Những kẻ sát nhân mang dòng máu 'ma cà rồng' (3)

Những kẻ sát nhân mang dòng máu 'ma cà rồng' (3)

Thứ 7, 07/09/2013 | 10:05
0
Vào năm 1901, trên đào Rugen, bên ngoài vùng biển của Đức đã xảy ra vụ án mạng đối với hai cậu bé.

Pháp luật - Những kẻ sát nhân mang dòng máu 'ma cà rồng' (3)
Ludwig Tessnow có sở thích uống máu. (Ảnh minh họa)

Dã man hơn, kẻ giết người còn chặt chân của hai cậu bé ra. Vụ án này đã khiến chính quyền địa phương hướng sự chú ý tới một người đàn ông lạ. Người này tên là Ludwig Tessnow, một người thợ mộc tới từ Baabe, ông đang sống ẩn dật tại đây. Sau khi hai cậu bé đi chơi thì người nhà không thấy chúng về, vì vậy một cuộc tìm kiếm đã được tổ chức.

Người ta tìm kiếm ở một khu vực xung quanh nơi hai cậu bé này sống, họ vào cả trong các khu rừng gần nhà chúng. Sau đó người dẫn đầu đã tìm thấy hộp sọ bị vỡ và một trái tim của đứa bé 8 tuổi mất tích. Một hòn đá dính máu được coi là bằng chứng vũ khí giết người.

Một người dân nhớ là một vài ngày trước Tessnow đã nói chuyện với bọn trẻ. Các nhà chức trách đã tới điều tra ông ta nhưng ông ta từ chối mọi đề nghị. Mặc dù vậy, họ vẫn lục soát nhà của hắn ta, người ta đã tìm ra trên những bộ quần áo mới giặt của hắn có vết đáng ngờ. Ông ta giải thích đó là do phẩm nhuộm gỗ mà ông ta sử dụng hàng ngày cho công việc của mình. Không ai có thể chứng minh một giả thuyết khác ngoài cách giải thích của hắn. Tuy  nhiên, sau đó một thẩm phán ở địa phương đã nhớ lại một tội ác tương tự và nó cũng có liên quan tới Tessnow.

Pháp luật - Những kẻ sát nhân mang dòng máu 'ma cà rồng' (3) (Hình 2).

Địa điểm xảy ra vụ án mạng rợn người

Ba năm trước đây, ở Osnabruck, Đức, cũng đã có trường hợp 2 cô gái trẻ được tìm thấy trong rừng, họ cũng bị tàn sát, bị moi ruột và uống máu theo cách mà kẻ sát nhân vừa ra tay với hai cậu bé. Lần đó người ta cũng thấy Tessnow lảng vảng ở khu rừng và mặc bộ quần áo có dấu vết bẩn tương tự. Lần đó hắn cũng khai rằng những vết bẩn không giặt sạch được này là do phẩm nhuộm gỗ. Có lẽ vì vậy hắn đã có kinh nghiệm trong việc che giấu những việc đã làm của mình. Điều này cũng đã giúp hắn trong một lần có bác nông dân báo cáo rằng bác ấy đã nhìn thấy một người giống Tessnow trên đồng cỏ và để lại phía sau 7 con cừu bị tàn sát dã man. Chân của con cừu cũng bị cắt bỏ và ném ra cánh đồng. Khi đưa Tessnow đứng xếp hàng cùng một số người thì bác nông dân đã dễ dàng nhận ra hắn.

Mặc dù vậy, cảnh sát vẫn cần có những bằng chứng thực tế để có thể buộc Tessnow tội giết người. Sau đó người ta biết đến danh tiếng nhà sinh vật học Paul Uhlenhuth, người này có khả năng phân biệt được máu với các phẩm nhuộm gỗ cũng như phân biệt máu động vật với máu người. Ông đồng ý với lời mời từ phía các nhà chức trách để thử nghiệm mẫu phẩm trên quần áo của Tessnow. Ông đã phát hiện ra có cả phẩm nhuộm gỗ, máu cừu và máu người, mỗi loại đều rất khác nhau. Thử nghiệm của ông đã chứng minh được điều đó.

Chưa có ai gọi Tessnow là ma cà rồng nhưng so sánh với những hành vi mà hắn đã làm thì nó giống như hành động của những ma cà rồng có trong truyền thuyết trước đây.

Theo Báo công lý

Bí ẩn nguyên mẫu thực của "ông hoàng ma cà rồng" Dracula

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Bá tước Dracula được biết đến là "ông hoàng ma cà rồng" trong tiểu thuyết Dracula của văn sĩ Bram Stocker. Nhân vật này cũng trở thành đề tài cho những nhà làm phim thỏa sức sáng tạo từng đem đến nỗi kinh hoàng cho biết bao tín đồ của nghệ thuật thứ bảy.

Ma cà rồng chỉ là câu chuyện truyền thuyết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Những lời đồn thổi về ma cà rồng đã làm xáo trộn cuộc sống của nhiều người dân tại huyện Tân Sơn. Sự thực, ma cà rồng chỉ là câu chuyện truyền thuyết, nhiều gia đình thêu dệt để dọa trẻ con

Wismar: Vương quốc của ma cà rồng Nosferatu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Vào ngày 2 tháng 8 năm 1921 tờ Nhật báo Mecklenburg đăng một tin rao vặt rất kỳ lạ: “Tìm mua với giá cao từ 30 đến 50 con chuột để quay phim”.

Mắc bệnh như ma cà rồng: Răng nhọn và sợ nắng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Y khoa ghi nhận anh em George Cullen, 11 tuổi và Simon Cullen, 13 tuổi bị mắc hội chứng Hypohidritic Ectodermal Dysplasia rất hiếm gặp. Hội chứng này còn được biết đến với cái tên “ma cà rồng”.

New England - vùng đất săn ma cà rồng huyền bí

Thứ 3, 15/01/2013 | 15:25
Nhiều thế kỷ trước, vùng đất New England là nơi hoành hành của những kẻ hút máu người ghê rợn. Đây cũng là nơi lưu truyền nhiều tập tục ếm trừ ma quỷ tàn bạo nhất từ trước tới nay.
Cùng chuyên mục

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.