Những khách mời làm 'nổ tung' sân khấu truyền hình thực tế

Những khách mời làm 'nổ tung' sân khấu truyền hình thực tế

Thứ 3, 02/07/2013 | 21:02
0
Họ là những gương mặt đình đám, chắc chắn sẽ khiến khán giả nán đến phút cuối của các chương trình để chờ xem những phần trình diễn bùng nổ của mình.

Trước mỗi đêm thi quan trọng như đêm bán kết hay chung kết các chương trình truyền hình thực tế (The Voice, Vietnam Idol, Vietnam's Got Talent, Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo...), thông tin về các khách mời đặc biệt luôn được bộ phận truyền thông gửi tới báo chí. Ngoài việc giúp các đêm thi thêm màu sắc, một lý do không thể thiếu là phần trình diễn của các khách mời luôn "nặng ký" và thu hút được sự quan tâm của đông đảo dư luận. 

Và các ca sĩ, khi nhận lời tham dự các đêm diễn này cũng luôn chuẩn bị các tiết mục một cách chu đáo nhất để khuấy động sân khấu. 

1. Thu Minh - Vietnam Got Talent 

Sự kiện - Những khách mời làm 'nổ tung' sân khấu truyền hình thực tế 

Tại đêm chung kết Got Talent 2012 nữ ca sĩ Thu Minh đã làm nóng bừng sân khấu với chùm liên khúc nhạc dance sôi động "Đường Cong - Bay - Taxi". Với giọng hát đẳng cấp và phong cách trình diễn tự tin sôi động nữ 'diva thế hệ mới' đã góp phần giải tỏa không khí căng thẳng trước giờ công bố kết quả trong đêm chung kết Vietnam Got Talent

Màn trình diễn tuyệt vời của Thu Minh tại Got Talent

2. Mỹ Tâm - Vietnam Idol 2012 

Nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm xuất hiện ở vai trò mới khi trở thành khách mời đặc biệt để trình diễn trong đêm công bố kết quả.  Với ca từ khá đẹp và đặc biệt là phần hình ảnh “miêu nữ” khác lạ với hình ảnh Mỹ Tâm nền nã thường thấy, cùng với vũ đạo được dàn dựng công phu "Trắng đen" đã mang đến cho khán giả một phần trình diễn cực sôi động. 

Sự kiện - Những khách mời làm 'nổ tung' sân khấu truyền hình thực tế (Hình 2).

Gắn bó với Vietnam Idol 2012 từ vòng thử giọng, nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm luôn khiến khán giả yêu mến bởi hình ảnh dễ thương, hóm hỉnh và chân thành trong vị trí giám khảo của chương trình. 

"Hoạ mi tóc nâu" trình diễn trên sân khấu ca khúc mang tên Trắng đen của mình 

3. Lệ Quyên - The Voice 

Sự kiện - Những khách mời làm 'nổ tung' sân khấu truyền hình thực tế (Hình 3).

Hàng triệu khán giả yêu mến chương trình The Voice đã có những giây phút thật vui vẻ khi lắng nghe khách mời Lệ Quyên

Lệ Quyên xuất hiện xinh đẹp vào gần cuối chương trình The Voice và mang đến ca khúc "Biển Cạn". Sau một thời gian nghỉ sinh con, ca sĩ Lệ Quyên đã quay trở lại sân khấu với vóc dáng chuẩn và giọng ca có phần nồng nàn hơn vì hạnh phúc. "Biển cạn" - một ca khúc không mới nhưng qua giọng hát của cô thật nồng nàn, đắm say, đi vào lòng người.  

Có thể nói với giọng hát tràn đầy cảm xúc và da diết Lệ Quyên đã chinh phục khán giả như một "chiến binh" thực thụ vậy. Các HLV Mr Đàm, Thu Minh, Hà Hồ đều đứng lên và tán thưởng bằng những tràng vỗ tay và những lời có cánh

Liveshow 4 - Lệ Quyên "Biển Cạn" - Giọng Hát Việt 2012 

4. Thanh Thảo và Quang Dũng - "Cặp đôi hoàn hảo 2013" 

Sự kiện - Những khách mời làm 'nổ tung' sân khấu truyền hình thực tế (Hình 4).
Sự trở lại của cặp đôi song ca đẹp nhất một thời của Vpop

Ở phần cuối Chương trình 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' liveshow 2, ca sĩ Quang Dũng và Thanh Thảo đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu của 'Cặp đôi hoàn hảo' với bộ trang phục của chú rể (Quang Dũng) và cô dâu xinh đẹp (Thanh Thảo). Có lẽ đây là tiết mục thú vị nhất khi cặp đôi song ca đẹp của làng nhạc Việt tái ngộ trên sân khấu của chương trình. 

Cặp song ca đã mang đến cho khán giả bài hát "Hoài niệm dấu yêu" - một ca khúc nằm trong album song ca nổi tiếng cùng tên vào năm 2003. Đây cũng lần trở lại đầy thú vị củaThanh Thảo với khán giả VTV vì rất ít khi thấy 'búp bê' xuất hiện trên truyền hình.

Thanh Thảo và Quang Dũng tái hợp sau 9 năm 

5. Tùng Dương - Bước nhảy hoàn vũ

 Sự kiện - Những khách mời làm 'nổ tung' sân khấu truyền hình thực tế (Hình 5).

Góp mặt trong vị trí khách mời "Bước nhảy hoàn vũ", ca sĩ Tùng Dương đã thể hiện xuất sắc lại bản hit một thời của cố danh ca Whithney Houston mang tên I will always love you. Trên nền nhạc của ca khúc bất hủ này, vũ công Alex (đồng thời là chuyên gia dàn dựng cho tất cả thí sinh) nhảy minh họa điệu Rumba cùng với vũ công Elena. 

Tùng Dương khoe giọng cao vút trong ca khúc " I'll away love you" - liveshow BNHV 

6. Ngô Thanh Vân - So you think you can dance 

Sự kiện - Những khách mời làm 'nổ tung' sân khấu truyền hình thực tế (Hình 6).

Tiết mục biểu diễn bất ngờ của Ngô Thanh Vân đã khiến khán giả có mặt tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM) đêm qua hò reo thích thú. Trước khi có vinh dự được ngồi vào hàng ghế giám khảo cuộc thi So you think you can dance -Thử thách cùng bước nhảy, Ngô Thanh Vân từng đoạt ngôi quán quân tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ (mùa giải đầu tiên) nhờ những bước nhảy điêu luyện.

Ngô Thanh Vân cuồng nhiệt với vũ đoàn

Ngô Thanh Vân và bạn nhảy mang đến chương trình tiết mục nhảy latin đầy cảm xúc

 Lê Minh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thời ca sĩ toả sáng nhờ truyền hình thực tế

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:29
So với việc "mài đũng quần" trên ghế giảng đường Nhạc viện thì việc đầu tư để tham gia các cuộc thi âm nhạc dường như đã trở thành lựa chọn tối ưu của các ca sĩ trẻ hiện nay.

Truyền hình thực tế: Tài năng 'sáng' bị loại khó hiểu

Thứ 6, 26/04/2013 | 16:41
Có nhiều tiết mục tạp kỹ đặc sắc được yêu thích nhưng chỉ có một tiết mục bình thường lọt vào chung kết. Với kết quả này, Got Talent lại bị nghi ngờ có sự dàn dựng kết quả.

'Tắt tivi' vì giám khảo trong gameshow thực tế

Thứ 3, 21/05/2013 | 15:18
Người thành công và có tiếng vang nhờ chiếc ghế nóng cũng nhiều nhưng những "thảm họa" xuất hiện sau các chương trình THTT cũng không ít. Không những tên tuổi của họ không nâng tầm trong mắt công chúng mà trái lại, từ đó trở đi họ được gắn thêm cái mác là "thảm họa" showbiz.