Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô

Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:05
0
Thời kỳ đỉnh cao trước khi bị bắt, Công mô tô được biết đến là tay chơi mô tô có hạng, với những màn khoe mô tô siêu khủng.

Đưa mô tô khủng lên trực thăng, phía dưới đoàn 300 mô tô diễu hành

Ô tô-Xe máy - Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô

Cách đây vài năm, Công Motor từng gây chú ý với sự kiện bỏ ra hàng tỷ đồng để thuê trực thăng cẩu siêu môtô màu vàng Valkyrie Rune, bên dưới là đoàn xe motor với 300 chiếc đi theo cổ vũ, diễu hành từ Sài Gòn ra Vũng Tàu. Từ sự kiện này, anh cũng đã được “ghi danh” là người sở hữu chiếc Valkyrie Rune đầu tiên ở Việt Nam, với cái giá chóng mặt tới 45 ngàn USD.

Được biết, riêng chiếc khung để cẩu “nhân vật chính” là chiếc xe Honda Valkyrie Rune 1832cc (nặng 500kg trị giá 70.000 USD) đã có giá 60 triệu. Tiền quay phim, chụp hình cũng ngót ngét cả trăm triệu đồng... đều do Công mô tô đạo diễn từ A đến Z. Tổng chi phí cho toàn bộ sự kiện này đã ngốn cỉa đại gia 2,5 tỷ đồng, khiến tiếng tăm của Công mô tô trong giới chơi xe nổi như cồn.

Ô tô-Xe máy - Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô (Hình 2).

Lý do duy nhất để vị đại gia chơi ngông chi tiền tỉ ra để thực hiện màn trình diễn "độc" này, là để cho người ta phục, để chứng minh rằng đại gia xứng đáng với cái tên Công mô tô.

Báo chí khi đó "tung hô" rằng, "anh đã có được tên tuổi trong giới, được các hãng xe trong và ngoài nước chú ý. Đó là cách để Công motor đưa tên tuổi của mình ra với giới kinh doanh, từ đó mở ra các cuộc làm ăn khác"

Mối tình ồn ào với người đẹp Vũ Hoàng Điệp

Ô tô-Xe máy - Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô (Hình 3).

Nổi tiếng hơn khi "cặp kè" với người đẹp Vũ Hoàng Điệp, Công mô tô không tiếc "chiêu trò" để chiều lòng người đẹp, cũng là để "uy danh thanh thế". Có lẽ đến giờ, người ta vẫn chưa quên việc cặp "trai tài, gái sắc" này sau khi "vinh quy" đã có màn diễu hành gây choáng bằng đoàn mô tô rảo khắp Sài Gòn để mừng chiến thắng. Đó là chưa kể Công "mô tô" đã bỏ ra 10.000USD để sắm cho người yêu một bộ bikini diện trong cuộc thi này.

Gây sốc hơn cả là trong một sô trình diễn thời trang, "nữ hoàng" Vũ Hoàng Điệp xuất hiện với vài chục vệ sĩ bên cạnh (lúc này Công "mô tô" đang làm giám đốc một công ty vệ sĩ) với lý do mình đang bị đe dọa tính mạng nên cần phải được bảo vệ nghiêm ngặt.

Sở hữu đội mô tô khủng giá triệu đô

Vốn đam mê mô tô, nên không có gì khó hiểu khi vị "đại gia" này từng sở hữu một dàn xe mô tô siêu khủng, khiến giới chơi xe choáng váng, vị nể.

Ô tô-Xe máy - Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô (Hình 4).
Ô tô-Xe máy - Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô (Hình 5).
Ô tô-Xe máy - Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô (Hình 6).
Ô tô-Xe máy - Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô (Hình 7).
Ô tô-Xe máy - Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô (Hình 8).
Ô tô-Xe máy - Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô (Hình 9).
Ô tô-Xe máy - Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô (Hình 10).

Gần đây nhất vào 13/9 Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố 7 bị can về hành vi cố ý làm trái quy định nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 3, Chi cục QLTT tỉnh Hải Dương và Phòng Tài chính - Kế hoạch H.Ninh Giang, Hải Dương. Trong số này có Huỳnh Văn Xuân (còn có biệt danh là Công “mô tô”), Giám đốc Công ty TNHH TM-DV Thành Công Sài Gòn.

Trước đó, ngày 22/8/2012, đoàn cơ quan chức năng gồm Công an thành phố, cán bộ Cục kiểm lâm TP. Hồ Chí Minh đã đến nhà Công motor và lập biên bản vi phạm hành chính với Công motor do “Nuôi nhốt động vật rừng trái quy định của nhà nước”.

Giang Giang

Khởi tố Công 'mô tô' và 6 bị can

Thứ 7, 14/09/2013 | 08:45
Ngày 13.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố 7 bị can về hành vi cố ý làm trái quy định nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 3, Chi cục QLTT tỉnh Hải Dương và Phòng Tài chính - Kế hoạch H.Ninh Giang, Hải Dương.

Mô tô 'khủng', biển số 'siêu đẹp' của thanh tra, cảnh sát

Thứ 5, 02/05/2013 | 10:40
Thanh tra, cảnh sát VN nổi tiếng “chịu chơi” khi sở hữu mô tô “khủng”, giá cả chục nghìn đô hay những chiếc xe biển siêu đẹp.

Bộ sưu tập motor triệu đô của Công motor

Thứ 2, 16/09/2013 | 11:00
Nổi tiếng với bộ sưu tập xe motor tiền tỷ, trước khi bị bắt, Công motor từng tốn giấy mực của báo chí khi có cuộc tình dài 4 năm với 'chân dài' Vũ Hoàng Điệp.

Ảnh: Becks 'hầm hố' cùng mô tô siêu khủng

Thứ 3, 20/08/2013 | 14:31
Nhìn Beckham phủi bụi cưỡi 'em xe chiến' Haley Davidson, nhiều fan thầm ước sao không ai mời anh đóng phim hành động bom tấn nào nhỉ?

Ảnh: Mô tô tự chế trị giá 1 triệu đô

Thứ 7, 27/07/2013 | 14:36
Chiếc mô tô tự chế của một triệu phú người Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đắt nhất thế giới với trị giá lên tới trên 1 triệu USD !

Mô tô 'hầm hố' mới của Honda giá bán gần 1.000 USD

Thứ 5, 28/03/2013 | 11:15
Mẫu môtô mới của Honda mang tên Honda Yuga sắp ra mắt với giá bán ấn tượng chưa tới 1.000 USD tại thị trường Ấn Độ.