“Những gì có được không từ trên trời rơi xuống”

“Những gì có được không từ trên trời rơi xuống”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Có một chút “say nắng” nhưng theo vợ Will Smith trên hết anh vẫn là người chồng chung thủy.

Ngoài 40 tuổi, chàng “điệp viên áo choàng” Will Smith đã không còn trẻ trung, phơi phới như những ngôi sao khác nhưng nam diễn viên này vẫn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với phái nữ. Lắm tài, hài hước và đa tình đã tạo nên phong cách của Will Smith

Sự kiện - “Những gì có được không từ trên trời rơi xuống”

Will Smith và tổ ấm hạnh phúc

Tuy là chàng diễn viên hào hoa, đa tình nhưng Will Smith khá thận trọng trong đời sống tình cảm. Năm 1992, sau một thời gian dài tìm hiểu, Smith kết hôn với Sheree Zampino. Họ có một con trai, Willard Christopher III, tên thường gọi là Trey. Trey đã xuất hiện trong video âm nhạc của cha mang tên “Just The Two Of Us” (Chỉ còn hai chúng ta). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Smith chỉ kéo dài vẻn vẹn 3 năm. Năm 1995, Will và Sheree chia tay nhau do hai người không thể cùng đi chung một con đường.

Hai năm sau, Smith gặp gỡ và nên duyên với nữ diễn viên Jada Pinkett. Họ sinh được hai con: Jaden Christopher Syre (sinh năm 1998), đã diễn cùng cha trong bộ phim The Pursuit of Happyness, và Willow Camille Reign (sinh năm 2000). Cùng với anh trai của mình, Harry Smith, Will lập công ty Treyball, dựa theo tên của cậu con trai đầu lòng.

Theo lời kể của Smith, Jada mới thực sự là nửa kia của cuộc đời mình. “Tôi là người đàn ông may mắn nhất thế giới. Sự nghiệp tiến triển tốt, cuộc sống gia đình êm ấm, không dính vào xì-căng-đan tình ái nào. Tôi tự hào nói rằng vợ tôi chính là niềm vui trong cuộc sống. Nhưng bạn đừng nhầm lẫn những gì có được từ trên trời rơi xuống. Tôi phải nỗ lực rất nhiều”, đó là những lời tâm sự của “điệp viên áo choàng” khi nói về gia đình mình.

Cũng theo chàng diễn viên điển trai thì gia đình chính là lí do thành công của anh. “Vợ và các con cho tôi điểm tựa vững chắc. Đây cũng chính là động cơ thúc đẩy tôi vươn lên. Vì họ hay chính xác hơn là nhờ họ, tôi hoàn thành mọi mục tiêu một cách tốt nhất, càng ngày càng thấy mình hoàn thiện. Jada và tôi đang là những “sinh viên” học cách ứng xử. Cố gắng hoàn thiện mình trong cuộc sống hàng ngày cũng vất vả như khi đóng phim. Tôi không muốn trở thành ông bố độc đoán. Cùng với Jada, chúng tôi luôn đóng vai trò định hướng cho con cái là chính, để chúng biết chịu trách nhiệm với bản thân”.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Jada Smith cũng bật mí đôi điều về đời sống tình cảm của chồng mình. Cô tiết lộ rằng, Will Smith từng “rung động” với Salma Hayek, sau đó là ca sĩ da màu Beyonce Knowles, người đứng đầu Top những người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới. Nhưng sự rung động đó diễn ra không lâu. Trên hết, anh là một người chồng chung thủy.

Jada Pinkett Smith nói đầy yêu thương rằng, sở dĩ Will Smith có những rung động nhất thời là vì anh có quá nhiều cảnh quay thể hiện tình yêu lãng mạn. Theo cô, đó chỉ là do công chúng yêu cầu và cần phải biết làm vừa lòng công chúng. Thật may mắn cho Will Smith khi anh có được một người vợ hiểu và thông cảm với mình như vậy.

Khi phóng viên đặt câu hỏi, anh thấy thiếu điều gì để thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới, Will Smith đã trả lời hóm hỉnh: “Tôi không chắc mình thiếu gì. À nếu có, tôi muốn một ngày nào đó, đi dạo trong trạng thái “thoáng mát toàn diện” trên phố mà không bị cảnh sát bắt giữ”.

Từng có tin đồn đồng tính

Vào tháng 6/2009 từng rộ lên tin đồn vợ chồng nhà Smith là người đồng tính. Họ lấy nhau chỉ cốt để che mắt thiên hạ về giới tính thật của mình. Nữ diễn viên của Hawthorn cực kì điềm tĩnh phản pháo: “Con người ta chỉ tin vào những gì người ta muốn tin. Tôi nói cho bạn biết, cuộc sống hôn nhân giả dối vô cùng khó khăn, mà cuộc sống thì quá ngắn cho những điều như thế.”

Văn Anh