Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao?

Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao?

Thứ 5, 27/12/2012 | 21:07
0
Tâm Tít, Mie, Mi Vân... là những cô gái tài năng, xinh đẹp từng làm "điên đảo" cộng đồng mạng một thời.

Hot girl Tâm Tít

Hot girl Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Tâm Tít bắt đầu nổi lên trong cộng đồng mạng với những bộ hình trong sáng, dịu dàng, đáng yêu. Sau đó không lâu, Tâm Tít được mời làm đại diện cho một sản phẩm game nổi tiếng.

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao?

Hot girl Tâm Tít của ngày xưa nổi lên với hình ảnh trong sáng, dịu dàng, đáng yêu...

Cũng từ đó, cái tên Tâm Tít ngày càng được khán đông đảo các bạn trẻ biết đến nhiều hơn khi cô xuất hiện trên những tờ báo với những bộ hình xinh đẹp lung linh. Rồi cô bắt đầu thử sức mình trong cuộc thi Người đẹp Hoa Anh đào 2009 và may mắn giành được danh hiệu Á khôi 2.

> Nữ sinh trường nhà giàu mặc váy sexy chẳng kém hot girl

 

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao? (Hình 2).

... giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều

Sau khi có được chút tên tuổi, Tâm Tít quyết định Nam tiến để lấn sân sang con đường ca hát. Cô cũng sáng tác khá nhiều bài hát và tham gia diễn ở nhiều chương trình ca nhạc lớn. Tuy nhiên, đến bây giờ, cái tên Tâm Tít lại khiến người ta nhớ đến cô diễn viên xinh đẹp hay một MC, VJ duyên dáng của các kênh truyền hình dành cho giới trẻ hơn là một cô ca sỹ.

So với các hot girl khác, Tâm Tít là hot girl không dính đến scandal nào đáng kể, được nhiều bạn trẻ yêu mến và thần tượng. Dù sống giữa cuộc sống vội vã, ồn ào nơi Sài thành náo nhiệt nhưng Tâm Tít vẫn giữ được nét duyên của con gái Hà Nội.

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao? (Hình 3).

Dù sống giữa cuộc sống vội vã, ồn ào nơi Sài thành náo nhiệt nhưng Tâm Tít vẫn giữ được nét đẹp của cô gái Hà Nội đoan trang.

Được đánh giá là hot girl xinh đẹp nhất làng showbiz Việt, nhưng Tâm Tít vẫn không dám thử sức mình ở các cuộc thi sắc đẹp lớn bởi "chiều cao hơi khiêm tốn" (1m60).

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao? (Hình 4).

Tâm Tít của thì hiện tại đang chuyển mình, sexy hơn...

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao? (Hình 5).

... nhưng vẫn rất đẹp và không hề phản cảm

Hot girl Mi Vân

Sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”, được đánh giá là mang vẻ đẹp chuẩn mực của thiếu nữ đất Hà Thành, Mi Vân chính là cái tên đi tiên phong cho trào lưu hot girl ở Việt Nam.

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao? (Hình 6).

Đi đầu trong phong trào hot girl tại Việt Nam...

Không chỉ đẹp, hot girl Mi Vân còn được biết đến với tài năng chơi đàn Piano và là một sinh viên của Nhạc viện Hà Nội - trường học âm nhạc danh giá bậc nhất tại Việt Nam. 
Còn nhớ những năm 2005- 2006, Mi Vân nổi lên như một "hiện tượng lạ" với những hình ảnh tự sướng siêu dễ thương, đôi mắt tròn, làn da trắng cùng cặp má lúm đáng yêu. 

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao? (Hình 7).

... mang vẻ đẹp chuẩn mực của thiếu nữ Hà Thành - Mi Vân được rất nhiều bạn trẻ ái mộ

Năm 2010, khi vừa tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, Mi Vân đã lập tức “theo chồng bỏ cuộc chơi” và cũng sinh baby ngay sau đó. Kể từ đó, hot girl sinh năm 1988 này không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật và chọn cách sống bình yên, tránh xa showbiz cùng gia đình chồng tại Sài Gòn.

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao? (Hình 8).

Ảnh cưới xinh đẹp của hot girl Mi Vân.

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao? (Hình 9).

Hot girl Mi Vân cùng chồng

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao? (Hình 10).

... và cô con gái đáng yêu

Giờ đây, bà mẹ một con 24 tuổi không còn xuất hiện rầm rộ nữa. Gương mặt với những đường nét hoàn hảo của Mi Vân không hề thay đổi, nhưng xem ra cô nàng ngày một đằm thắm, mặn mà.

Thời gian gần đây, nhiều người ngạc nhiên khi thấy Mi Vân xuất hiện “lẻ bóng” tại Hà Nội trong một thời gian khá dài mà không có phu quân đi cùng. Nghi vấn hôn nhân đổ vỡ cũng xuất hiện từ đó. Tuy nhiên, hot girl một thời luôn lảng tránh những câu hỏi liên quan tới cuộc sống cá nhân. Hiện tại, cô nàng đang chăm sóc con gái 2 tuổi và đi dạy piano tại một số trung tâm ở Hà Nội.

Hot girl - Ngôi sao thời trang Mie

Mie tên thật là Nguyễn Hoàng My, được biết đến là một hot girl học giỏi, tài năng được nhiều bạn trẻ Việt yêu mến. 14 tuổi, Mie đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh. Cô nàng có năng khiếu vẽ đẹp, đóng kịch, hát và nhảy, còn nói tiếng Anh cực chuẩn. Mie cũng từng là thành viên nhóm Power Girls – được coi như một trong những gương mặt đại diện của trường John Robert Powers dạy kĩ năng nổi tiếng tại TP.HCM.

Là một học sinh ưu tú tại trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (International School Ho Chi Minh City – ISHCMC) với chương trình đào tạo Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate Diploma Program – IBDP), học hoàn toàn bằng tiếng Anh, Mie đã hoàn thành xuất sắc hầu hết các môn học trong những năm ngồi trên ghế nhà trường. Đồng thời môn Tiếng Anh của cô nàng này lúc nào cũng giữ vị trí cao nhất lớp. Mie nói Tiếng Anh thì chuẩn như người bản xứ, cô từng đạt 107/120 TOEFL iBT - số điểm mơ ước của nhiều học sinh Việt Nam.

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao? (Hình 11).

Hot girl Mie xinh đẹp, học giỏi...

Năm 2010, Mie xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao thời trang. Những tưởng sau thành công đó,hot girl Mie sẽ có những dự định lấn sân nghệ thuật và showbiz, thế nhưng cô nàng này lại quyết định đi du học sau khi hoàn thành chương trình học tại trường Quốc tế TPHCM tháng 8 vừa qua. Hiện tại, Mie đang là sinh viên trường Đại học Illinois Wesleyan, Mỹ.

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao? (Hình 12).

Xã hội - Những hot girl Việt đẹp nhất một thời giờ ra sao? (Hình 13).

... đã quyết định tạm ngưng công việc nghệ thuật để hoàn thành chương trình học

(Còn nữa)

Theo TTVN