Những màn tống tiền khi 'bà đang ăn chả'

Những màn tống tiền khi 'bà đang ăn chả'

Thứ 5, 06/06/2013 | 10:08
0
Thấy vợ mình bị ông hàng xóm nhòm ngó, tòm tem, không ít ông chồng do hiểu biết pháp luật hạn chế đã lấy đó làm cái cớ để kiếm tiền một cách bất chính. Cái lý của những đức ông chồng này là, đã 'lăng nhăng' với vợ người khác thì phải mất phí bồi thường.

Và để bắt lý, họ đã cùng với các bà vợ của mình, giăng sẵn cái bẫy ái tình để câu nhử đối tượng vào cảnh trên chăn dưới chiếu rồi chồng lao vào bắt quả tang, đòi tiền phạt. Chỉ đến khi bị tạm giữ, được giải thích như thế là vi phạm pháp luật, những kẻ nhiễu sự mới vỡ lẽ thì tất cả đã muộn.

Theo lý giải của những đối tượng bị bắt giữ về các tội danh “bắt giữ người trái pháp luật” và “làm nhục người khác” trong các vụ án dàn cảnh đánh ghen để chiếm đoạt tài sản, thì lúc đầu họ không có ý định đòi tiền chuộc, chỉ bắt quả tang để đánh cho một trận cho chừa thói lăng nhăng, nhưng càng đánh lại càng thấy ấm ức nên ý định đòi tiền phạt mới nảy sinh.

Tuy vậy, dù gì đi chăng nữa thì căn nguyên của mọi vấn đề, ngoài việc xuất phát từ nhận thức pháp luật còn hạn chế, điều đáng trách hơn cả là những người vợ, người chồng đã không biết giữ gìn gia phong tiết hạnh, chỉ vì chút dục vọng thấp hèn nên đã gián tiếp đẩy người thân vào vòng lao lý trong điều tiếng, tủi hổ.

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Tòm tem vợ người, bị bắt đền một con bò

Cả tháng nay, người dân bản Quyết Thắng, xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ ( Nghệ An) vẫn chưa hết xôn xao vì cái tin ông Lê Đình Việt, 66 tuổi do ham mê tửu sắc đã bị “sập bẫy tình” và phải móc túi 7 triệu đồng, kèm theo cả con bò của gia đình để giải quyết hậu quả, những mong mọi việc mới êm xuôi.

Mọi việc bắt đầu từ khi ông Việt nghỉ làm công tác xã hội ở ủy ban nhân dân xã, và những ngày nhàn rỗi tuổi xế chiều chẳng biết làm gì để giết thời gian, vợ chồng ông này đã quyết định đầu tư vào chăn nuôi bò lai theo phong trào. Từ khi mua được bò giống, hằng ngày ông Việt bỏ hẳn những thói quen thư giãn của tuổi già để đi chăn bò.

Khi cỏ ở đồng nhà đã hết, ông Việt lùa bò đi những nơi xa hơn và một ngày nọ, ông tình cờ phát hiện ra đồi cỏ mơn mởn sau vườn nhà anh Lô Văn Nam, 23 tuổi và chị Lang Thị Xuân, 20 tuổi ở bản bên cạnh. Từ đấy, ngày nào ông Việt cũng dắt bò đến chăn tại khu vực này, kể cả khi cỏ đồng đã trơ gốc, ông vẫn kiên nhẫn đưa bò đến chăn. Nguyên do, trong những lần chăn bò tại đây, ông Việt vốn có tính trăng hoa, một bữa vô tình phát hiện ra chị Xuân có vẻ đẹp trời phú, trong khi anh chồng Lô Văn Nam lại chẳng mấy khi có mặt ở nhà.

> Đọc thêm: Những đám cưới lấp chỗ trống và nước mắt của người đồng tính

Gia đình - Những màn tống tiền khi 'bà đang ăn chả'

Khi ông Việt vừa ôm lấy vòng eo 'gái một con vật ra giường', Nam lao vào bắt quả tang. Hình minh họa

Vẻ đẹp đó làm chết mê chết mệt ông lão ngoài 60, và đó cũng là căn nguyên khiến ông này chăn bò lì cả tháng ở quanh nhà chị Xuân. Thấy chồng Xuân thường hay lên rẫy cả ngày, ông Việt quyết tâm lân la và tiếp cận mục tiêu. Chiều nào ông cũng dắt bò đến và lựa lúc anh Nam ra khỏi nhà, ông Việt bèn buông lời tán tỉnh, gạ gẫm chị Xuân. Rất không may cho ông, chị Xuân đem chuyện này kể cho chồng nghe. Cả hai vợ chồng đã bàn nhau “dạy” cho ông Việt một bài học cho chừa thói trăng hoa.

Trước thái độ cợt nhả của “cụ ông”, lúc đầu chị Xuân còn né tránh, e ngại nhưng dần dần, chị bắt đầu có những cử chỉ thân tình đáp lại. Ông Việt cứ ngỡ là mình đã chiếm được trái tim của người đẹp nên đã nhiều lần năn nỉ chị Xuân cho được “quan hệ”, bù lại ông sẽ lén lút bà nhà để mang lại cho cô gái này những món quà đắt giá.

Đầu tiên, chị Xuân cứ khất lần và cuối cùng đồng ý “cặp bồ” nếu ông Việt đồng ý cho chị vay 7 triệu đồng để mua bò chăn nuôi. Quá sung sướng, ông Việt vội chạy về nhà lén lút giấu bà Việt, giắt lưng số tiền đó rồi lật đật chạy sang những mong được hưởng trái cấm mà đâu biết rằng, thái độ đó của người đàn bà trẻ chỉ là cái cớ để đưa ông vào cái bẫy đã giăng sẵn.

Trong thời gian ông Việt lén lút về nhà lấy tiền, chị Xuân cũng đã kịp gọi anh Nam đang ở bên nhà hành xóm chạy về núp sẵn trong buồng với một con dao phớ trong tay. Khi ông Việt vừa ôm lấy vòng eo gái một con vật ra giường thì cũng là lúc anh Nam lao từ trong buồng ra, bắt quả tang tức thì. Với chỉ một cái quần xà lỏn trên mình, ông Việt hết đường chối cãi. Khi anh Nam dọa sẽ báo chính quyền và gia đình, ông Việt sợ quá bèn xin được thương lượng, giải quyết nội bộ để giữ yên chuyện.

Con bò sin lai đang ung dung gặm cỏ sau đồi bị lôi xềnh xệch vào để làm con tin. Sau khi thương lượng nóng, ông Việt chấp nhận đền bù thiệt hại về danh dự cho gia đình anh Nam số tiền là 7 triệu đồng, cùng với đó là việc “con tin” bất đắc dĩ sẽ “ở lại” luôn để vợ chồng anh Nam, chị Xuân tiện đường chăm sóc. Biết bị đôi vợ chồng trẻ cho “sập bẫy tình”, vì xót của nên khổ chủ đã chấp nhận muối mặt, làm đơn trình báo cơ quan chức năng nhờ can thiệp, giúp đỡ.

Khi bị gọi hỏi, trước bá quan thiên hạ, anh Lô Văn Nam đã “thật thà” tố hết mọi chuyện trăng hoa của ông lão 66 tuổi với cô vợ trẻ của mình khiến ông Việt thiếu nước chui xuống đất để trốn. Vì quá xấu hổ, ông này xin được nhận lại con bò, còn số tiền 7 triệu đồng thì không đòi lại được. Cũng kể từ đấy, ông đã nguyện “cạch” hẳn cái thói trăng hoa lăng nhăng của mình.

> Đọc thêm: Cưới 1 tháng phải ly hôn vì chồng cuồng 'yêu'

Phạt...100 triệu đồng vì dám “tán tỉnh” hoa đã có chủ

Cách đây chưa lâu, người dân thị trấn Đăk Nông đã được chứng kiến một vụ đánh ghen hi hữu, với những tình tiết những tưởng chỉ có trong những bộ phim giải trí. Chủ nhân của màn đánh ghen ấy là anh Vi Văn Hòa, 33 tuổi. Nạn nhân bị bắt quả tang trong tình trạng không mảnh vải che thân là anh Nguyễn Phúc Chinh, 28 tuổi ở huyện Ea Hleo, tỉnh Đăk Lăk.

Nguyên do là Hòa nghi ngờ anh Chinh có quan hệ tình cảm với vợ mình là chị Hoàng Thị Huệ trong thời gian anh này đi làm ăn xa ở TP.HCM nên đã trở về, bắt vợ giăng bẫy tình để bắt quả tang hai người trên chăn dưới chiếu, với mục đích là để đòi tiền phạt.

Sự vụ xảy ra vào ngày 22/2/2012, hôm ấy, Vi Văn Hòa từ TP.HCM nhảy xe về quê, vừa gặp vợ đã đánh phủ đầu tra hỏi chuyện chị này ở nhà đã lăng nhăng với “phi công trẻ”. Trước đó, vì mưu sinh, Hòa đã để lại người vợ mới cưới trong căn nhà thuê trọ ở thị trấn Đăk Mil rồi một mình vào Sài Gòn làm thuê. Nhưng vừa đi được dăm bữa nửa tháng thì có người bà con gọi vào thông báo tin xấu là vợ ở nhà thiếu đoan chính, cặp với trai trẻ làm anh phiền lòng.

Người này còn cất công theo dõi và biết được tên người tình nhí của vợ là Nguyễn Phúc Chinh, một người quen của hai vợ chồng. Bực mình vì bị cắm sừng. Vi Văn Hòa sau khi trở về “tẩn” cho vợ một trận đòn no nê, đã quyết định phải trị kẻ đã dám cả gan rủ rê vợ người khác quan hệ bất chính.

Để bắt được quả tang, Hòa đã nghĩ ra một kế hiểm là bắt vợ dụ người tình đến phòng trọ, trong khi cả hai đang mây mưa thì Hòa sẽ xông vào bắt quả tang. Mặc dù không đồng ý với việc làm có phần tàn nhẫn này, nhưng vì đã trót lỡ sai lầm nên chị Huệ đành nhắm mắt làm theo kịch bản soạn sẵn của chồng, từng bước đưa người tình vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Theo đó, chiều 18/2, theo yêu cầu của chồng, chị Huệ dùng điện thoại liên lạc, rủ anh Chinh đến nhà trọ của mình chơi. Để thuyết phục được anh Chinh, Hòa bảo vợ nói dối là chồng vẫn đang ở TP.HCM chưa về. Tiếp theo, khi anh Chinh đến, Huệ sẽ đưa anh vào phòng ngủ của hai vợ chồng, cởi hết quần áo của anh Chinh để chuẩn bị quan hệ tình dục. Lúc này, Hòa ở bên ngoài chờ sẵn sẽ nhảy vào bắt quả tang đôi gian phu dâm phụ.

Như kế hoạch đã vạch ra, khi Nguyễn Phúc Chinh đến nhà thì được Hoàng Thị Huệ đón tiếp đưa vào buồng rồi nhanh chóng cởi bỏ quần áo. Cứ ngỡ như mọi bận, nên anh Chinh không mảy may nghi ngờ, toàn tâm toàn ý tận hưởng giây phút thần tiên sắp đến mà nào ngơ, mình đang rơi vào chiếc bẫy tình thâm hiểm có tổ chức đã được giăng sẵn từ trước.

Trong lúc anh Chinh đang trên người không một mảnh vải che thân thì lập tức Hòa rủ thêm em vợ và em rể xông vào dùng dây điện trói tay, chân rồi đánh túi bụi khiến anh Chinh bị trọng thương, đồng thời đe dọa cấm không cho anh Chinh la hét, nếu không sẽ giết chết. Mặc dù anh Chinh đã van xin quỳ lạy nhưng anh em Hòa không chịu buông tha. Sau khi đánh đập tình địch tả tơi, Vi Văn Hòa lấy điện thoại của nạn nhân, yêu cầu anh Chinh gọi điện thoại cho gia đình, bảo mamg 100 triệu đồng đến để chuộc.

Nhận được tin báo, linh cảm có điều chẳng lành, nên người nhà anh Chinh đã báo công an. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Đăk Mil đã phối hợp với Công an thị trấn, kiểm tra phòng trọ của vợ chồng Hòa – Huệ tại số 79 Lê Duẩn thị trấn Đăk Mil và phát hiện anh Chinh đang trong tình trạng không mặc quần áo, bị trói 2 tay, chân nằm trên giường ngủ, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím, sưng phù nên đã tiến hành tạm giữ các đối tượng liên quan.

Tại cơ quan điều tra, Vi Văn Hòa khai nhận, vì ghen tuông nên làm thế để dằn mặt và trừng trị kẻ dám tòm tem với vợ mình mà không hề biết như thế là vi phạm pháp luật. Trong vụ việc này, Vi Văn Hòa và hai đối tượng liên quan đã bị xử lý về hai tội danh “bắt giữ người trái pháp luật” và “làm nhục người khác”.

> Đọc thêm: ‘Ngậm miệng’ nhìn Sở Khanh hại người thân

Theo Đang Yêu

Chồng cao tay ngoại tình ngay trước 'mũi' vợ

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:58
Chị lại nghĩ nếu chồng ngoại tình thật thì sẽ có tật giật mình, phải xóa bay xóa biến chứ chẳng để chị có cơ hội nhìn thấy những tấm ảnh như này nữa.

Vợ cắt 'của quý' chồng, làng phạt 200.000 đồng

Thứ 2, 27/05/2013 | 15:35
Bà Nguyễn Thị Thu Hà, phó làng Hiệp Hội, thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh - Bình Định, vừa cho biết vụ việc chị Lê Thị G. (SN 1983, người dân tộc Chăm) vì ghen tuông, dùng kéo cắt “của quý” của chồng là anh Đoàn Văn N. đã được ban quản lý làng hòa giải thành công.

Bỏ hình thức di chúc chung của vợ chồng?

Thứ 2, 13/05/2013 | 08:58
Bộ luật Dân sự (BLDS) năm 2005 có nhiều điều luật phản ánh sự gắn kết quyền và nghĩa vụ chặt chẽ của vợ chồng trong đời sống gia đình.

Chồng 'lên đỉnh' là tuôn ra toàn cái... 'nhạt như nước ốc'

Thứ 5, 11/04/2013 | 10:22
Tôi ghét cái cảm giác khi mình đang thăng hoa thì lại bị một câu chuyện phiếm lãng xẹt của anh ấy làm mất hứng.

Dưỡng da bằng… 'chuyện ấy'

Thứ 2, 27/05/2013 | 14:26
Bạn cần một thứ mỹ phẩm giúp làm sáng da, mịn da, làm nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn, chống lão hóa? Hãy thường xuyên quan hệ tình dục.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.