Những kiểu quần jean không thể thiếu khi xuống phố

Những kiểu quần jean không thể thiếu khi xuống phố

Thứ 7, 01/04/2017 | 17:56
0
Dưới đây là 5 kiểu quần jean đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang Việt Nam và quốc tế. Những mẫu quần này được mix tinh tế cùng trang phục sẽ giúp bạn trở thành quý cô nổi bật.

Quần jean lửng, ống loe 

Dáng quần jean này được coi là sự lựa chọn số 1 trong năm nay. Vì vậy, nếu bạn chưa sở hữu một chiếc quần jean lửng, ống loe thì phải sắm ngay và luôn. Quần jean lửng, ống hơi loe rộng được đánh giá là thích hợp với mọi phong cách, từ cổ điển tới hiện đại.

Các nàng công sở cũng đừng ngại kết thân với style quần này. Bạn chỉ cần kết hợp jean lửng, ống loe với sandal cao gót tông màu trung tính là đã có set đồ phù hợp với môi trường công sở nghiêm túc.

Thời trang - Những kiểu quần jean không thể thiếu khi xuống phố
Thời trang - Những kiểu quần jean không thể thiếu khi xuống phố (Hình 2).

Quần jean sờn nhẹ

Nếu bạn thấy jean rách quá táo bạo thì hãy kết thân với style jean sờn nhẹ. Đây cũng là mẫu quần rất dễ mix đồ. Bạn có thể kết hợp jean sờn nhẹ với áo sơ mi hoặc áo phông, giày cao gót hay giày thể thao. Với style quần này, bạn hãy thuận theo tự nhiên và phối áo, giày dép một cách thoải mái nhất.

Thời trang - Những kiểu quần jean không thể thiếu khi xuống phố (Hình 3).

Quần jean hai mảng màu

Đây cũng là một trong những xu hướng quần jean mới nổi đến từ các sàn diễn thời trang quốc tế và được các tín đồ xứ Trung, Hàn học hỏi nhiệt tình. Nếu bạn tự ti vì đôi chân hơi mập, có thể chọn kiểu quần có mảng màu xanh nhạt ở giữa, hai dải mảng màu xanh đậm ở hai bên. Và, nếu bạn sở hữu dáng quả lê, hãy chọn quần tông nhạt nhưng phần túi quần lại đậm màu (cả túi trước và túi sau). Sự phối màu nhạt - đậm này sẽ giúp dáng người quả lê cân đối hơn.

Thời trang - Những kiểu quần jean không thể thiếu khi xuống phố (Hình 4).

Quần jean cổ điển

Quần jean không phải càng mới càng tốt, những cô nàng sành điệu thường thích mặc những chiếc quần có vẻ bạc màu thời gian, với kiểu dáng rộng hoài cổ. Nếu bạn không biết chọn kiểu dáng cụ thể nào, hãy trung thành với dáng quần cạp cao, ống rộng, sắc màu loang nhạt. Chỉ cần dạo một vòng những khu chợ bán đồ cũ (hàng thùng), bạn sẽ tìm kiếm được rất nhiều mẫu mã ưng ý.

Thời trang - Những kiểu quần jean không thể thiếu khi xuống phố (Hình 5).
Thời trang - Những kiểu quần jean không thể thiếu khi xuống phố (Hình 6).

Phương Anh

 

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.