Những hot boy chuyên 'đào mỏ'

Những hot boy chuyên 'đào mỏ'

Thứ 5, 27/06/2013 | 09:03
0
Nhìn vẻ ngoài sáng láng, thế nhưng bản tính lợi dụng, “đào cẩn thận” từ bạn bè cho đến người yêu đã khiến ai gặp những hot boy này cũng phải chạy mất dép.

Đẹp trai, là con út trong gia đình giàu có, bố làm giám đốc công ty xây dựng còn mẹ là phó giám đốc ngân hàng, bản thân sau 4 năm du học ở Pháp cũng đang thử việc ở vị trí nhân viên tài chính trong công ty của bố, Minh Anh (sinh năm 1990) được bạn bè đánh giá như hot boy “chuẩn không cần chỉnh”. Vừa bước chân đi làm, cậu còn được bố sắm cho chiếc Audi Q5 làm hành trang vào đời.

Với vị thế gia đình và vẻ ngoài khó có thể hoàn hảo hơn, Minh Anh nổi lên trong giới thanh niên có điều kiện ở Hà Nội. Ngoài giờ làm, cậu cũng chịu khó xuất hiện đều ở những chốn ăn chơi nên ai cũng nghĩ cậu công tử này phải thuộc dạng chịu chơi lắm. Phủ sóng rộng rãi nhất cái tiếng hot boy của Minh Anh là đội ngũ bạn gái dày đặc. Nhưng các cô gái chỉ đến với Minh Anh trong một thời gian ngắn, sau đó đều “một đi không trở lại”.

Nổi tiếng yêu nhiều và bạn gái cũng toàn các cô gái trẻ, nhà giàu hoặc công việc ổn định, kiếm ra tiền, người ngoài cho rằng đó là điều hiển nhiên với một hot boy như Minh Anh. Nhưng ở trong chăn mới biết chăn có rận, mới đây, cô người yêu Minh Anh tên Linh vì không chịu nổi đã phải dứt áo ra đi và không quên cho tất cả bạn bè Minh Anh biết bộ mặt “đào mỏ” khó tin của hot boy này.

Xã hội - Những hot boy chuyên 'đào mỏ'

Đẹp trai, bóng sáng nhưng lại chuyên "đào mỏ"? (Ảnh minh họa).

"Trong tất cả những lần đi chơi kể từ khi yêu nhau, chỉ trừ lần đầu tiên là Linh còn thấy người yêu mình rút ví ra trả. Khi yêu thì ai trả tiền đều không quan trọng Linh cũng khá thoải mái vì lương tháng tính bằng nghìn đô đủ để cô không phải nghĩ chuyện tiền bạc những lúc cà phê, ăn uống. Nhưng từ lần sau, kể cả đi ăn riêng lẫn đi chơi chung với đám bạn của Minh Anh, mỗi khi thanh toán, cậu đều rỉ tai Linh: “Em trả đi em!”. Cách yêu cầu bạn gái trả tiền thẳng băng của Minh Anh đã khiến Linh chột dạ, mặc dù đó vẫn chưa phải điều gì quá to tát.

Linh chỉ thực sự khó chịu từ khi Minh Anh tiếp tục trò rỉ tai nhờ… đổ xăng chiếc Audi đắt tiền: “Em đổ xăng cho anh nhé. Bình này đổ 1 triệu 7 là ok rồi!”. Hội bạn rủ đi Thái chơi, Minh Anh cũng nhấc máy gọi ngay cho bạn gái: “Em ơi, cho anh 8 triệu đóng tiền nhé!”. Không khỏi choáng váng, Linh từ chối thì cậu chàng vẫn cố thêm vào: “Thế cho anh vay vậy, hôm sau anh trả”.

Chỉ trong một tháng kể từ khi yêu nhau, Minh Anh đã lộ nguyên bản chất một giám đốc công ty “Vinamoi” chuyên nghiệp. Đặt quần áo trên mạng, cậu cũng nhắn người bán tới thẳng… nhà Linh để lấy tiền, sau đó mới gọi bạn gái yêu cầu chi tiền. Toàn bị “đưa vào thế”, Linh tức nhưng không biết góp ý như thế nào cho đỡ ngại. Chỉ tới khi Minh Anh chơi bài “Em nhét tiền vào ví anh đi”, thì cô mới thực sự chấm dứt mối tình mà mỗi ngày ra đường gặp người yêu đều mất từ 2 đến 3 triệu đồng “tình phí”.

Hôm đó, hai người gặp nhau để hôm sau Linh vào Sài Gòn công tác. Trước khi xuống xe, Minh Anh thản nhiên yêu cầu bạn gái “Em để vào ví anh mấy triệu tiêu vặt nhé, em đi ở nhà anh biết sống thế nào”. Sốc không nói thành lời, Linh mở cửa xe bước thẳng, tắt máy trốn luôn, để tránh không trở thành cái “mỏ” thêm nữa.

Cô cũng hiểu ra rằng, những cậu con trai như Minh Anh bây giờ chỉ được cái mã không hơn không kém. Tiêu tiền của người yêu nhưng ra chốn ăn chơi lại thể hiện mình chịu chơi lắm, chính vì thế nên số lượng Ex (người yêu cũ) mới dày đặc đến vậy, chứ chẳng phải vì đào hoa sát gái gì.

Muôn kiểu tận dụng

Không đào mỏ người yêu, nhiều hot boy lại lợi dụng bạn bè và tận dụng đi chơi trên tiền người khác. Sinh ra trong một gia đình bình thường, được mỗi cái mã đẹp trai và giọng nói ngọt như mía lùi, nhưng Thanh Tùng (sinh năm 1989) không “cam chịu” yên phận. Cậu thích đi chơi, tận hưởng cuộc sống vương giả ở những chốn đắt tiền, đi du lịch hạng sang. Tất nhiên với điều kiện của mình, Tùng chẳng bao giờ bon chen nổi những chốn ấy.

Bù lại, với sự khéo léo, Tùng kết thân với nhiều hội bạn bè toàn thiếu gia hoặc những đàn anh lắm tiền nhiều của. Đi đâu, Tùng cũng mang cái mác “bạn cậu này, em anh kia” ra lòe các cô gái cả tin, thích bóng sáng. Mỗi khi có dịp cần thể hiện với bạn gái, Tùng mượn bạn từ cái điện thoại xịn cho tới xe máy, ô tô, vay mượn bạn bè tiền hoặc rủ các đàn anh đi chơi để lợi dụng khỏi phải trả tiền.

Trò Tùng hay diễn đi diễn lại, đó là mời bạn lên bar chơi để giới thiệu một em gái nào đó mới quen, sau đó khi gần đến lúc thanh toán thì dẫn em ý… về thẳng, để lại món tiền kha khá trên bar. Người được mời tất nhiên đành rút ví ra thanh toán hộ.

Người ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ cậu là hot boy, nhưng bạn bè thì thấy hãi và bắt đầu nghỉ chơi dần dần. Những ai đã từng chơi với cậu, ít thì bị Tùng mượn xe, mượn quần áo, ai bị “đào” nhiều hơn thì mất tiền triệu khi Tùng liên tục vay, hoặc rủ đi chơi nhưng khi thanh toán thì “im thin thít”.

Theo Tri Thức Trẻ

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

'Hot boy Sở Khanh' bị hàng loạt người yêu cũ vạch mặt

Thứ 6, 24/05/2013 | 19:54
Trên mạng xã hội, cô gái vạch mặt gã người yêu cũ "Sở Khanh" liên tục nhắn nhủ: “Nhìn rõ bản mặt này cho mình nhé, đừng có ai dại dột mà để hắn lấy vẻ ngoài bóng sáng lịch lãm ra che mắt, lừa gạt tình cảm”.

"Hot boy nổi loạn" và ứng xử của giới trẻ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Những bạn trẻ vô tư giễu cợt tình cảm chân thành của hai nhân vật nam chính có lẽ không nhận ra rằng, những người khát khao yêu thương như trên màn ảnh kia lại đang hiện diện xung quanh các bạn.

Ấn tượng "Gương mặt tự tin, tỏa sáng" của hot boy Ngoại giao

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Lần đầu tiên sau 3 năm tổ chức, cuộc thi Facelook đã trao tặng giải thưởng “Gương mặt tự tin, tỏa sáng” dành cho Nguyễn Ngọc Sơn – sinh viên năm 2 của Học viện Ngoại giao Việt Nam.