Những khoảnh khắc 'hết tầm' của các sao nổi tiếng

Những khoảnh khắc 'hết tầm' của các sao nổi tiếng

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:29
0
Dù luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nhưng cũng có lúc Sao bốc đồng giống chúng ta. Và đương nhiên, các tay săn ảnh không bao giờ để "lọt tay" những khoảnh khắc "đắt" này.

Jesse Tyler Ferguson  

Sự kiện - Những khoảnh khắc 'hết tầm' của các sao nổi tiếng

Ngôi sao của Modern Family, Jesse Tyler Ferguson  đã trở thành kẻ phá bĩnh đáng ghét của cặp đôi nổi tiếng Orlando Bloom và Miranda Kerr. Trong khi căp đôi đang tạo dáng trước một rừng máy ảnh, anh chàng Jesse đã bất ngờ xuất hiện với điệu bộ vô cùng khó hiểu.

Paul McCartney

Sự kiện - Những khoảnh khắc 'hết tầm' của các sao nổi tiếng (Hình 2).

Có lẽ Paul McCartney rất bực mình khi nhìn thấy anh chàng George Harrison được 2 cô nàng xinh đẹp chăm sóc. Từ phía sau McCartney trợn mắt, giơ nắm đấm và xông lên thẳng lên chỗ anh chàng đồng nghiệp may mắn.

Tina Fey

Sự kiện - Những khoảnh khắc 'hết tầm' của các sao nổi tiếng (Hình 3).

Trước khi Lễ trao giải Quả cầu vàng chính thức diễn ra, Tina Fey và Amy Poehler đã có những phút giây cực kỳ vui vẻ sau cánh gà. Và đây là một trong những khoảnh khắc thú vị đó được các phóng viên ghi lại.

Kelly Clarkson

Sự kiện - Những khoảnh khắc 'hết tầm' của các sao nổi tiếng (Hình 4).

Là một người vui vẻ, Ellen DeGeneres đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ tại Lễ trao giải Grammy 2013. Tuy nhiên, người hài hước nhất trong bức ảnh này lại là Kelly Clarkson. Việc Kelly Clarkson phấn khích tại lễ trao giải Grammy 2013 là điều dễ hiểu vì đêm đó, cô nàng đã mang về nhà giải thưởng Album nhạc pop xuất sắc nhất.

Jake Gyllenhaal

Sự kiện - Những khoảnh khắc 'hết tầm' của các sao nổi tiếng (Hình 5).

Jake Gyllenhaal chính là kẻ “phá hoại” bức ảnh của đạo diễn Lý An và nữ diễn viên Uma Thurman. Khuôn mặt “khủng khiếp” của anh chàng khiến người xem chú ý tới anh còn hơn cả 2 nhân vật chính.

Michael Cera

Sự kiện - Những khoảnh khắc 'hết tầm' của các sao nổi tiếng (Hình 6).

Michael Cera là khách không mới của rất nhiều các bức ảnh. Vì vậy mà anh chàng được đặt danh hiệu “Vua đánh bom ảnh”. Trong bức ảnh này, Michael Cera là khách không mới của một cặp tình nhân.

Joseph Gordon-Levitt

Sự kiện - Những khoảnh khắc 'hết tầm' của các sao nổi tiếng (Hình 7).

Chúng ta vẫn dễ dàng nhận ra Joseph Gordon-Levitt dù chàng ta có làm mặt xấu. JGL đã “dọa” hàng triệu khán giả truyền hình bằng cách trơn mặt và lè lưỡi trước ống kính máy quay. Khoảnh khắc đắt này của anh chàng đã trở thành đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông những ngày sau đó.

Rihanna

Sự kiện - Những khoảnh khắc 'hết tầm' của các sao nổi tiếng (Hình 8).

Rihanna là một trong những người đẹp nóng bỏng nhất làng giải trí. Vì vậy, khi có cơ hội đứng gần nàng, Chris Rock đã thể hiện sự ngưỡng mộ của mình bằng cách “co rúm” các cơ trên mặt.

Kelly Clarkson

Sự kiện - Những khoảnh khắc 'hết tầm' của các sao nổi tiếng (Hình 9).

Khi Kelly Clarkson bước lên để trình bày ca khúc My Country ‘Tis of Thee tại lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama (2013), một gương mặt đã “ló” ra khỏi đám đông. Người đó chính là Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ, Bill Clinton.

Mr. Starr

Sự kiện - Những khoảnh khắc 'hết tầm' của các sao nổi tiếng (Hình 10).

 Mr. Starr mới chính là người nổi bật trong bức ảnh này. Không chỉ góp vui bằng khuôn mặt, anh chàng còn dùng đến cả ngón tay. Biebs và Ke$ha chẳng chắn sẽ không vui khi bị anh chàng này phá đám.

Lê Anh

Sao nổi tiếng, thu nhập 'khủng' và công nghệ... trốn thuế

Thứ 2, 01/04/2013 | 08:32
Giao phó cho cấp quận huyện phụ trách, Cục Thuế TP.HCM giờ đây “giật mình” khi phát hiện hàng loạt siêu sao mỗi năm chỉ nộp vài triệu đồng thuế thu nhập cá nhân.

Những cuộc hôn nhân siêu ngắn của sao nổi tiếng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Việc cô Kim Kardashian vừa chia tay chồng sau 72 ngày đám cưới rình rang bậc nhất hollywood khiến dư luận thực sự quan tâm tới những cuộc hôn nhân siêu ngắn của các sao trong làng giải trí.

Nụ hôn nóng bỏng của sao nổi tiếng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ, các ngôi sao nổi tiếng thường đáp lại tình cảm của fans hâm mộ bằng những nụ hôn nóng bỏng.