Những kiều nữ 'đắm say' các ngôi sao nhạc rock

Những kiều nữ 'đắm say' các ngôi sao nhạc rock

Thứ 4, 01/05/2013 | 08:30
0
Chúng ta đều biết sự quyến rũ chết người của những ngôi sao nhạc rock. Vì vậy mà không có gì lạ khi rất nhiều những kiều nữ xinh đẹp, nổi tiếng mê đắm họ.

Pamela Anderson

Nhân vật - Những kiều nữ 'đắm say' các ngôi sao nhạc rock

Pamela Anderson có một danh sách dài người tình là ngôi sao nhạc rock. Cô nàng đã có một thời gian dài mặn nồng với Bret Michaels của Poison trước khi kết hôn với Tommy Lee của Motley Crue. Pam cũng đã từng có quan hệ thân mật với Lee, thành viên của ban nhạc Vince Neal và Fred Durst của Limp Bizkit. Năm 2006, cô kết hôn với Detroit của Kid Rock, nhưng cặp đôi đã chia tay vài tháng sau đó.

Mischa Barton

Nhân vật - Những kiều nữ 'đắm say' các ngôi sao nhạc rock (Hình 2).

Ngôi sao của O.C, Mischa Barton cũng dành nhiều tình cảm của các Sao làng nhạc. Tình đầu của người đẹp chính là nam ca sỹ “kém tài” Brandon Davis. Sau đó, Mischa hẹn hò với Cisco Adler trong 2 năm và có mối quan hệ lãng mạn với Rooney của Taylor Locke, Luke Pritchard của The Kooks.

Kate Moss

Nhân vật - Những kiều nữ 'đắm say' các ngôi sao nhạc rock (Hình 3).

Cũng giống như nhiều kiều nữ xinh đẹp của làng giải trí, Kate Moss gắn bó với nhiều cái tên nổi tiếng của làng nhạc rock. Evan Dando của Lemonheads, Antony Langdon của Spacehog, Pete Doherty của Babyshambles đều nằm trong danh sách tình cũ của cô nàng. Hiện tại, siêu mẫu đình đám này đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ca sỹ Jamie Hince của The Kills.

Kirsten Dunst

Nhân vật - Những kiều nữ 'đắm say' các ngôi sao nhạc rock (Hình 4).

Nữ diễn viên Kirsten Dunst đã có một thời gian ngắn qua lại với nam ca sỹ Fabrizio Moretti của The Strokes, sau khi anh chàng chia tay Drew Barrymore. Vài tháng sau khi rời xa Fabrizio, cô nàng bị bắt gặp tay trong tay với Johnny Borrell của Razorlight. Hiện tại, Kirsten hài lòng với mối quan hệ lãng mạn cùng tay trống Jason Boesel của Rilo Kiley.

Kate Hudson

Nhân vật - Những kiều nữ 'đắm say' các ngôi sao nhạc rock (Hình 5).

Kate Hudson đặc biệt yêu nhạc rock, vì vậy mà không có gì lạ khi người đẹp thường xuyên bị các ngôi sao nhạc rock hút hồn. Nữ diễn viên xinh đẹp này đã kết hôn với Chris Robinson của The Black Crowes năm 2000 và đã có một cậu con trai trước khi cặp đôi chia tay năm 2007. Hiện tại, Kate đang có mối quan hệ ngọt ngào với Matthew Bellamy của Muse. Cặp đôi đã đính hôn và đã chào đón một bé trai vào năm ngoái.

Carmen Electra

Nhân vật - Những kiều nữ 'đắm say' các ngôi sao nhạc rock (Hình 6).

Cựu người mẫu Playboy, Carmen Electra có một danh sách người tình đáng nể liên quan đến làng nhạc. Cô nàng đã có quan hệ nồng nàn với Fred Durst, Tommy Lee và Mark McGrath của Sugar Ray. Carmen cũng đã có cuộc hôn nhân 3 năm với tay ghi-ta Dave Navarro. Hiện tại, Carmen đã đính hôn với một ngôi sao khác của làng nhạc, Rob Patterson.

Nicole Richie

Nhân vật - Những kiều nữ 'đắm say' các ngôi sao nhạc rock (Hình 7).

Trước khi Nicole Richie quyết định gắn bó lâu dài với Joel Madden của Good Charlotte, cô nàng có nhiều cuộc tình với thế hệ thứ 2 của các Sao làng nhạc. Nicole đã từng qua lại với Elijah Blue Allman (con trai của Cher và Gregg Allman) và Alex Orbison (con trai của Roy Orbison). Cô nàng cũng đã đính hôn với A.M. trong 9 tháng trước khi chia tay năm 2005.

Lê Anh

10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy'

Thứ 3, 23/04/2013 | 22:00
Không ít ngôi sao đã phải trải qua một phen ê mặt khi bị “đối tác” giường chiếu công khai lên tiếng chê bai “khoản ấy” trước bàn dân thiên hạ.

Top 5 ngôi sao lớn tuổi có vẻ ngoài quyến rũ nhất

Thứ 2, 22/04/2013 | 07:32
Demi Moore, 51 tuổi, đứng đầu danh sách những ngôi sao lớn tuổi có vẻ ngoài quyến rũ nhất do website chuyên về thời trang bình chọn.

Ngắm những bầu ngực được các quý ông mê đắm nhất

Thứ 2, 11/03/2013 | 11:11
Có rất nhiều kiều nữ Hollywood sở hữu khuôn ngực hoàn hảo và đây là Top 10 khuôn ngực được các quý ông mê đắm nhất.