Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt

Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt

Thứ 5, 30/05/2013 | 14:00
0
Vô vàn lý do khiến các Hoa hậu ngậm ngùi trao trả lại vương miện.
Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2013 bị tước vương miện vì… đánh máy nhầm
 
Sự kiện - Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt
Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2013 diễn ra tại Toronto hôm 25/5 vừa rồi đã trở thành hy hữu trong lịch sử cuộc thi này. Đương kim Hoa hậu trong đêm Chung kết là người đẹp 25 tuổi  Denise Garrido. Tuy nhiên chỉ hai ngày sau khi đăng quang,  Denise đã được thông báo phải trả lại vương miện do sai sót… đánh máy nhầm số điểm của năm thí sinh đầu tiên. Thực tế,  Denise chỉ là Á hậu 3 và Hoa hậu là người đẹp Riza Santos.
 
Sự kiện - Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt (Hình 2).

Denise không thể hiểu tại sao chỉ trong một thời gian ngắn cô gặp sự cố “dở khóc dở cười” này. Trong khi đó,  Riza bày tỏ cô cũng bất ngờ khi lại trở thành… Hoa hậu.

Hoa hậu Mexico mất ngôi vì tăng cân
 
Sự kiện - Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt (Hình 3).
 
Sự kiện - Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt (Hình 4).

Cynthia de la Vega, Hoa hậu thế giới Mexico 2011 bị Giám đốc Quốc gia của tổ chức HH Mexico Lupita Jones ra quyết định thu hồi danh hiệu Hoa hậu. Lý do được đưa ra là vì  Vega đã để tăng cân trong thời gian chuẩn bị dự thi Hoa hậu thế giới. 

Hoa hậu mất ngôi nói:  “Do stress, tôi bị tăng cân nhưng tôi đã không nhận được bất cứ đề nghị nào về duy trì vóc dáng cho cuộc thi sắp tới. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều, họ đã lấy đi vương miện của tôi. Đó là công sức của tôi”.

Hoa hậu Ai len 2012 khai gian tuổi
 
Sự kiện - Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt (Hình 5).
 
Sự kiện - Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt (Hình 6).

Hoa hậu Ai len 2012 -  Marie Hughes đã bị tước vương miện vì khai man tuổi.  Marie Hughes đã làm hồ sơ giả để “giảm” tuổi của mình thành 21, trong khi tuổi thật của người đẹp là 25. Nhiều người cho rằng ban tổ chức đã quá kém khi để lọt hồ sơ của thí sinh này vì gương mặt của cô không hề che giấu tuổi thật.

Hoa hậu Singapore 2009 ăn cắp
 
Sự kiện - Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt (Hình 7).
 
Sự kiện - Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt (Hình 8).

Đăng quang hoa hậu Singapore vào năm 2009 nhưng sau đó , Ris Low đã bị truất ngôi vì tội… ăn cắp thẻ tín dụng. Lý giải về việc này, cô giải thích rằng mình mắc một chứng bệnh liên quan đến thần kinh, khiến cô không thể kiểm soát được “niềm vui” ăn cắp của mình.

Hoa hậu Dominica 2012 có chồng
 
Sự kiện - Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt (Hình 9).
Sự kiện - Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt (Hình 10).

Carlina Duran đăng quang Hoa Hậu Dominica 2012 trong cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại Santo Domingo. Ban tổ chức chỉ phát hiện ra Carlina Duran đã kết hôn từ năm 2009 sau khi trao vương miện cho cô được một tuần và ngay lập tức, ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp nước này đã được trao lại cho Á hậu 1. Hoa hậu bị mất ngôi cho biết cô thực sự buồn lòng vì việc này.

Hoa hậu San Antonio 2011 thường xuyên trễ giờ  
 
Sự kiện - Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt (Hình 11).
 
Sự kiện - Những Hoa hậu mất vương miện vì lý do… lãng xẹt (Hình 12).

Hoa hậu San Antonio 2011,  Domonique Ramirezn bị tước vương miện vì cô không chịu bỏ thói quen dễ tăng cân là ăn bánh thịt chiên giòn và thường xuyên trễ giờ khi tham gia nhiều sự kiện sau khi đăng quang. Sau khi bị tước ngôi, người đẹp 17 tuổi nức nở vì cho rằng lý do này quá khiên cưỡng: “ Họ nói tôi ăn nhiều bánh thịt chiên giòn và không tuân thủ giờ giấc. Tôi không thể hiểu tại sao”.
Theo Tri thức trẻ

Vẻ đẹp kiêu sa của cô gái mất ngôi Hoa hậu sau 2 ngày

Thứ 3, 28/05/2013 | 16:35
Cô gái 25 tuổi - Denise Garrido vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi HHHV Canada, nhưng sau 2 ngày BTC tuyên bố họ bị nhầm lẫn và cô chỉ là Á hậu 3.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới sexy quá đà trên Maxim

Chủ nhật, 26/05/2013 | 15:02
Xuất hiện trên tạp chí Maxim mới đây, Angela Martini-Hoa hậu Hoàn vũ Albania khiến người hâm mộ bị "choáng" bởi sự sexy quá đà.

Miss Universe Canada trao nhầm vương miện do lỗi đánh máy

Thứ 5, 30/05/2013 | 10:00
Một ngày sau khi xướng tên Denise Garrido ở ngôi vị cao nhất, ban tổ chức đã tước vương miện của cô do phát hiện điểm của giám khảo bị tính sai.