Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc

Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc

Thứ 5, 22/08/2013 | 21:42
0
Cách biệt tuổi tác, ngoại hình là điều có thể chấp nhận trong tình yêu, nhưng các cặp đôi dưới đây lại khiến người phải sốc vì quá lệch.

Chuyện tình mẫu nhí 13 tuổi

Thời gian qua, cậu chuyện tình yêu của mẫu nhí Trung Quốc – Miki (13 tuổi) và ca sĩ Trương Mộc Dịch (25 tuổi) là chủ đề được quan tâm.

Hầu hết, mọi người đều lên tiếng phản đối tình yêu “đũa lệch” này bởi 13 tuổi vẫn còn là lứa tuổi quá nhỏ để nghĩ đến chuyện bắt đầu một mối quan hệ khác giới. Nhiều người cảm thấy sốc khi Miki công khai tình yêu này và cho biết họ đang chung sống vui vẻ bên nhau.

Cô mẫu nhí 13 tuổi hồn nhiên khoe hình ảnh đi chơi, du lịch cùng những khoảnh khắc đẹp với bạn trai trong khi người hâm mộ của cô thì lại kịch liệt phản đối vì cho rằng Trương Mộc Dịch chỉ là đang lợi dụng danh tiếng của cô để được nhiều người biết đến.

Xã hội - Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc
Tình yêu "đũa lệch" của người mẫu nhí Miki bị ném đá.

Chàng mập khoe ảnh tình tứ với hot girl

Với độ khập khiễng về ngoại hình và những lời giới thiệu đầy cao ngạo của chàng trai Trung Quốc về tình yêu của mình trên blog cá nhân đã khiến cặp đôi này hứng phải không ít gạch đá của dư luận. Trên blog, chàng trai viết: “Nếu đứa nào vẫn còn than phiền rằng mình không may mắn, không tìm được một bạn gái xinh đẹp thì hãy nhìn tao”.

Nhiều người cho rằng chàng trai đã quá lời khi tung hô tình yêu của mình, rằng cô bạn gái chỉ ở mức tạm, chưa được xem là quá xinh. Cũng có một số ý kiến trái chiều rằng chàng mập may mắn, có được người yêu dễ coi. Chưa biết tình cảm bên trong của hai nhân vật chính này mặn nồng đến đâu nhưng những lời bàn tán xôn xao cũng đủ làm cuộc tình của họ trở nên “sôi động”.

Xã hội - Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc (Hình 2).
Chàng trai mũm mĩm khiến cộng đồng mạng "ghét" vì khoe khoang.

Bị “ném đá" vì yêu “phi công trẻ” điển trai

Đó là câu chuyện dở khóc dở cười của Gloria Shuri Nava, cô gái 25 tuổi, sống ở vùng San Jose, bang California, Mỹ và chàng trai kém mình 3 tuổi – Ali hiện là sinh viên ngành tâm lý, sống tại Glasgow Scotland.

Gloria Shuri Nava vốn khá nổi tiếng trên mạng xã hội qua một số video về trang điểm, trong một lần tình cờ, Ali đã xem một trong số những video đó mà nhắn tin làm quen cô. Bất ngờ là dù biết Nava kém xinh vì thân hình quá khổ nhưng Ali vẫn chủ động đặt mối quan hệ tình cảm với cô.

Họ đã ở bên nhau từ năm 2009 đến nay, sau khi những hình ảnh thân mật và mối tình của họ được công khai, nhiều người đã tỏ ra bất ngờ và chúc phúc cho họ nhưng cũng có người dèm pha, mỉa mai. Tuy nhiên, Nava cho biết cô sẽ bảo vệ tình cảm này tới cùng dù mọi người có nói Ali là kẻ đào mỏ hay gì khác. Hiện tại Nava đã giảm được 18 kg và tiếp tục giảm thêm 36 kg để đẹp đôi hơn với người yêu.

Xã hội - Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc (Hình 3).
Nava khốn khổ vì có người yêu điển trai.

Đẹp – xấu, dựa vào nhau để nổi tiếng

Berry Lin và Deng Jiahua – đôi nam nữ đến từ Đài Loan đã khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh chụp chung tình tứ cùng nhau. Berry Lin vốn là một hot girl nổi tiếng với vẻ đẹp sexy còn Deng Jiahua là chàng trai “xí nhất quả đất” bị cư dân mạng chê bai, tuy nhiên họ vẫn thản nhiên ghi lại những cảnh ôm ấp tình tứ với bình luận “Berry Lin là người tôn trọng những ai yêu mến mình dù họ có ra sao đi nữa”.

Chính lời thanh minh của Berry Lin đã khiến cư dân mạng nghi ngờ đây chỉ là một hình thức PR tên tuổi lẫn nhau. “Tại sao cô gái xinh đẹp này lại chụp hình với chàng trai xấu xí kia?” – là câu hỏi xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của mọi người khi xem những bức ảnh này!

Xã hội - Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc (Hình 4).
Bức ảnh quá lố được cho là chiêu PR bản thân.
Xã hội - Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc (Hình 5).
Độ chênh về nhan sắc của đôi nam nữa Đài Loan.

Nữ sinh tuyên bố yêu tình già 57 tuổi

Nhiều ngày qua, cư dân mạng lại được phen mắt tròn mắt dẹt vì thông tin nữ sinh 17 tuổi Đài Loan – Lâm Tĩnh Ân - tuyên bố sẽ cưới bạn của bố - nhạc sĩ Lý Khôn Thành nay đã 57 tuổi.

Thậm chí, cô gái còn chưa đến tuổi kết hôn này đã dọn về ở chung với tình già, họ rất thường xuyên đi du lịch và không ngại ngần công khai tình cảm. Thông tin này đã làm chấn động nhiều người, đầu tiên là trường học, thầy cô và bạn bè của Tĩnh Ân, người thứ hai không khỏi xót xa là cha cô vì Khôn Thành trước đây vốn là bạn rất thân của ông. Hiện tại, gia đình Tĩnh Ân vẫn chưa chấp nhận mối quan hệ ông – cháu này.

Riêng về Tĩnh Ân, cô bạn tỏ ra rất tin tưởng vào tình yêu này “"Tôi nghĩ bố tôi cần thêm thời gian. Mẹ và chị gái tôi không có ý kiến gì. Mà tôi cũng chẳng quan tâm. Đây là cuộc sống của tôi. Tôi muốn ở bên Lý Khôn Thành. Không ai có thể ngăn cản điều đó” – cô nói.

Tĩnh Ân mặc lời dèm pha để yêu tình già.

Theo Tri thức

Anh: Thực tập sinh ngân hàng đột tử vì làm việc quá sức

Thứ 5, 22/08/2013 | 16:00
Một thực tập sinh người Anh đã làm việc quá sức nhằm tìm kiếm một cơ hội việc làm dẫn đến tử vong.

Choáng toàn tập với sự lột xác của những cô nàng béo

Thứ 5, 22/08/2013 | 15:05
Những cô nàng mập giảm cân hợp lý sẽ có một vóc dáng khỏe mạnh cân đối cũng như sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình khiến bất kỳ ai cũng phải ngạc nhiên.

Đi nâng ngực, teen girl xinh đẹp phải sống thực vật

Thứ 5, 22/08/2013 | 14:21
Cô bạn Linda Perez, 18 tuổi, đến từ Miami, Florida, Mỹ đã không bao giờ tỉnh lại được sau khi thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Những bức ảnh lay động trái tim trong mùa Vu Lan

Thứ 5, 22/08/2013 | 14:10
Ngày lễ Vu Lan là dịp nhắc nhở mọi người về công ơn sinh thành, dưỡng dục của mẹ cha. Cư dân mạng đã chia sẻ nhiều hình ảnh xúc động về tình cảm thiêng liêng này.

Thiếu nữ hứng cả 'rổ đá' vì miệt thị người bơm xe

Thứ 5, 22/08/2013 | 11:07
Bơm xe hết 5.000 đồng nhưng thiếu nữ cố tình đưa trả tờ 500.000 đồng rồi sung sướng khoe trên facebook.

Nữ sinh hôn thầy mới được nhận bằng tốt nghiệp

Thứ 5, 22/08/2013 | 10:56
Thầy giáo một trường trung học tại tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) bị tố bắt ép các nữ sinh phải hôn lên má anh này trước lớp mới được nhận bằng tốt nghiệp.