Những khoảnh khắc ngọt ngào của Becks với 'công chúa' Harper

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Becks với 'công chúa' Harper

Chủ nhật, 21/07/2013 | 13:21
0
Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của bé Harper Beckham, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ngọt ngào của Harper Beckham với bố trong 2 năm qua.

Harper Beckham là cô con gái đáng yêu của Victoria và David Beckham. Cô bé sinh ngày 10 tháng 7 năm 2011. Harper là con út và là con gái duy nhất của nhà Beckham nên cô bé được ông bố nổi tiếng đặc biệt cưng chiều. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ngọt ngào của Harper Beckham với bố trong 2 năm qua. 

Sự kiện - Những khoảnh khắc ngọt ngào của Becks với 'công chúa' Harper

Harper lần đầu tiên ra ngoài cùng bố và đương nhiên, địa điểm đến đầu tiên là một cửa hàng thời trang. Harper ngủ ngon lành khi được bố bế. Beckham đã thú nhận trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Harper sẽ được bao bọc như công chúa tóc dài trên tòa tháp. 

Sự kiện - Những khoảnh khắc ngọt ngào của Becks với 'công chúa' Harper (Hình 2).

Ngày 07 tháng 10 năm 2011 là thời điểm Harper được nhận hộ chiếu và người tháp tùng chính là ông bố nổi tiếng. Beckham đã từng chia sẻ: “Tôi không phủ nhận, tôi yêu Harper hơn các anh của bé, nhưng tôi nghĩ con gái không độc lập được giống như con trai và bé cần được che chở”.  

Sự kiện - Những khoảnh khắc ngọt ngào của Becks với 'công chúa' Harper (Hình 3).

Harper siêu dễ thương trong chuyến đi chơi tại Disneylanh cùng gia đình. Trong suốt buổi đi chơi, Harper luôn được bố bế trên tay. Hai bố con đã có quãng thời gian vui vẻ bên nhau. 

Sự kiện - Những khoảnh khắc ngọt ngào của Becks với 'công chúa' Harper (Hình 4).

David luôn thể hiện tình yêu với cô con gái nhỏ bằng nụ hôn. Tại buổi ăn tối của gia đình ở London, David đã dành cho con gái một nụ hôn vô cùng ngọt ngào ở cửa nhà hàng. Bé Harper lúc này đã được gần 1 tuổi và là một cô nhóc siêu dễ thương.

Sự kiện - Những khoảnh khắc ngọt ngào của Becks với 'công chúa' Harper (Hình 5).

Được bố đưa đi xem các anh trai chơi bóng, Harper xinh xắn với tóc buộc chỏm và váy 2 dây. Trong suốt buổi, cô bé ngoan ngoãn ngồi trên lòng bố. 

Sự kiện - Những khoảnh khắc ngọt ngào của Becks với 'công chúa' Harper (Hình 6).

Trong buổi đi mua sắm cùng bố ở Tây London, Harper hút ánh đèn flash với tóc buộc nơ dễ thương và váy họa tiết điệu đà. Và người tháp tùng bé trong buổi mua sắm vẫn là ông bố nổi tiếng. 

Sự kiện - Những khoảnh khắc ngọt ngào của Becks với 'công chúa' Harper (Hình 7).

Sau buổi xem phim tại rạp mừng sinh nhật anh trai Cruz ở Notting Hill, Harper đã dành tặng các tay săn ảnh cái bĩu môi dễ thương. 

Sự kiện - Những khoảnh khắc ngọt ngào của Becks với 'công chúa' Harper (Hình 8).

Trả lời tờ The Sun về chuyện sẽ làm thế nào khi Harper đến tuổi hẹn hò, David đã đùa: “Bé sẽ không đi đâu cả. Bé sẽ ở trên tháp giống công chúa tóc dài. Tôi sẽ luôn giữ bé bên cạnh”. 

 Sự kiện - Những khoảnh khắc ngọt ngào của Becks với 'công chúa' Harper (Hình 9).

Là con gái của một biểu tượng thời trang – một nhà thiết kế nên không có gì lạ khi Harper luôn sành điệu mỗi khi xuất hiện chốn công cộng. Trong buổi dạo phố cùng bố ở Paris, Harper sành điệu với váy họa tiết, áo len và giầy tông vàng.

Sự kiện - Những khoảnh khắc ngọt ngào của Becks với 'công chúa' Harper (Hình 10).

Cặp bố con nổi tiếng này rạng rỡ trong buổi đi ăn ở nhà hàng Eiffel Tower. Gần được 2 tuổi, Harper là một cô bé vô cùng đáng yêu. Hiện tại, Harper là một trong những nhóc tỳ quyền lực nhất làng giải trí.

Lê Anh

Minh Hằng váy ngắn, lái Lexus tiền tỷ đi ăn đêm

Thứ 4, 17/07/2013 | 16:02
Sau khi diễn xong, tối qua, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" ra về và gây sự chú ý khi tự di chuyển bằng chiếc xe Lexus trắng cá tính.

Ca sỹ thích đổi chồng bị chính trị gia sát hại (1)

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:20
Xác nữ ngôi sao ca nhạc người Li băng được phát hiện tại nhà với nhiều vết đâm sau bữa tiệc.

Hành trình chuyển giới của nữ người mẫu xinh đẹp Trung Quốc

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:13
Chân dài người Đài Loan từng là một thanh niên nặng gần 80 kg, trước khi trở thành một cô gái 37 kg.