Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng

Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 20/12/2019 | 19:33
0
Mới đây, MC Hoàng Linh chia sẻ chương trình Chúng tôi là chiến sĩ sẽ dừng lại, thay vào đó là một chương trình mới. Cùng xem những hình ảnh của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh ở những số đầu tiên của chương trình này.

“13 năm một cuộc tình, khi tôi 21 tuổi và bây giờ đã 34… tình yêu, niềm háo hức của tôi vẫn vẹn nguyên mỗi khi tôi mặc áo lính. Có những thứ sẽ mãi ở trong tim dù thời gian có trôi qua bao nhiêu năm nữa dù cái tên Chúng tôi là chiến sĩ không còn tồn tại”, Hoàng Linh chia sẻ.

Liên hệ với Hoàng Linh, cô cho biết, sau gala Chúng tôi là chiến sĩ phát sóng trên VTV3 vào 20h ngày 20/12, chương trình này sẽ hoàn toàn “thay máu”. Tên chương trình sẽ được đổi thành Chiến sĩ 2020 với format mới lạ. Mỗi số phát sóng kéo dài 45 phút với hai phần chính là giao lưu và gameshow (Chân dung chiến sĩ, Chiến sĩ thép và Chúng tôi nói về chúng tôi). Đặc biệt, ở phần gameshow sẽ có sự tham gia của một nam nghệ sĩ có thể lực tốt.

Thông điệp của chương trình là thể hiện sự hào hùng, tính kỷ luật và sức mạnh quân đội; Tự hào truyền thống đơn vị; Đề cao sức mạnh con người, thể hiện ý chí - bản lĩnh - trí tuệ và sự nam tính.

Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng

Ngày 20/12, MC Hoàng Linh chia sẻ loạt ảnh cũ của Chúng tôi là chiến sĩ lên trang cá nhân. Phần lớn hình ảnh là ghi lại khoảnh khắc cô và nhà báo Lại Văn Sâm cùng dẫn dắt chương trình. 

Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 2).

"Khi tôi 21 và cả bây giờ khi tôi 34, tình yêu, niềm háo hức của tôi vẫn vẹn nguyên mỗi khi tôi mặc áo lính", nữ MC quen thuộc của khán giả truyền hình Việt Nam chia sẻ. Cô là người đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu tiên. Thời điểm đó, Hoàng Linh được biết tới là nữ MC sẵn sàng đi tới những vùng đất xa xôi, hiểm trở để ghi hình cuộc sống người lính

Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 3).

Chúng tôi là chiến sĩ lên sóng lần đầu năm 2006, là chương trình nhằm nâng cao đời sống tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ đang phục vụ trong lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam ở khắp mọi miền tổ quốc. Thời điểm đó, MC Hoàng Linh mới chỉ 21 tuổi còn nhà báo Lại Văn Sâm đã 49 tuổi.

Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 4).

Nữ MC sinh năm 1985 từng chia sẻ nhiều kỷ niệm vui về chương trình cũng như bạn dẫn quen thuộc của mình. Cô tiết lộ trên sân khấu gọi Lại Văn Sâm là anh nhưng sau cánh gà vẫn gọi bằng chú. Khoảng cách giữa hai người là 18 tuổi.

Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 5).

Chúng tôi là chiến sĩ là game show có kịch bản thuần Việt hiếm hoi tại thời điểm giữa thập niên 2000. Không chỉ duy trì suốt 13 năm mà show truyền hình dành cho người lính còn trở thành một trong những chương trình được yêu mến nhất.

Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 6).

"Có những thứ sẽ mãi ở trong tim dù thời gian có trôi qua bao nhiêu năm nữa. Dù cái tên Chúng tôi là chiến sĩ không còn tồn tại. Cảm ơn đồng đội tôi, những người đã bên tôi, cho tôi cả một thanh xuân rực rỡ", Hoàng Linh chia sẻ thêm cảm xúc khi nhắc về chương trình.

Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 7).

Trải qua nhiều năm phát sóng, Chúng tôi là chiến sĩ đã thay đổi nhiều đời MC nhưng nhiều người vẫn nhớ đến bộ đôi MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh của những ngày đầu.

Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 8).

Loạt ảnh do MC Hoàng Linh đăng tải hé lộ nhiều khoảnh khắc hậu trường khó quên giữa cô và bạn dẫn Lại Văn Sâm. Đây là những hình ảnh hậu trường ít biết. Người hâm mộ tỏ ra thích thú trước hình ảnh có phần trẻ trung của nhà báo kỳ cựu.

Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 9).
Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 10).
Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 11).

Năm nay 62 tuổi, MC Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu. Thời gian gần đây, anh xuất hiện trong nhiều show truyền hình mang tính giải trí và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.

Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 12).
Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 13).

Sau khi nhà báo Lại Văn Sâm rời khỏi vị trí MC của Chúng tôi là chiến sĩ, vị trí của anh được thay thế lần lượt bởi MC Quang Minh, diễn viên Việt Anh, MC Đức Bảo và MC Đặng Quốc Duy

Sự kiện - Những hình ảnh đáng nhớ của MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh khi Chúng tôi là chiến sĩ dừng phát sóng (Hình 14).

Được biết, chương trình mới sẽ phát sóng số đầu tiên bắt đầu từ 3/1. Hoàng Linh - Đức Bảo vẫn tiếp tục giữ vai trò MC.

 

 

MC Hoàng Linh "Chúng tôi là chiến sĩ" phản pháo gay gắt về nghi án lộ clip nóng

Thứ 4, 31/07/2019 | 19:45
Dù đã được cảnh cáo trước đó nhưng do các "anh hùng bàn phím" không chịu buông tay nên MC Hoàng Linh của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ một lần nữa lại lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ MC xinh đẹp không quên cảnh cáo "nếu vẫn không gỡ, các bạn sẽ được học miễn phí bài học có tên là TRẢ GIÁ”.

MC Chúng tôi là chiến sĩ và bạn trai tậu xế hộp tiền tỷ trước đám cưới

Chủ nhật, 05/08/2018 | 10:55
Chiếc xe Mazda 6 có giá khoảng 1 tỷ đồng là tài sản chung đầu tiên mà MC Hoàng Linh cùng chồng sắp cưới sở hữu. Cô cũng tiết lộ, chiếc xe này là "vay mới có".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.