Những hot girl đam mê “nghiệp cầm ca”

Những hot girl đam mê “nghiệp cầm ca”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Nhờ lợi thế về ngoại hình sáng, có êkíp hùng hậu đứng sau lưng... các hot girl hiện nay đang có xu hướng lấn sân sang âm nhạc. Tuy nhiên với nhiều người, để rũ bỏ hình ảnh hot girl trở thành ca sĩ thực thụ quả thật là “đường xa vạn dặm”.

Hoàng Thùy Linh

Hot girl đời đầu này từng là ca sĩ của nhóm Thiên thần, rồi đóng phim và dính phải scandal đình đám. Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, cô ca sĩ trẻ đã bản lĩnh và tự tin đúng trước đám đông trong vai trò ca sĩ độc lập với hướng đi riêng.

Chọn dòng nhạc Pop - Dance và hình ảnh gợi cảm để theo đuổi, cô ca sĩ trẻ đã trình làng 2 album bốc lửa. Với thế mạnh về vũ đạo kết hợp khả năng hát live, Hoàng Thùy Linh chứng tỏ rằng cô là một ca sĩ có sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp. Có thể nói trong số các hot girl theo nghiệp “cầm ca” thì Hoàng Thùy Linh thực sự nổi bật và tạo được chỗ đứng trong lòng khán giả.

Vân Navy

Vân Navy – hot girl nổi lên với hàng một số ca khúc Chuyện tình Lá - Gió, Mưa và Anh, Nước mắt hoa sương trắng… Cô hot girl được đánh giá là có gương mặt xinh xắn và khả năng sáng tác. Tuy nhiên sau một thời gian rầm rộ thì dường như cô hot girl này đang bị chìm đi, chưa có hoạt động nào đáng chú ý.

Cô hot girl này từng chia sẻ với báo giới rằng cô đang cố gắng nỗ lực để cái tên Vân Navy không dừng lại ở hình ảnh của một hotgirl. Cô đang cố gắng từ những công việc nhỏ như viết bài, tập bài, thu âm một vài ca khúc mới của mình, tập vũ đạo… để tấn công vào thị trường Vpop. Nhưng đến nay, Vân Navy chưa có sự đột phá như Hoàng Thùy Linh.

Tâm tít

Bước ra từ thế giới ảo, cô gái cô gái trẻ 9X với biệt danh Tâm Tít đang trên đường chinh phục khán giả ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Gần đây, Tâm tít đã đầu quân về công ty âm nhạc của nhạc sĩ Đằng Phương.

Tâm tít đang đầu tư thời gian và công sức cho giọng hát và vũ đạo. Cô cho biết muốn được nhìn nhận như một người làm nghệ thuật thực sự.

Tuy nhiên ở hot girl này chưa thật sự có được những kế hoạch âm nhạc hoành tráng, chỉ thấy tham gia vài bộ phim truyền hình, điện ảnh hay thời trang.

Huyền Trang

Đạt danh hiệu Miss Teen Phong cách 2008, Huyền Trang là gương mặt khá quen thuộc với các bạn teen. Cô hot girl này cũng đã Nam tiến với giấc mơ trở thành ca sĩ.

Hướng tới hình ảnh người nghệ sĩ đa năng, với ngoại hình dễ thương và giọng hát được đào tạo bài bản, Huyền Trang đang rất tự tin với những bước đi của mình sau khi giành giải thưởng cao trong cuộc thi Nốt Nhạc Ngôi Sao và thể hiện thành công ca khúc nhạc phim Nhật kí Bạch Tuyết.

Hiện Huyền Trang đang tạm dừng công việc học tập tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội để tập trung dành thời gian cho những dự án dài hơi trong âm nhạc của mình.

Băng Di

Trước khi trở thành ca sĩ, Băng Di đã tham gia nhiều vai diễn trong các phim truyền hình, làm người mẫu chụp ảnh quảng cáo và được xem là hot girl tuổi teen trên mạng. Đầu quan cho công ty V.T.E với hi vọng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, nhưng giọng hát của cô hot girl này không được ghi nhận như khả năng diễn xuất. Trong một show diễn hát live, sự yếu kém trong giọng hát của Băng Di thể hiện rõ ở việc cô chỉ biết nhún nhảy, mỉm cười và hát không rõ lời khiến khán giả cười rộ lên.

Nhờ lợi thế là công ty đừng đằng sau có quan hệ truyền thông khá tốt nên phần nào cái tên Băng Di được chú ý hơn nhiều gương mặt cùng thời, tuy nhiên đó chỉ là trong lĩnh vực phim ảnh và thời trang, còn với âm nhạc thì có lẽ cô hot girl này nên cân nhắc lại.

Pé Sam

Đây là cô hot girl mới nhất vừa tuyên bố sẽ theo đuổi con đường âm nhạc. Cô chia sẻ “Ca hát là đam mê của Sam từ rất lâu rồi. Bên cạnh đó, Sam muốn mình trưởng thành hơn trên con đường nghệ thuật. Sam cảm thấy khá tự tin để đứng trên sân khấu với vai trò ca sỹ và tháng 6 này Sam sẽ debut ở một chương trình âm nhạc”.

Pé Sam sẽ debut vào tháng 6 này Ảnh: Kênh14

Sau rất nhiều thảm họa Vpop, cộng đồng mạng đang “nín thở” chờ xem Pé Sam liệu sẽ “góp gió thành bão” hay chứng tỏ được tài năng và niềm đam mê của mình.

Bạch Dương