Dụng cụ tra tấn kinh hoàng của sát nhân ăn thịt trẻ em

Dụng cụ tra tấn kinh hoàng của sát nhân ăn thịt trẻ em

Thứ 5, 19/09/2013 | 09:38
0
Một người đàn ông lên kế hoạch hãm hiếp, giết người và ăn thịt trẻ em trong một hầm ngục tra tấn dưới nhà của ông đã bị kết án 27 năm tù vào hôm nay khi các công cụ đáng sợ mà ông dự định sẽ sử dụng cho nạn nhân của mình đã được công bố.

Geoffrey Portway, 40 tuổi, kẻ lên kế hoạch ăn thịt người, đã bị kết án ở Worcester, Massachusetts (Mỹ) ngay trước buổi trưa hôm thứ Ba sau khi ông thú nhận âm mưu tội ác ghê tởm này.

Lạ & Cười - Dụng cụ tra tấn kinh hoàng của sát nhân ăn thịt trẻ em

Một bức ảnh công cụ thiến hoạn đã công bố. 

Những bằng chứng bằng hình ảnh được chụp tại nhà của hắn ta cho thấy các thiết bị thiến hoạn, một chiếc lồng sắt có khóa, một chiếc quan tài, những thiết bị cưỡng chế, vòng cao su  dành cho việc thiến hoạn và giết mổ gia súc đã được tìm thấy. Đây là những thiết bị phục vụ cho kế hoạch bắt cóc, hãm hiếp và ăn thịt những đứa trẻ mà hắn bắt được.

Hình ảnh từ năm 2012 cũng cho thấy một cầu thang kỳ lạ dẫn đến một căn phòng tầng hầm bí mật.  Tại đây có chứa một “cỗ quan tài với kích cỡ trẻ em”, "một cái chuồng bằng thép, còng tay và một bộ dao của đồ tể.

Trợ lý Công tố Stacy Dawson Belf cho biết cuộc trò chuyện thu hồi từ máy tính của Portway thấy hắn ta gạ gẫm mọi người giúp đỡ để bắt cóc một đứa trẻ với mục đích hãm hiếp, giết chết và ăn thịt những đứa trẻ này. Kinh hãi hơn, Portway cũng nói về cắt cơ thể các cậu bé, cho các phần nhỏ của thi thể vào tủ lạnh của mình và ăn chúng trong nhiều tuần

Tuy nhiên, luật sư bào chữa cho Portway cho rằng ông ta chỉ đơn thuần tưởng tượng ra mọi chuyện và không có ý định làm những điều ông đã mô tả. Cuối cùng, Portway vẫn bị tuyên án 26 năm và 8 tháng tù

Lạ & Cười - Dụng cụ tra tấn kinh hoàng của sát nhân ăn thịt trẻ em (Hình 2).

Portway, 40 tuổi, đã bị kết án hôm nay.

Phòng xử án ở thị trấn Massachusetts ngày hôm nay đã chất ních bởi các phương tiện truyền thông, cảnh sát và các công tố viên bao gồm cả luật sư Mỹ.

Lạ & Cười - Dụng cụ tra tấn kinh hoàng của sát nhân ăn thịt trẻ em (Hình 3).

Một chiếc quan tài tự chế kích cỡ trẻ em được tìm thấy.

Lạ & Cười - Dụng cụ tra tấn kinh hoàng của sát nhân ăn thịt trẻ em (Hình 4).

Sách, ảnh và DVD về tội ác ăn thịt người

Lạ & Cười - Dụng cụ tra tấn kinh hoàng của sát nhân ăn thịt trẻ em (Hình 5). 
Căn nhà đáng sợ nằm trong tầng hầm của ở đường Beechmont, Worcester

Portway, một lập trình viên máy tính, đã ngồi lặng lẽ trong tòa án trong trang phục tù nhân và cặp kính của mình.

Hắn ta không biểu hiện bất kỳ cảm xúc nào đối với bản án cho tội ác ghê tởm của chính mình.

Hồng Hạnh (Theo Daily Mail)

Điều tra khẩn vụ giáo viên bị tố dùng kim "tra tấn" học sinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
(Nguoiduatin.vn ) Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tiếp tục điều tra vụ việc hai học sinh lớp 1C của Trường mầm non Sao Mai (số 33, đường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình) bị thương ở bàn tay sau một buổi học tại ngôi trường này.

Thanh niên bị tra tấn như thời trung cổ suốt 3 ngày

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Bị nghi đã lấy trộm điện thoại Iphone và 500 USD mà một thanh niên bị bắt giam và đánh đập suốt 3 ngày. Lợi dụng 2 tên côn đồ ra ngoài, người thanh niên đã lẻn ra phía sau nhà cầu cứu thảm thiết.

Bắt cóc con tin, tra tấn bằng roi điện, kim tiêm

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:42
Con nợ thiếu tiền nhưng chưa có khả năng chi trả, bị chủ nợ thuê các đối tượng giang hồ bắt cóc, dùng roi điện, kim tiêm dính máu tra tấn nhằm đòi tiền chuộc.

Người đàn ông bệnh hoạn tra tấn vợ thâu đêm rồi bắt 'yêu'

Thứ 5, 27/06/2013 | 11:47
Ngày 6/6, sức khỏe bình phục sau một thời gian điều trị bắt buộc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, Công an huyện Tây Sơn (tỉnh Bình Định) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thiện Mỹ (50 tuổi, ngụ xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn) về tội “giết người”. Trước đó, Mỹ đã dùng dao truy đuổi, đâm, chém, gây thủng phổi vợ mình là bà Trần Thị Thiện (46 tuổi).

Bí ẩn 6 thi thể nằm dưới lòng hồ suốt nửa thế kỷ

Thứ 4, 18/09/2013 | 17:09
Giới chức trách tuần tra hồ Oklahoma đã tìm thấy hai chiếc xe cổ gỉ bằng sóng siêu âm. Từ đây khơi dậy cái chết bí ẩn cách đây hơn 5 thập kỉ của 1 cặp vợ chồng và 3 thanh thiếu niên.

Bé 3 tuổi bị người tình của mẹ bắn chết vì nghịch dại

Thứ 4, 18/09/2013 | 13:45
Cậu bé tên Lance, ở thành phố Michigan, Indiana đã bị giết sau khi bị bạn trai của mẹ bắn trong lúc cả hai cùng nhau chơi một trò chơi.