Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc

Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Umbrella Party được quảng bá là sự kiện “siêu hot” với sự tham dự của 2000 hot girls Sài Gòn và 800 khách mời, nhưng thực tế, con số 2000 chính là con số của những người tham dự đăng ký vé từ website của chương trình, còn danh hiệu “hot girl” thì chỉ hợp lý với đại sứ chương trình: Elly Trần, Trà My Idol, Diệp Lâm Anh, Ái Phương…

Umbrella Party được quảng bá là sự kiện “siêu hot” với sự tham dự của 2000 hot girls Sài Gòn và 800 khách mời, nhưng thực tế, con số 2000 chính là con số của những người tham dự đăng ký vé từ website của chương trình, còn danh hiệu “hot girl” thì chỉ hợp lý với đại sứ chương trình: Elly Trần, Trà My Idol, Diệp Lâm Anh, Ái Phương…

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc

Đây là party của một nhãn hàng dành cho nam giới vừa ra mắt tại Việt Nam. Năm mỹ nhân được quảng bá là: Ngân Khánh, Elly Trần, Trà My Idol, Diệp Lâm Anh, Ái Phương đại diện cho năm sở thích của nam giới: Game, du lịch, phim ảnh, âm nhạc và thể thao. Hình ảnh năm người được in tràn ngập trên các banner, backdrop.. nhưng đến phút cuối, Ngân Khánh không xuất hiện mà được thay thế bởi Mi Lan – một vũ công trong vũ đoàn Bước Nhảy mà không một lời thông báo, khiến khán giả cứ đua nhau thắc mắc mà không biết tìm lời giải ở đâu. (??)

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 2).

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 3).

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 4).

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 5).

Suốt cả chương trình Elly Trần chỉ đứng tạo dáng cùng một khán giả nam khi giới thiệu 5 mùi của sản phẩm

Không được sắp xếp cho một tiết mục riêng như các đại sứ còn lại, hot girl Elly Trần khá mờ nhạt dù cái tên được sử dụng để câu khách nhiều nhất. Suốt cả chương trình Elly Trần chỉ đứng tạo dáng cùng một khán giả nam khi giới thiệu 5 mùi của sản phẩm, và sau đó là giao lưu vài ba câu với khán giả trúng thưởng. Phần mở màn của các người mẫu Thái Hà, Ngọc Quyên.. cũng không có nhiều ấn tượng. Ngoài ra, sự có mặt của các ngôi sao khách mời cũng không đầy đủ như quảng cáo.

Khâu tổ chức cũng gây nhiều lộn xộn khi mà các khu vực không được phân chia rõ ràng. Cánh báo chí, truyền hình phải rất khó khăn và phải “tự thân vận động” giữa một rừng người mới tìm được chỗ đứng (chưa hẳn như ý) cho công việc của mình, đôi khi còn bị bảo vệ cản trở, cấm đoán trong quá trình tác nghiệp.

Quầy nước dành cho khách cũng để ở vị trí quá xa, và không hợp lý trong một buổi tiệc đứng nhộn nhạo, khi ai nấy đều cố chen chúc mong có được chỗ đứng tốt nhất. Đặc biệt, không phải ai cũng có thể uống ngoại trừ người có thẻ VIP. Vậy có được gọi là “tiệc”?

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 6).

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 7).

Trà My Idol luôn bốc lửa khi xuất hiện

Nội dung các tiết mục trên sân khấu cũng không có gì đặc sắc. Tất nhiên khi ra mắt một nhãn hàng thì phần giới thiệu không thể thiếu, nhưng nó quá dài dòng, gây nhàm chán cho người xem. Các tiết mục ca nhạc của Miu Lê, Trà My Idol, Diệp Lâm Anh, Ái Phương, Thu Minh…, dù không thực sự đặc sắc nhưng cũng đủ “cứu” chương trình khi được sắp xếp đan xen giữa nhiều tiết mục PR khác nhau. Chương trình được đánh giá là hoành tráng về quy mô và truyền thông, nhưng khá vô vị, nhạt nhẽo.

Tuy nhiên, một bữa tiệc free dành cho cộng đồng trẻ Sài Gòn với những quy định riêng như: mặc đồ đen, không xịt nước hoa, cấm trẻ dưới 18 tuổi… và được gặp gỡ với những cô gái quyến rũ nhất trong showbiz cũng phần nào tạo được những hào hứng, phấn khởi. Đây cũng là một dịp để giới trẻ Sài Thành giải trí, giao lưu và có thêm bạn mới cho một ngày cuối tuần ý nghĩa.

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 8).

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 9).

Ái Phương luôn được đánh giá có chất giọng tốt

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 10).

Ca sĩ Miu Lê

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 11).

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 12).

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 13).

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 14).

Sự kiện - Những hot girl Sài Thành cùng nhau khoe sắc (Hình 15).

Dàn hot girl trong chương trình

Theo EVA