảo những dự án căn hộ Thủ Thiêm đang hot trên thị trường:

The Metropole Thủ Thiêm

Dự án được xây lên với hình ảnh được ví như khu Pudong ở Shanghai, Raffles City ở Singapore hay Darling Barbour Sydney, The Metropole được đánh giá là hot nhất tại khu vực này với việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:vị trí trung tâmtại khu vực 1 của khu đô thị mới Thủ Thiêm, tiếp giáp Quảng Trường,trước mặt là hát Oprea, các dịch vụ và  tiện ích 6 sao, thiết kế đỉnh cao.

Kết nối - Những dự án BĐS hưởng lợi từ cầu Thủ Thiêm 2 (Hình 5).

The Metropole Thủ Thiêm bao gồm khu căn hộ hạng sang, khu ẩm thực, thương mại cao cấp và văn phòng, nằm trên tổng diện tích đất rộng khoảng 75.965 m2.

The Metropole Thủ Thiêm được coi là công trình hội tụ của mọi xu hướng văn hóa, nghệ thuật, công nghệ, giải trí hàng đầu, mang đến cho người dân một không gian sống mở, phóng khoáng với những mối quan hệ xã hội rộng rãi trong một cộng đồng quốc tế ưu tú.

Kết nối - Những dự án BĐS hưởng lợi từ cầu Thủ Thiêm 2 (Hình 6).

Không gian sống mở và phóng khoáng và là dự án bất động sản hot nhất tại Tp. HCM.

Tại đây, cư dân The Metropole dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trong khu vực trung tâm như phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà thờ Đức Bà, các địa điểm vui chơi giải trí quận 1-3-5 một cách dễ dàng chưa tới 10 phút chạy xe… nên đây đang trở thành lựa chọn sinh lời của nhà đầu tư và không gian tận hưởng cuộc sống của những cư dân hiện đại.

Khu đô thị Sala

Dự án khu đô thị Sala tọa lạc ngay trung tâm của Quận 2 ngay trên mặt đường đại lộ Mai Chí Thọ với tổng quỹ đất lên đến 257 ha và được bao quanh bởi 150 ha hệ sinh thái xanh tự nhiên trải dài theo bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Dự án được quy hoạch đồng bộ để trở thành khu đô thị phức hợp bao gồm các khu đô thị thương mại, sinh thái, dịch vụ, du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại nước ta hiện nay. Khu đô thị sang chảnh bậc nhất Sài Thành này được chủ đầu tư Đại Quang Minh “hô biến” từ một vùng đất trống tại trung tâm quận 2 trở thành khu đô thị phức hợp đẳng cấp.

Kết nối - Những dự án BĐS hưởng lợi từ cầu Thủ Thiêm 2 (Hình 7).

The River Thủ Thiêm

The River Thủ Thiêm tọa lạc ngay lô đất 3-15 trên Đại lộ Vòng cung, tại chân cầu Thủ Thiêm 1, nơi đó là nút giao giữa Thủ Thiêm và quận Bình Thạnh. Ngoài ra, dự án còn nằm ngay mặt tiền đường Bắc Nam, mặt tiền đường đại lộ vòng cung và ngay mặt tiền sông Sài Gòn và kênh số 1.

Linh Linh

Doanh nghiệp đấu giá đất Thủ Thiêm cao bất thường, Bộ Xây dựng nói gì?

Thứ 4, 09/02/2022 | 17:16
Kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất cao bất thường, gấp nhiều lần giá khởi điểm sẽ tác động tiêu cực đến thị trường bất động sản, chỉ có lợi cho một số dự án.

Những doanh nghiệp đấu giá nghìn tỷ lô đất Thủ Thiêm nhưng chưa đóng tiền

Thứ 4, 09/02/2022 | 09:21
Sau Tân Hoàng Minh, Bình Minh là đơn vị thứ hai xin bỏ cọc lô đất trúng đấu giá ở Thủ Thiêm. Hai doanh nghiệp còn lại cũng chưa đóng 50% tiền sử dụng đất.

Tân Hoàng Minh chính thức bỏ cọc đấu giá lô đất 2,4 tỷ/m2 ở Thủ Thiêm

Thứ 7, 29/01/2022 | 09:33
Đại diện của Tân Hoàng Minh cho biết đã gửi đơn chính thức đề nghị chấm dứt hợp đồng mua bán tài sản đấu giá lô đất 3-12 tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Bắc Giang: 3 người tử vong do uống rượu ngâm lá ngón

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:27
Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có kết luận, 3 nạn nhân ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang tử vong đều do chất độc của cây lá ngón ngâm trong bình rượu.