'Bố già' và những mỹ nhân trong tập đoàn ma túy gia đình

'Bố già' và những mỹ nhân trong tập đoàn ma túy gia đình

Thứ 7, 14/11/2015 | 15:00
0
Những giai nhân luôn song hành, trợ thủ đắc lực trong sự nghiệp buôn ma túy của "bố già" Võ Văn Lâm lại chính là vợ, người tình và con gái.

"Bố già" lại sa lưới

Chiều tối, mặc làn mưa lâm thâm, se lạnh, nơi góc khuất tại ngã tư đường Núi Thành - Duy Tân (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đang chờ đợi, thay vì là "con hàng" thường nhật thì trước mặt hắn lại xuất hiện những "người lạ".

Và chỉ sau tiếng dõng dạc: "Võ Văn Lâm, ông đã bị bắt quả tang về tội mua bán ma túy"… hắn toan bỏ chạy. Nhưng cũng chỉ vài bước chân, hắn đã phải tra tay vào chiếc còng số 8 của tổ trinh sát thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (ĐTTP về MT) Công an quận Hải Châu.

Bấy giờ là vào khoảng 18h30 ngày 19/10/2015. Gã đầu bạc không ai khác chính là Võ Văn Lâm (SN 1958, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), một "bố già" ma túy "có số" tại Đà thành.

Dù đã bị bắt quả tang cùng với 2 gói bột tinh thể màu trắng với trọng lượng 20 gam, nhưng với kinh nghiệm của một con "cáo già", Lâm phủ nhận toàn bộ và cho rằng mình mua về để sử dụng. Song những chứng cứ thu thập được của lực lượng điều tra trong một thời gian dài đủ để chứng minh những lời biện minh đó của Lâm là không có cơ sở.

Qua hơn 3 giờ đấu tranh, Lâm mới chịu thừa nhận toàn bộ số ma túy tổng hợp (dạng đá) thu được là của hắn chuẩn bị giao cho con nghiện.

Pháp luật - 'Bố già' và những mỹ nhân trong tập đoàn ma túy gia đình

Trùm ma túy Võ Văn Lâm.

Vậy "bố già" Lâm là ai?...Không ngoa khi cho rằng Võ Văn Lâm (biệt danh "bố già" Lâm) là một cái tên nổi danh tại Đà thành. Vừa mới mãn hạn án tù 13 năm về tội buôn bán và tàng trữ ma túy trở về địa phương vào năm 2012, ngay lập tức Lâm liên tiếp 3 lần vào trại 05-06 để cai nghiện ma túy…

Đó mới chỉ là bề nổi của tảng băng chìm, Võ Văn Lâm thực chất còn là ông chủ của một tập đoàn ma túy gia đình, gồm vợ, con trai, con gái đều đã hoặc hiện đang thụ án tù về tội buôn bán ma túy.

Đáng nói, hiện tại đóng vai trò trợ thủ đ

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.