Những gương mặt sáng giá của kinh đô điện ảnh Hollywood

Những gương mặt sáng giá của kinh đô điện ảnh Hollywood

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
(Nguoiduatin) Đó là những nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng, hứa hẹn là những ngôi sao sáng giá của kinh đô điện ảnh nổi tiếng Hollywood.

1. Jennifer Lawrence:

Sự kiện - Những gương mặt sáng giá của kinh đô điện ảnh Hollywood

Jennifer Lawrence sinh ngày 15/ 8/1990, cô được nhiều người biết đến sau bộ phim "Xương trắng" và là một trong những cái tên nổi nhất Hollywood trong năm qua.

2. Lily Collins:

Sự kiện - Những gương mặt sáng giá của kinh đô điện ảnh Hollywood (Hình 2).

Lily Collins sinh ngày 18/ 3/1989. Cô là nữ diễn viên người Anh và Mỹ. Lily Collins được nhiều người yêu mến với vai Bạch Tuyết trong bộ phim "Mirro mirro".

3. Anna Sophie Roberts:

Sự kiện - Những gương mặt sáng giá của kinh đô điện ảnh Hollywood (Hình 3).

Nữ ca sĩ, diễn viên Anna Sophie Roberts sinh ngày 8/12/1993, cô từng giành giải thưởng toàn quốc năm 2005 với vai diễn trong các phim "Because of Winn-Dixie" và "Charlie and the Chocolate factory".

4. Elizabeth Olsen:

Sự kiện - Những gương mặt sáng giá của kinh đô điện ảnh Hollywood (Hình 4).

Không thể phủ nhận sự hấp dẫn của nữ diễn viên Elizabeth Olsen (sinh năm 1989) với đôi mắt sâu và nụ cười rạng rỡ. Ngoài nghiệp diễn, Olsen còn được biết đến trong làng giải trí như người mẫu ảnh.

5. Brit Marling:

Sự kiện - Những gương mặt sáng giá của kinh đô điện ảnh Hollywood (Hình 5).

Brittany Marling sinh ngày 07/8/1983 tại Chicago, Illinois. Cô là một nhà văn Mỹ, nhà sản xuất, giám đốc, và nữ diễn viên.

6. Shailene Woodley:

Sự kiện - Những gương mặt sáng giá của kinh đô điện ảnh Hollywood (Hình 6).

Shailene Diann Woodley (sinh ngày 15 /11/1991) là một nữ diễn viên Mỹ . Cô được biết đến với vai Amy Juergens trong loạt ABC Family The Secret Life of thiếu niên Mỹ và đồng với sự tham gia cùng với George Clooney trong bộ phim 2011 phê bình đánh giá Hậu duệ . Đối với diễn xuất của cô trong The Con cháu bà được đề cử Quả cầu vàng và cô đã giành được một giải thưởng Independent Spirit cũng như các năm 2012 MTV Movie Awards đột phá Hiệu suất giải thưởng.

7. Rooney Mara:

Sự kiện - Những gương mặt sáng giá của kinh đô điện ảnh Hollywood (Hình 7).

Rooney Mara sinh ngày 17/4/1985), là một diễn viên người Mỹ. Cô từng góp mặt trong các phim như A Nightmare on Elm Street và The Social Network. Mara thủ vai Lisbeth Salander, nhân vật chính trong Cô gái có hình xăm rồng, phiên bản chuyển thể năm 2011 từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thụy Điển Stieg Larsson. Vai diễn này mang đến cho Mara thanh công đột phá và đề cử Quả Cầu Vàng dành cho Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim chính kịch cũng như đề cử Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

8. Felicity Jones:

Sự kiện - Những gương mặt sáng giá của kinh đô điện ảnh Hollywood (Hình 8).

Nữ diễn viên người Anh sinh ngày 9/1/1984 này được biết đến với vai diễn trong các bộ phim “The Archers”, “Cemetery Junction” và “Chalet Girl”.

Chi Mai (theo Mtime)