Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao

Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao

Thứ 7, 23/03/2013 | 07:45
0
Những ngôi sao nổi tiếng như Jennifer Lopez , Scarlett Johansson, Kim Kardashian , Britney Spears... đều có thể khiến bạn phát hoảng vì kiểu tóc xấu khủng khiếp của họ.

Scarlett Johansson

Sự kiện - Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao

Thật khó để “yêu” Scarlett Johansson trong kiểu tóc này. Mặc dù sở hữu kiểu tóc khủng khiếp đến vậy, nhưng Scarlett Johansson vẫn được bầu chọn là Người phụ nữ còn sống gợi cảm nhất của  Esquire năm 2006.

Jennifer Lopez

Sự kiện - Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao (Hình 2).

Jennifer Lopez luôn hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng và đây là một trong những khoảnh khắc xấu hiếm hoi của người đẹp. Jennifer cố gắng để tạo cái nhìn lãng mạn và quyến rũ nhưng những lọn xoắn cấu kỳ quá mức buộc người đối diện phải nghĩ đến những bộ phim khoa học viễn tưởng chứ không phải là hoa hồng và rượu vang.

Rihanna

Sự kiện - Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao (Hình 3).

Rihanna nổi tiếng là người đẹp nổi loạn của làng nhạc. Riri không chỉ nổi loạn trong âm nhạc mà còn cả trong thời trang và làm đẹp. Kiểu tóc đỏ nữa đầu này của Riri táo bạo, khác người nhưng lại chẳng hề đẹp. Rất may là kiều nữ làng nhạc không gắn bó quá lâu với nó.

Christina Aguilera

Sự kiện - Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao (Hình 4).

Sự kiện - Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao (Hình 5).

Kiểu tóc bờm sư tử, kết hợp với kiểu trang điểm đậm đã đưa Christina Aguilera góp mặt trong danh sách chẳng mấy hay ho này. Kiểu tóc bện kỳ lạ của Xtina cũng khiến nhiều người choáng váng. Ấy thế mà người đẹp tỏ ra rất tự tin vào tóc của mình, cô phát biểu: “Kiểu tóc đẹp và hợp với tôi. Tôi không quan tâm đến người khác nói gì”.

Mel B

Sự kiện - Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao (Hình 6).

Phong cách hoang dại đã đưa Mel B trở thành gương mặt nổi bật của làng giải trí thập niên 90. Nhưng, không phải lúc nào nó cũng giúp cô có được điều mình muốn. Năm 2010, Mel B trở thành thảm họa thời trang với kiểu tóc chẳng giống ai này.

Pink

Sự kiện - Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao (Hình 7).

Trong thời gian mang bầu bì Pink đã có kiểu tóc cực kỳ xấu và cô cũng đồng ý với mọi người là nó khủng khiếp. Viết trên Twitter: “Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tôi. Tôi cũng thấy nó rất xấu và tôi ghét kiểu tóc này vô cùng.”

Fergie

Sự kiện - Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao (Hình 8).

Fergie xấu xí tệ với kiểu tóc này. Tóc mái bằng kết hợp cùng đuôi ngựa buộc cao và bộ cánh thể thao “quê mùa” dường như không hợp với không khí của sự kiện thảm đỏ. Vì vậy mà sau đó người đẹp đã bị báo giới chê bai không tiếc lời.

Robert Pattison

Sự kiện - Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao (Hình 9).

Nếu bạn thích mê mệt vẻ ngoài thư sinh của Robert Pattison trong loạt phim Chạng Vạng chắc chắn sẽ rất sốc khi nhìn thấy anh chàng với kiểu tóc này. Không hiểu điều gì đã xảy ra với Robert Pattison? Anh chàng xuất hiện ở buổi họp báo với mái tóc cực kỳ “khủng khiếp”.

Kim Kardashian

Sự kiện - Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao (Hình 10).

Kiểu tóc này của Kim được lấy cảm hứng từ mái tóc nổi tiếng của Bo Derek, nhưng nó không hợp với cô. Đám cưới của cô giống như câu chuyện cổ tích nhưng ly hôn thì giống một bộ phim kinh dị và kiểu tóc này cũng khủng khiếp như vậy.

Britney Spears

Sự kiện - Những kiểu tóc xấu khủng khiếp của sao (Hình 11).

Thời gian khủng hoảng lên đến đỉnh điểm của Britney Spears là khi cô quyết định “tóc gió thôi bay”. Chiếc đầu trọc của Brit chẳng giúp ích gì cho cô trong việc lấy thiện cảm của công chúng và “lên hương” sự nghiệp.

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

Lê Anh

Ngôi sao từng đóng 400 phim sex qua đời

Thứ 6, 22/03/2013 | 14:53
Harry Reems - nam diễn viên được coi là huyền thoại phim sex vừa qua đời ở tuổi 65 tại bệnh viên ở thành phố Salt Lake sau khi thất bại trong cuộc chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến tụy.

Sao nữ hồn nhiên tắm trần, còn quay phim chụp ảnh

Thứ 5, 14/03/2013 | 20:13
Siêu mẫu 40 tuổi Eva Herzigova muốn chứng minh sức mạnh vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách táo bạo "cởi đồ" làm mẫu nude cho hãng giày Brian Atwood.

Trợ lý nhục nhã lau giày cho sao Hoa ngữ

Thứ 5, 21/02/2013 | 15:02
Việc hành xử coi mình là ông vua, bà chúa của một số ngôi sao còn trợ lý giống như “quân hầu” đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ.