Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí'

Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí'

Thứ 2, 04/03/2013 | 15:24
0
Bất chấp việc bị cộng đồng mạng chỉ trích, lên án gay gắt, những hành động phản cảm này vẫn lặp lại như thể một bộ phận giới trẻ chưa hề thức tỉnh ý thức.

Xã hội - Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí'

Một nữ sinh với khuôn mặt xinh xắn, mặc trang phục mùa đông, vô tư ngồi duỗi chân trên một phần mộ liệt sĩ trong nghĩa trang. Dưới chân cô gái là một bát hương. Ngay khi xuất hiện trên mạng, bức ảnh phản cảm nhanh chóng được lan truyền khắp diễn đàn mạng và trang cá nhân với thái độ bức xúc và phẫn nộ. Sau khi hứng chịu 'cơn mưa đá', thiếu nữ này đã đăng những bức ảnh thắp hương, vái trước các ngôi mộ trong nghĩa trang, như để "hối lỗi".

Xã hội - Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí' (Hình 2).

Khi cư dân mạng chưa hết bức xúc vì vụ nữ sinh tạo dáng trên mộ liệt sĩ thì bức ảnh nam thanh niên ngồi chễm chệ trong một ngôi mộ tổ tiếp tục gây ra một làn sóng phản ứng dữ dội. Nhiều cư dân mạng bức xúc bình luận: “Không hiểu tại sao nam thanh niên này lại có hành động vô ý thức, bất kính với người đã khuất đến vậy. Hành vi này đã làm xấu xí hình ảnh của giới trẻ ngày nay”. Gay gắt hơn, có bạn còn cho rằng đây là hành vi vô đạo đức.

Xã hội - Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí' (Hình 3).Mới đây nhất là sự xuất hiện của một bức ảnh hết sức bất kính của của một nam thanh niên trẻ tuổi khi người này “vô tư” mang cả dép leo lên tượng Phật, sau đó ngồi luôn trên bức tượng để “pose” ảnh kỷ niệm. Sau rất nhiều sự việc giới trẻ chụp ảnh gây phẫn nộ ở nơi tôn kính, dường như lời lên án của cư dân mạng vẫn chưa thể "thức tỉnh" một số người.

Xã hội - Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí' (Hình 4).
Còn đây là những hình ảnh trong clip Harlem Shake Hanoi Edition được up lên Youtube với vô số những động tác nhạy cảm, thậm chí là thô tục của giới trẻ.
Xã hội - Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí' (Hình 5).

Uốn éo với quần nhỏ, đủ các tư thế khiêu khích trong nhà vệ sinh.

Xã hội - Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí' (Hình 6).

Những hình ảnh thái quá với các chú chó. Nhiều người đã rất tức giận với những hình ảnh không giống ai rất phản cảm này của các nhân vật trong clip

Xã hội - Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí' (Hình 7).

Xã hội - Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí' (Hình 8).

Những tấm hình sexy được đăng tải trong trang cá nhân có tên hai cô gái có tên là Pe. S và Be. T (cùng SN 1989) là bạn của nhau. Hai cô gái trẻ khoe những hình ảnh phản cảm trong tư thế không mảnh vải che thân, hoặc mặc áo mỏng xuyên thấu, uốn éo kèm theo điệu bộ cắn môi, thè lưỡi. Không chỉ vậy, hai cô gái này còn sẵn sàng đưa các bức hình chụp cùng đám bạn hút shisha và những đêm thoác loạn ở bar tại TP.HCM.

Hải Anh (tổng hợp)

Những trào lưu gây 'sốt' trong giới trẻ đầu năm 2013

Thứ 4, 20/02/2013 | 08:29
Không nằm ngoài những dự đoán trước đây, năm 2013 được “khởi động” bằng những trào lưu mới cực độc, cực sáng tạo của giới trẻ.

Nam sinh vừa làm dáng, vừa hát và khóc vì nhớ người yêu

Thứ 5, 28/02/2013 | 10:24
Vừa hát vừa khóc với lí do nhớ người yêu nhưng vẫn đưa tay chỉnh tóc tai, thường xuyên di chuyển điện thoại để tìm góc quay đẹp, clip này bị lên án bởi anh chàng đã... diễn quá trớn.

Cảnh sống thử gây choáng váng của sinh viên trong KTX

Thứ 4, 16/01/2013 | 14:22
“Cứ đến kỳ nghỉ, đợi cả phòng về quê, bạn ấy đều mang bạn trai về phòng ký túc ngủ qua đêm” - Mai (sinh viên năm 3) kể lại.