Những ‘hot boy ăn mày’ đốn tim cộng đồng mạng

Những ‘hot boy ăn mày’ đốn tim cộng đồng mạng

Chủ nhật, 17/03/2013 | 09:11
0

“Lãng tử nhặt rác” phong cách nhất Trung Quốc

Với chiều cao lý tưởng 1,8 m cùng mái tóc lãng tử bồng bềnh xuất hiện trên con phố Liễu Cảng, Tp. Thái Nguyên, Sơn Tây, Trung Quốc đã gây “sốt” cư dân mạng khi một bức hình của anh chàng được đăng tải vào ngày 8/3 vừa qua.

Xã hội - Những ‘hot boy ăn mày’ đốn tim cộng đồng mạng

Nhặt rác nhưng ăn mặc rất phong cách

Mặc dù đi nhặt rác nhưng chàng trai diện một cặp kính mắt khá sành điệu và quần áo rất phong cách. Chàng trai thu hút  mọi người không chỉ bởi vẻ bề ngoài mà còn bởi sự lạnh lùng, điềm nhiên.

Xã hội - Những ‘hot boy ăn mày’ đốn tim cộng đồng mạng (Hình 2).

Tạo dáng lạnh lùng trên “chiến mã”

“Lãng tử nhặt rác” giống tài tử Hồng Kông Tạ Đình Phong

Thường xuyên xuất hiện ở 1 khu phố thuôc Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên để nhặt rác, anh chàng này được chú ý bởi ăn mặc rất có phong cách và đặc biệt là đẹp trai như Tạ Đình Phong.

Vào ngày 18/11/2011, sau khi bức ảnh của anh chàng nhặt rác được một cư dân của Thành Đô tải lên mạng xã hội Weibo (mạng xã hội của Trung Quốc), chàng trai này đã làm cộng đồng mạng “đổ rụp” với phong cách thời trang cực chất khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Xã hội - Những ‘hot boy ăn mày’ đốn tim cộng đồng mạng (Hình 3).

"Tạ Đình Phong phiên bản đường phố” ở Thành Đô

Với mũ trùm đầu trắng, mái tóc xám bạc được cắt tỉa gọn gàng, kính râm màu trà, thêm đôi găng tay hở ngón sành điệu khiến không ai nghĩ đây là một anh chàng làm công việc nhặt rác. Có người còn đùa rằng đây là “Tạ Đình Phong thứ hai” vì ngoại hình của hai người rất giống nhau. Được biết, lãng tử nhặt rác này cao 1,7 m,  ngoài 30 tuổi và rất mê đồ thêu Trung Quốc.

Chàng ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc

Từng một thời làm cư dân mạng điên đảo với vẻ ngoài đẹp trai và lãng tử, Trình Quốc Vinh được mệnh danh là “Cái bang đẹp trai nhất thế kỷ” và thậm chí được gọi là Brother Sharp (Người anh em điển trai).

Trình Quốc Vinh sinh ngày 10.10.1976, quê ở một làng nhỏ ở Giang Tây, Trung Quốc. Từ nhỏ anh đã ra thành phố kiếm sống và gửi tiền về quê. Nhưng sau một lần bị trộm khoắng sạch của cải và bị sa thải, anh phải lang thang kiếm sống ngoài đường và không liên lạc gì với gia đình.

Xã hội - Những ‘hot boy ăn mày’ đốn tim cộng đồng mạng (Hình 4).
 

Cái bang đẹp trai nhất thế kỷ

Cuối tháng 1/2010, cuộc đời anh sang trang mới khi một nhiếp ảnh gia đã chộp được khoảnh khắc vô cùng điển trai lúc anh bước trên phố, với “gu” thời trang không giống ai, gương mặt lạnh lùng, mái tóc rối đôi mắt sáng đầy ấn tượng.

Sau đó, anh đã được đưa về quê nhà, gặp lại mẹ và anh trai sau 10 năm xa cách. Anh còn được nhận làm công việc người mẫu ở Quảng Châu .

Xã hội - Những ‘hot boy ăn mày’ đốn tim cộng đồng mạng (Hình 5).

Chàng ăn mày trở thành người mẫu

Theo Đất Việt

Cái bang thời @, ăn mày giàu "lòng tự trọng"?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Thấy dáng vẻ tội nghiệp, chúng tôi rút tờ 2.000 VNĐ ra bố thí, chú bé lập tức nhảy thụt lùi lại, vì "lòng tự trọng" không cho phép.

Công nghệ làm phim chào thua công nghệ ăn mày

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Cận cảnh những hình ảnh lừa đảo trắng trợn như công nghệ đóng phim hiện đại...

3.650 ngày ăn mày đi tìm mẹ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Quãng đời lưu lạc 10 năm ăn mày, làm thuê của cậu thiếu niên Cao Văn Quân (ngụ thôn Bắc Mễ, xã Bình Dương, Hoành Bồ, Quảng Ninh) bắt đầu từ bi kịch người mẹ của cậu bị lừa bán sang Trung Quốc.