Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội

Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội

Thứ 7, 04/05/2013 | 07:55
0
Cô bạn đáng yêu Hà Mốc cũng là thành viên của ngôi trường này đấy!

Hà Mốc

Hà Mốc là nickname của cô bạn Dương Thu Hà, đến từ Thái Nguyên và hiện là một trong những hot girl khá đình đám của ĐH Lao động – Xã hội. Cô bạn đang học năm 2 chuyên ngành Kế toán. Cô gái 20 tuổi khiến dân mạng phát sốt bởi vẻ đẹp trong trẻo và cực kì dễ thương.

Cô bạn được biết đến khá nhiều trên các cộng đồng mạng và thường xuyên làm người mẫu cho các nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại Hà thành. Ngoài ra, Hà Mốc cũng là model của nhiều shop thời trang và báo, trang tin dành cho giới trẻ.

Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hộiXã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 2).

Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 3).

Đỗ Thu Nga

Đỗ Thu Nga sinh năm 1992, là lớp phó của lớp D6KT3, khoa Kế toán. Thu Nga từng đạt danh hiệu  hoa khôi của cuộc thi “Nữ sinh tài năng, duyên dáng ULSA” 2011. Cô bạn sở hữu hình thể khá chuẩn với chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng: 83 - 62 - 92.

Trong cuộc thi tài sắc 2011, dù là thí sinh cuối cùng nhưng Đỗ Thu Nga vẫn giữ được bình tĩnh, tự tin và hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, chinh phục BGK qua câu trả lời ứng xử thông minh. Tuy không phải là thí sinh xinh nhất nhưng Thu Nga lại tỏ ra vô cùng vượt trội về bản lĩnh và tự tin.

Ước mơ của bạn ấy là làm quản lý một trường nghệ thuật cho thiếu nhi.

Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 4).Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 5).Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 6).

Nguyễn Thị Kiều Trang

Nguyễn Thị Kiều Trang là Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi ĐH Lao động – Xã Hội 2011. Tuy chỉ đứng vị trí thứ 2 nhưng nhiều người cho rằng Kiều Trang lại là thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi này và cô cũng chính là người giành được nhiều giải thưởng phụ nhất.

Cô bạn sở hữu khuôn mặt khá Tây, ưa nhìn cùng chiều cao vượt trội. Cô đến từ khoa Kế toán của trường.

Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 7).Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 8).Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 9).

Nguyễn Hà Phương

Năm 2011, Hà Phương tham gia cuộc thi Nữ sinh tài năng duyên dáng ĐH Lao động xã hội và xuất sắc đạt danh vị Á khôi. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng má lúm đồng tiền duyên dáng, cô bạn cũng là một nữ sinh cực kì nổi bật của ngôi trường này. Hiện nay Hà Phương đang học năm cuối và nỗ lực để hoàn thành chương trình học của mình.

Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 10).

Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 11).Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 12).

Lê Huệ Linh

Lê Huệ Linh sinh năm 1993, sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Cao Bằng, hiện cô bạn này đang là sinh viên trường ĐH Lao động xã hội Hà Nội. Là một người năng động, nhiệt tình, Huệ Linh thích múa, yêu ca hát, tính cách vui vẻ, hòa đồng được bạn bè yêu mến. Linh khá ưa thích các hoạt động văn nghệ và xã hội. Hiện nay Linh đang là thành viên đội Múa của trường. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, gương mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng, Huệ Linh cũng thử sức mình với vai trò model ảnh. Cô bạn đã tham gia chụp mẫu cho một số cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 13).Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 14).Xã hội - Những hot girl xinh xắn của ĐH Lao động – Xã hội (Hình 15).

Theo Tiin/Đất Việt

Lilly Luta bật mí cách sống 'đẹp' trong giới hot girl

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:36
Là cái tên khá nổi trong giới "hot girl", người mẫu ảnh Sài thành mấy năm qua nhưng Lilly Luta chưa từng dính scandal ồn ào như các cô gái khác, cũng không ai nghe nói cô bạn cặp kè với đại gia nào.

Nhan sắc thật của hot girl Việt thời... mới nổi

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:45
So với thời điểm mới bắt đầu được chú ý, dĩ nhiên những hot girl đã có sự thay đổi khá lớn về nhan sắc. Họ xuất hiện trong các bộ ảnh, các sự kiện với những hình ảnh khiến nhiều người phải xiêu lòng. Vậy, trước đó, nhan sắc thật sự của các hot girl ra sao?

Đại học sở hữu nhiều hot girl nhất Trung Quốc

Thứ 5, 25/04/2013 | 07:26
Các trường về báo chí, phát thanh truyền hình, âm nhạc và sân khấu điện ảnh... là những cái nôi tụ hội tài sắc.