Những

Những "hot girl" có thành tích "siêu khủng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Những cô gái không chỉ xinh "lung linh" mà còn có thành tích học tập "chói lóa". "Hot girl học giỏi" đó là danh xưng đặc biệt dành cho những cô nàng này!

Midu - Thiếu nữ thành đạt

Suốt 12 năm đến trường, Midu luôn giữ vững bảng thành tích học sinh giỏi. Đậu hai trường đại học với hai danh hiệu Á khoa ĐH Kiến trúc Tp.HCM với 25,5 điểm (Vẽ chân dung: 8,5; Vẽ trang trí: 8,5; Văn: 8) và thủ khoa trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Tp.HCM năm 2007 với 29,5 điểm. Ngoài ra, Midu từng đoạt khá nhiều giải thưởng khác từ các cuộc thi tại trường. Siêu mẫu Xuân Lan đã ca ngợi: "Midu là một cô nàng có tài".

Xã hội - Những 'hot girl' có thành tích 'siêu khủng'

Xã hội - Những 'hot girl' có thành tích 'siêu khủng' (Hình 2).

Xã hội - Những 'hot girl' có thành tích 'siêu khủng' (Hình 3).

Ảnh: Tổng hợp

Midu chọn phát triển sự nghiệp của mình ngay từ lớp 11, tham gia làm người mẫu cho các tờ báo teen, đến năm 2007 trở thành gương mặt đại diện của cuộc thi Hotvteen. Từ đó, Midu bắt đầu được các bạn teen yêu mến và cũng là lúc bắt đầu làm các công việc như người mẫu, MC, diễn viên...

Miss teen Huyền Trang: Việc học là đam mê

Miss Teen 2008 là một trong những hot girl được teen Việt yêu thích nhất, Huyền Trang mang một vẻ đẹp hiền dịu, không cầu kì, yêu sự đơn giản. Huyền Trang còn là một cô nữ sinh chăm chỉ với bảng thành tích đáng khâm phục. Cũng là người nổi tiếng, nhưng Huyền Trang lại tránh xa sự xô bồ, ồn ào bên ngoài, biết phân định rõ đâu là việc học, đâu là công việc.

Xã hội - Những 'hot girl' có thành tích 'siêu khủng' (Hình 4).Xã hội - Những 'hot girl' có thành tích 'siêu khủng' (Hình 5).Xã hội - Những 'hot girl' có thành tích 'siêu khủng' (Hình 6).

Ảnh: Tổng hợp

Huyền Trang được chọn làm gương mặt đại diện chụp ảnh bản đồ Việt Nam do trường phát hành, tham dự cuộc thi "Tay nghề trẻ Quốc gia" chuyên ngành nhà hàng tại Hà Nội. Đã vậy, cô nàng còn giành luôn học bổng du học toàn phần tại Luxembourg. Được biết, để có học bổng, Trang phải tạm ngưng công việc của một hot girl, dành thêm nhiều thời gian học tiếng Anh và tiếng Pháp để hỗ trợ cho việc học của mình ở nước ngoài. Khi quyết định ra đi, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho Huyền Trang vì phải tạm xa hình ảnh của mình trong vai trò là một Miss Teen đầy tỏa sáng. Nhưng dẫu sao, đây cũng là sự lựa chọn của chị ấy - một lựa chọn đầy sáng suốt.

Mie - Hot girl học giỏi "quá kì vọng"

Một cô nàng tiểu thư "lá ngọc cành vàng", xinh xắn, có tài năng nghệ thuật và trên hết là một "Ngôi sao thời trang" - một hotgirl đình đám. Tuy nhiên, bảng thành tích học tập "siêu khủng" của cô nàng còn khiến nhiều bạn trẻ "ngã ngửa" hơn nữa.

Xã hội - Những 'hot girl' có thành tích 'siêu khủng' (Hình 7).

Xã hội - Những 'hot girl' có thành tích 'siêu khủng' (Hình 8).

Ảnh: Tổng hợp

Là một học sinh ưu tú tại trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (International School Ho Chi Minh City – ISHCMC) với chương trình đào tạo Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate Diploma Program – IBDP), học hoàn toàn bằng tiếng Anh, Mie đã hoàn thành xuất sắc năm học vừa rồi với thang điểm 6/7 (cao nhất 7/7) cho các môn Kịch, Toán, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Đồng thời môn Tiếng Anh của cô nàng này lúc nào cũng giữ vị trí cao nhất lớp. Mie nói Tiếng Anh thì chuẩn như người bản xứ luôn, cô bạn từng đạt 107/120 TOEFL iBT - số điểm mơ ước của nhiều bạn học sinh Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, việc học hành luôn được Mie đưa ra một mục tiêu rất cao để không thể lơ là, mà luôn phải có tinh thần phấn đấu. Điển hình trong bảng điểm 6/7 năm ngoái, Mie thật sự không hề hài lòng tí nào, vì ý định ban đầu phải đạt 7/7. Nên năm nay, Mie tự nhủ bản thân phải chăm chỉ hơn thì mới có thể hoàn thành mục tiêu này.

Những hot girl trên đã chứng tỏ được cả sắc đẹp và tài năng của mình. Đây cũng là tiêu chuẩn chung cho những "hot girl" thời nay, bởi hot girl vốn là những hình mẫu cho những teen girl khác mà, không chỉ cần xinh xắn mà phải học tốt và có kiến thức sâu rộng.

Như Quỳnh