Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood

Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood

Chủ nhật, 11/08/2013 | 08:05
0
Đến nay chúng vẫn được xem như phong cách chuẩn mực của rất nhiều sao trẻ.

Đã bao giờ bạn tự hỏi, có những mẫu tóc cổ điển từ thời bà, mẹ rồi đến thời hiện đại vẫn còn được ưa chuộng, và khởi nguồn của chúng là ở đâu ra ? Câu trả lời cho bạn nằm ở chính bài viết này! 

Jennifer Aniston 

Nếu còn nhớ bộ phim sitcom nổi tiếng những năm 90 “Friends”, thì bạn không thể quên nhân vật hài hước Rachel do nữ diễn viên Jennifer Aniston thủ vai. Thời điểm này, mái tóc của cô được rẽ ngôi lệch, cắt tỉa thành nhiều lớp và ôm vào khuôn mặt, sau đó nó đã trở thành kiểu tóc cực kỳ phổ biến trên toàn thế giới từ những năm 90 cho đến nay, và được gọi dưới cái tên “Rachel”. Một sự thật ít ai biết đến là Jennifer chọn kiểu tóc này chỉ để kiểm soát những lọn tóc ngang bướng của mình, và nữ diễn viên đã từng thốt lên: “Đây là kiểu tóc tệ nhất mà tôi từng cắt!“. 

 Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood

Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood (Hình 2).

Farrah Fawcett 

Cũng giống như kiểu “Rachel”, vào những năm 70, bạn chỉ cần đến tiệm cắt tóc và nói rằng bạn muốn kiểu “Farrah”, thợ cắt tóc sẽ biết chính xác họ phải làm gì. Mái tóc của bạn sẽ được đánh bông, tạo độ bồng bềnh nhất định khiến mái tóc trông dày hơn. Mái tóc cũng trở thành thương hiệu của Fawcett- nữ diễn viên gạo cội từng thủ vai thám tử Jill Munroe trong series Những thiên thần của Charlie (1976-1977). 

 Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood (Hình 3).

Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood (Hình 4).

Brigitte Bardot 

Người Pháp luôn nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch và những bóng hồng làm say đắm lòng người. Biểu tượng sexy những năm 60 Brigitte Bardot là một trong những cái tên không thể không nhắc đến khi bàn về tóc. Mái tóc vàng được đánh phồng hơi rối tự nhiên của cô được yêu thích ngang với kiểu tóc kinh điển của Marilyn Monroe. Ngày nay, kiểu tóc này vẫn được một số sao nữ lựa chọn như Pamela Anderson hay Kate Upton. Có lẽ họ đã nợ Bardot một lời tri ân vì vẻ ngoài trị giá triệu đô này.

 Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood (Hình 5).

Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood (Hình 6). 

Diana Ross 

Kiểu tóc này tuy không phải là kiểu tóc hot nhất mà phái đẹp mong muốn, tuy nhiên đây chắc chắn là kiểu tóc không lẫn vào đâu được. Ngày nay vẫn có một số sao copy lại kiểu tóc này như Kim Kardashian hay Solange Knowles. 

Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood (Hình 7).

Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood (Hình 8). 

Audrey Hepburn 

Kiểu tóc búi huyền thoại của Audrey Hepburn trong phim” Breakfast at Tiffany’s” năm 1961 là một kiểu tóc hoàn hảo của mọi thời đại. Búi tóc thanh lịch của cô vẫn gây được tiếng vang tới tận ngày nay khi rất nhiều kiểu tóc búi được gây cảm hứng từ đây. 

Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood (Hình 9).

Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood (Hình 10). 

Marilyn Monroe 

Thật là thiếu sót khi không đề cập tới kiểu tóc đã quá quen thuộc của Marilyn Monroe trong danh sách này. Mái tóc vàng bob uốn xoăn quyển rũ của ngôi sao phim “Some like it hot” đã được rất nhiều ngôi sao đương đại lựa chọn như Scarlett Johansson, Kate Moss, Madona hay Linsey Lohan. Hình ảnh mái tóc của Marilyn Monroe cùng thần thái của cô là niềm cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia cũng như nghệ sĩ đương đại sáng tạo nghệ thuật tới tận bây giờ.

 Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood (Hình 11).

Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood (Hình 12). 

Cher 

Mái tóc tối màu, dài tới ngang eo, rẽ ngôi giữa, đó chính là nhân tố không thể thiếu đối với vẻ ngoài của nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng những năm 1960. Mặc dù ở hiện tại, cô có thay đổi mái tóc một chút như uốn xoăn, cắt tỉa hay những thử nghiệm mới mẻ, nhưng mái tóc đơn giản này của Cher vẫn được công chúng ghi nhớ lâu nhất. 

Sự kiện - Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood (Hình 13).

Giang Nhím

5 kiểu tóc đẹp lôi cuốn của Lý Nhã Kỳ

Thứ 6, 19/07/2013 | 13:59
Tóc lệch vai duyên dáng, tóc xoăn gợi cảm hay tóc ngắn trẻ trung đều khiến người đẹp Lý Nhã Kỳ thêm cuốn hút trước ống kính.

Những kiểu tóc đơn giản, sang trọng tại LHP Cannes

Thứ 4, 22/05/2013 | 10:06
Carey Mulligan, Emma Watson, Phạm Băng Băng, Berenice Bejo... mang những kiểu tóc đơn giản nhưng đẹp sang trong đến thảm đỏ LHP Cannes 2013.

Chiêm ngưỡng những kiểu tóc chẳng giống ai của Triệu Vy

Chủ nhật, 07/04/2013 | 08:04
Nàng Tiểu Yến tử của Hoàn Châu Cách Cách trông dịu dàng và hồn nhiên với những kiểu tóc khá độc đáo.

Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao

Thứ 7, 23/03/2013 | 07:45
Những ngôi sao nổi tiếng như Jennifer Lopez , Scarlett Johansson, Kim Kardashian , Britney Spears... đều có thể khiến bạn phát hoảng vì kiểu tóc xấu khủng khiếp của họ.

Sao và những kiểu tóc "dị thường" nhất

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Mặc dù đã rất nổi tiếng nhưng những ngôi sao này lại có lúc vô cùng khác thường. Đó là khi họ ung dung bước ra đường với những kiểu tóc... không thể mê được.

Sao Hàn và những kiểu tóc "thảm họa"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Mỗi khi các sao quyết định thay đổi kiểu tóc, họ đều phải đắn đo lưỡng lự. Họ chịu nhiều áp lực từ phía dư luận bởi họ là người của công chúng và là tâm điểm của truyền thông. Có những kiểu giúp họ đẹp hơn, song cũng có kiểu tóc lại trở thành "thảm họa".