Những khoảnh khắc ngọt ngào của MC Phan Anh và vợ

Những khoảnh khắc ngọt ngào của MC Phan Anh và vợ

Ngô Tú Anh
Thứ 3, 21/11/2017 | 09:06
0
“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”- đây có lẽ là câu nói rất đúng dành cho mái ấm hạnh phúc của MC Phan Anh. Đằng sau thành công sự nghiệp và gia đình êm đềm của chàng MC tài hoa là sự tần tảo của người phụ nữ anh hết mực ca ngợi- bà xã Dương Tuấn Ngọc.
Vợ Phan Anh trước kia làm trong lĩnh vực ngân hàng nhưng hiện tại cô đã nghỉ để tập trung kinh doanh cùng chồng.

Vợ Phan Anh trước kia làm trong lĩnh vực ngân hàng nhưng hiện tại cô đã nghỉ để tập trung kinh doanh cùng chồng.

Bà xã của

Bà xã của "MC quốc dân" có ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung cũng như là một người vợ đảm đang, tháo vát.

"Ông bố ba con" rất hài lòng với cuộc sống viên mãn bên người bạn đời bằng tuổi.

Phan Anh và vợ thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch hay ngày thường cùng nhau đi xem phim.

Phan Anh và vợ thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch hay ngày thường cùng nhau đi xem phim.

MC

MC "soái ca" 35 tuổi là người chồng lãng mạn. Mỗi dịp kỷ niệm, anh không quên tặng hoa, quà và nhắn nhủ những lời ngọt ngào đến bà xã.

Phan Anh catwalk cùng vợ con trong show diễn của Tuần lễ thời trang có chủ đề về gia đình.

Phan Anh catwalk cùng vợ con trong show diễn của Tuần lễ thời trang có chủ đề về gia đình.

Mùa hè mỗi năm, gia đình nhỏ đều dành hết cho du lịch.

Mùa hè mỗi năm, gia đình nhỏ đều dành hết cho du lịch.

Gia đình quây quần hạnh phúc trong căn hộ xinh xắn.

Gia đình quây quần hạnh phúc trong căn hộ xinh xắn.

Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, Phan Anh đã có một thời gian dài không hé lộ gì về việc đã kết hôn. Đến khi cùng con gái Bo (Bảo Anh) tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế mùa đầu tiên, gia đình anh nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cũng từ đó, Phan Anh bắt đầu mở lòng hơn về việc giới thiệu bà xã cũng như 3 thiên thần nhí đáng yêu của mình với khán giả.

Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào của MC Phan Anh và vợ

Chân dung bà xã Dương Tuấn Ngọc được Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân với những lời yêu đương có cánh.

Bà xã Phan Anh tên đầy đủ là Dương Tuấn Ngọc, sinh năm 1981, hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Chị là người vợ, người mẹ chăm sóc, vun đắp cho gia đình suốt hơn chục năm qua và cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc của chồng trên con đường sự nghiệp của anh từ lúc chưa nổi tiếng đến khi thành danh như ngày nay. 

Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào của MC Phan Anh và vợ (Hình 2).

Cả hai thể hiện tình cảm trong show truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế?" 

Chia sẻ về nửa còn lại trong một chương trình truyền hình, bã xã Phan Anh nhận xét, chồng chị là một người gia trưởng, nóng tính, nhưng rất biết chiều vợ, quan tâm chăm sóc các con.

Ngoài ra, đặc thù công việc khiến Phan Anh không thể dành nhiều thời gian giúp chị làm việc nhà, nên chị là người quán xuyến hết, từ việc đưa con đi học, cho ăn, tắm rửa cho các bé, đến việc dọn dẹp, cơm nước, đều đến tay chị.

Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào của MC Phan Anh và vợ (Hình 3).

Phan Anh thường xuyên dẫn vợ đi mua sắm, xem phim, nghe ca nhạc để hâm nóng lửa tình yêu.

Phan Anh là người đàn ông tinh tế và hiểu những hy sinh của vợ, nên anh thường xuyên tạo bất ngờ cho vợ bằng các món quà, lời chúc ý nghĩa trong các dịp đặc biệt, dù cả hai đang hoặc không ở cạnh nhau.

Chàng MC đa tài cũng siêng đưa vợ con đi du lịch, mua sắm và tham gia các hoạt động, sự kiện đa dạng. Bí quyết giữ lửa tình yêu của vợ chồng Phan Anh là không bao giờ giận nhau quá 1 ngày và chăm hẹn hò riêng tư với nhau. 

Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào của MC Phan Anh và vợ (Hình 4).

Cặp đôi nhiều khi cũng "chốn con" để hẹn hò riêng tư với nhau.

Ngày 17/11 này là kỷ niệm 11 năm ngày cưới của Phan Anh và bà xã Dương Ngọc. Trước khi "về chung một nhà", cặp đôi đã có nhiều năm hẹn hò, đến nay là gần 17 năm bên nhau. Cả hai bằng tuổi và yêu nhau từ ngày còn là sinh viên.

Đã trải qua nhiều năm bên nhau cũng như có 3 mặt con nhưng Phan Anh và người bạn đời vẫn lãng mạn như thuở ban đầu. Trong một vài lần chia sẻ về tình yêu với bà xã của mình, "ông bố ba con" không khỏi khiến fan "rụng tim" vì khoảnh khắc cực tình cảm cùng những câu nói ngọt ngào như ngôn tình.

Cũng nhân dịp kỉ niệm 17 năm ngày nói lời yêu, mùa hè vừa qua, hai vợ chồng đã có chuyến nghỉ dưỡng riêng tư đầy lãng mạn tại bãi biển thiên đường Madives. Phan Anh còn tích cực chia sẻ về câu chuyện tình định mệnh giữa hai người.

Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào của MC Phan Anh và vợ (Hình 5).

Cặp vợ chồng đã có chuyến nghỉ dưỡng tại bãi biển thiên đường nhân kỉ niệm 17 năm chàng MC quốc dân nói lời "anh yêu em".

Phan Anh cho biết, anh và bà xã Tuấn Ngọc yêu nhau khi còn là sinh viên đại học. Dù có tài ăn nói, nhưng nam MC điển trai vẫn phải kiên trì tán tỉnh lâu dài vì năm đó Ngọc đã có người yêu. Thậm chí, anh còn phải cầu hôn vợ đến 2 lần mới nhận được cái gật đầu đồng ý của nàng.

Chuyện tình 7 năm đôi lứa vun đắp cuối cùng cũng có một cái kết viên mãn khi cả hai ở tuổi 25. Tính đến nay, họ đã nên duyên vợ chồng 11 năm, có với nhau 3 thiên thần xinh xắn và sống hạnh phúc trong một căn hộ tại Hà Nội.

Phan Anh hoạt động trong showbiz giải trí, buộc phải trải qua những thị phi trong thế giới xô bồ này, vì vậy anh luôn gìn giữ gia đình như một bí mật và chỉ bật mí ở mức độ an toàn.

Bà xã của anh cũng muốn có một cuộc sống yên ấm, tránh xa ồn ào không đáng có, toàn tâm chăm sóc chồng con.

Công việc của Phan Anh giúp anh cơ hội tiếp xúc với nhiều với các người đẹp, nhưng nam MC từng thẳng thắn tuyên bố: “Khi bạn đang ở nóc nhà thế giới, bạn sẽ chẳng còn muốn chinh phục thêm đỉnh núi nào nữa” như một lời khẳng định cho tâm chân tình, thủy chung toàn vẹn anh dành cho tình yêu đời mình- bà xã Dương Tuấn Ngọc.

 

 

MC Phan Anh và gia đình 'vợ đẹp, con xinh' bậc nhất showbiz

Chủ nhật, 04/12/2016 | 08:57
Không chỉ là MC nổi tiếng, Phan Anh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và ba “thiên thần nhí” đáng yêu.

Mc Phan Anh: 'Gia đình đối với tôi là tất cả'

Thứ 6, 22/01/2016 | 19:15
Chàng MC điển trai của “Gia đình vui vẻ” có một sự nghiệp đang trên đà phát triển cùng một cuộc sống viên mãn với người vợ hết mực yêu thương gia đình và ba nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.
Cùng tác giả

Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Thứ 4, 03/01/2018 | 20:55
Tổ chức bảo vệ động vật PETA đã xướng tên Liam Hemsworth là ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất Australia sau khi anh bước vào con đường ăn chay thuần 2 năm và có những hoạt động tích cực về bảo vệ động vật.

Cặp đôi Miley và Liam dự định có con trong năm 2018

Thứ 3, 02/01/2018 | 18:02
Miley Cyrus và Liam Hemsworth mong muốn có con từ rất lâu nhưng thời điểm thích hợp vẫn chưa đến. Năm mới 2018 này, họ tuyên bố sẵn sàng đón thành viên mới.

Siêu sao quốc tế mong ước điều gì vào năm 2018?

Thứ 2, 01/01/2018 | 19:00
Năm 2017 là một năm đầy thành công với các nghệ sĩ của làng nhạc Âu Mỹ. Chia sẻ với Billboard, họ hy vọng nhiều hơn thế ở năm 2018.

Jay Quân - hotboy 6 múi nắm giữ trái tim Chúng Huyền Thanh

Thứ 7, 30/12/2017 | 13:00
Chúng Huyền Thanh gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai khi mới 20 tuổi. Người đàn ông thuyết phục được trái tim thiếu nữ ấy chính là Jay Quân- chàng trai tuấn tú và đa tài.

Phụ tá cũ kiếm bộn nhờ cuộc hôn nhân của ông Trump

Thứ 5, 28/12/2017 | 17:44
Ngôi sao truyền hình, phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump - bà Omarosa được cho là sẽ kiếm được 10 triệu USD nhờ việc hé lộ những vấn đề tồn tại trong hôn nhân của Tổng thống Trump và phu nhân.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.