Những mẫu Vàng Thần tài độc lạ đầu năm 2023

Thứ 7, 28/01/2023 | 08:00
0
Cũng như mọi năm, thị trường vàng đầu năm 2023 nhộn nhịp không chỉ bởi nhu cầu mua vàng lấy “vía ngày Thần Tài” mà còn xuất hiện nhiều mẫu vàng độc lạ, đẹp mắt.

Từ xưa đến nay vàng luôn được coi là một tài sản tích lũy giá trị, là kênh đầu tư an toàn, bền vững so với những hình thức khác. Chính vì vậy, khi mua vàng Thần Tài lấy vía đầu năm, nhiều người thường chọn mua vàng 24K hay vàng 999.9, bởi đây là loại vàng tiêu chuẩn và ít bị khấu hao khi bán lại.

Nắm bắt nhu cầu của người dân, vào mỗi dịp cuối năm cũ, đầu năm mới, nhiều đơn vị kinh doanh vàng bạc trang sức không chỉ cho ra đời các sản phẩm mới được chế tác từ vàng 999.9 mà còn đầu tư công sức vào các thiết kế để đáp ứng nhu cầu phong thủy, nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng và tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Năm 2023 là năm Quý Mão, Kim Miêu – Mèo Vàng được dự báo sẽ đắt khách nhất bởi vì đây là linh vật thứ 4 trong 12 con giáp. Mèo cũng được coi là linh vật đem đến sự cát tường, thịnh vượng, bởi sự nhanh nhẹn, thông minh, biết nắm bắt cơ hội. Vì thế không ít doanh nghiệp đã lấy cảm hứng từ hình tượng Mão để cho ra đời các sản phẩm độc đáo của riêng mình.

Cần biết - Những mẫu Vàng Thần tài độc lạ đầu năm 2023

Sản phẩm Kim Miêu Cát Tường của VIETAGOLD là một trong những điểm nhấn khá thú vị của thị trường năm nay khi thổi hồn cả yếu tố phong thủy vào từng sản phẩm.

Bên cạnh hình ảnh mèo vàng thì những mẫu Vàng Thần Tài vẫn là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, thay vì hình ảnh Thần tài truyền thống, năm nay VIETAGOLD cho ra mắt hai sản phẩm vàng Thần Tài vô cùng sáng tạo và độc đáo.

Cần biết - Những mẫu Vàng Thần tài độc lạ đầu năm 2023 (Hình 2).

Hình ảnh ông Thần Tài trong sản phẩm của VIETAGOLD được cách điệu hóa với thế và dáng nằm nghiêng, khuôn mặt vui tươi, hóm hỉnh hàm ý về cuộc sống an nhàn, giàu sang.

Ngoài cầu tài, người Việt cũng rất chú trọng cầu Phúc Lộc cho một năm mới bình an, may mắn. VIETAGOLD đã khéo léo đưa hình ảnh ông Phúc một cách chân thực và sống động vào trong sản phẩm Thần Tài Thịnh Vượng. Tay trái ông Thần tài cầm chữ Phúc với hàm ý Phúc Lộc Thọ đầy nhà, mang đến Phúc Khí - Thịnh Vượng - Giàu Sang. Tay phải cầm tấm Chiếu chiêu tài, ban lộc có chữ VAG, mang hàm nghĩa sản phẩm VIETAGOLD là vật phẩm phong thủy mang lại Tài - Lộc - Phát.

Cần biết - Những mẫu Vàng Thần tài độc lạ đầu năm 2023 (Hình 3).

Không chỉ cho ra mắt các sản phẩm mới đón Xuân 2023, VIETAGOLD còn gây ấn tượng nhờ việc tái hiện lại những hình tượng văn hóa cổ truyền trong những sản phẩm vàng 999.9.

Cần biết - Những mẫu Vàng Thần tài độc lạ đầu năm 2023 (Hình 4).

Ví như hình tượng chim công cũng là một trong những linh vật ẩn chứa nhiều câu chuyện và hàm nghĩa đặc biệt. Nếu chỉ tái hiện lại hình ảnh một cách thông thường thì không có gì đáng nói. Sự tài hoa của các nhà thiết kế VIETAGOLD là phục dựng hình ảnh chim công một cách tinh tế và sắc nét, giúp sản phẩm toát lên được sự sang trọng, giống như một khí vật giúp người sở hữu thêm may mắn, thành công.

Cần biết - Những mẫu Vàng Thần tài độc lạ đầu năm 2023 (Hình 5).

Biểu trưng cho sự phú quý và giàu sang, sản phẩm Kim Phát Lộc với hình tượng kim công sẽ là sản phẩm được chào đón trong mùa Thần tài 2023.

Các sản phẩm vàng VIETAGOLD đều được chế tác từ nguyên liệu Vàng 999.9 đạt chuẩn, được gắn chip NFC trong từng sản phẩm giúp tra xuất thông tin về sản phẩm để đảm bảo an toàn, uy tín và chất lượng.

Sản phẩm của VIETAGOLD không chỉ là vật phẩm phong thủy cầu may mà còn là sản phẩm đầu tư, tích trữ hiệu quả. Giá sản phẩm được neo theo giá vàng 999.9 và công bố tại website chính thức của VIETAGOLD (https://vietagold.com.vn/gia-vang.html).

Hiện, tất cả các sản phẩm Vàng Thần Tài của VIETAGOLD đã hiện diện trên kệ tại 11 Điểm giao dịch trên toàn quốc.

Nhân dịp ra mắt Bộ sưu tập mới và Chào đón ngày Vía Thần Tài 2023, Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VIETAGOLD) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Mua Vàng tặng Quà Phong thủy lên tới 2 triệu đồng, áp dụng từ: 27/01 đến hết 31/01/2023.

Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VIETAGOLD) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021, với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm vàng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, tiện ích hoàn hảo, dịch vụ tận tâm, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới và là kênh đầu tư tốt nhất.

VIETAGOLD lấy nền tảng kinh doanh là sự thành công, tin tưởng, hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nan và động lực trong quá trình phát triển. Mục tiêu dài hạn mà VIETAGOLD hướng đến là phát triển bền vững, trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức.

Hiện, VIETAGOLD đã xây dựng được hệ thống 11 Điểm giao dịch Vàng, tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Buôn Ma Thuột, Tp Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Xem thêm thông tin tại: https://vietagold.com.vn/

Hotline: 024.3399.9922

Thu Hà

Giá vàng hôm nay 27/1: Gần đến ngày Thần Tài, vàng trong nước tăng vọt

Thứ 6, 27/01/2023 | 08:47
8h30 sáng nay 27/1, giá vàng trong nước bật tăng lên mốc 68,5 triệu đồng/lượng.

"Marilyn Việt Nam" tái hiện bức ảnh kinh điển của nữ thần tóc vàng Hollywood

Thứ 7, 29/10/2022 | 11:17
Tái hiện lại pha tốc váy kinh điển của Marilyn Monroe, nhiều mỹ nhân gây chú ý vì quá gợi cảm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.