Những mẫu smartphone có thiết kế đẹp nhất

Những mẫu smartphone có thiết kế đẹp nhất

Thứ 3, 16/04/2013 | 08:53
0
Không chỉ cấu hình cao, thiết kế đẹp cũng là một trong những yếu tố thu hút người mua. Những mẫu smartphone dưới đây được đánh giá là có thiết kế thẩm mĩ nhất.

HTC one

Công nghệ - Những mẫu smartphone có thiết kế đẹp nhất

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

One xứng đáng là một trong những smartphone đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Hãng sản xuất Đài Loan đã đầu tư công phu cho việc loại bỏ gần như toàn bộ phần cạnh viền của máy, khiến cho nó trở nên đơn giản, thon gọn và rất thời trang. HTC one cũng mỏng hơn so với “tiền bối” one X nhưng lại khá nặng, nặng hơn so với phần lớn các đối thủ hiện tại, nhưng chính sức nặng đó khiến người ta cảm nhận ngay được. Đây thực sự là một smartphone cao cấp.

Nokia Lumia 920

Công nghệ - Những mẫu smartphone có thiết kế đẹp nhất (Hình 2).Trong nỗ lực chinh phục thị trường smartphone, Nokia đã gây ấn tượng mạnh với Lumia 920. Chú dế sở hữu nhiều màu sắc thời trang, thiết kế nguyên khối đẹp mắt, chạy hệ điều hành Windows Phone 8 đời mới, camera xịn và nhiều tính năng chuyên dụng hữu ích khác. Lumia 920 dùng chíp lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình PureMotion HD+ rộng 4.5 inch độ phân giải 1.280 x 768 pixel, nguồn pin 2.000mAh và tính năng sạc không dây.

Samsung Galaxy Note II

Công nghệ - Những mẫu smartphone có thiết kế đẹp nhất (Hình 3).Đôi khi bị nhầm lẫn với máy tính bảng nhưng không ai có thể phủ nhận được sức hấp dẫn của Galaxy Note II, màn hình lớn sắc nét cùng với thiết kế bo tròn và lớp vỏ bằng nhựa khá nhẹ giúp cho chiếc phablet của Samsung luôn dẫn đầu trên thị trường smartphone Android một thời gian dài.

Apple iPhone 5

Công nghệ - Những mẫu smartphone có thiết kế đẹp nhất (Hình 4).Bị “ném đá” không ít khi ra mắt bởi những cải tiến hạn chế cả về phần cứng và phần mềm, nhưng khi những hiệu ứng ban đầu qua đi, người ta chợt nhận ra rằng, iPhone 5 là chiếc điện thoại đẹp lạ lung. Vẫn thiết kế dạng thanh thẳng của iPhone 4S, màn hình 4 inch vừa tay, đặc biệt độ mỏng giảm xuống chỉ 7,6 mm, khó có chiếc smartphone nào sang trọng hơn iPhone 5 ở thời điểm hiện tại,

Samsung Galaxy S4

Công nghệ - Những mẫu smartphone có thiết kế đẹp nhất (Hình 5).So với Samsung Galaxy S3 thì Galaxy S4 trông đẹp hơn, thiết kế có phần trau chuốt hơn. Mặc dù kích thước màn hình đã được Samsung tăng lên đôi chút nhưng quá trình cầm, nắm khá dễ dàng, bởi nhà sản xuất đã bám sát phần màn hình với các cạnh viền bên, giảm một lượng lớn diện tích của thiết bị, một trong những xu hướng thế kế của các dòng smartphone trong năm 2013 này.

Theo Vnmedia

Chiêu 'vòi' thẻ cào điện thoại qua Facebook

Chủ nhật, 14/04/2013 | 08:55
Thời gian gần đây rất nhiều người dùng Facebook đã ngỡ ngàng khi Facebook của mình bị hack. Các hacker còn dùng tài khoản của người dùng để gửi tin nhắn “nhờ” những người có trong danh sách bạn bè nạp hộ tiền điện thoại.

10 điện thoại bán chạy nhất trên thế giới

Thứ 6, 05/04/2013 | 16:22
Có tới 9/10 chiếc điện thoại của hãng Nokia nằm trong danh sách 10 điện thoại bán được nhiều nhất từ trước đến nay.

Pin điện thoại hoạt động 20 năm liên tục

Thứ 2, 01/04/2013 | 10:50
Các nhà khoa học vừa cho ra đời loại pin nguyên tử có khả năng duy trì hoạt động của chiếc điện thoại trong thời gian 20 năm liên tục.

'Bản nhái' HTC One giá hơn 3 triệu đồng

Thứ 2, 01/04/2013 | 11:19
Chính thức ra mắt chưa lâu, HTC One đã có "bản nhái" từ nhà sản xuất Trung Quốc GooPhone với điện thoại mang tên HDC One.