Những mẫu xe hơi SUV sang trọng mà nhiều người ao ước

Những mẫu xe hơi SUV sang trọng mà nhiều người ao ước

Thứ 4, 16/12/2015 | 19:50
0
Mới đây, CNN Money đã "điểm mặt" một số mẫu xe hơi SUV khiến nhiều người ao ước với thiết kế sang trọng, khỏe khoắn và những tiện ích khiến người dùng hài lòng.

Tesla Model X

Model X là mẫu SUV mới của Tesla chạy hoàn toàn bằng điện năng giống với Model S. Chiếc xe điện này có khả năng chạy tối đa 390km mỗi lần sạc, tăng tốc 0-100km/h trong 3,8 giây.

Xe++ - Những mẫu xe hơi SUV sang trọng mà nhiều người ao ước

Tesla Model X là chiếc SUV 7 chỗ ngồi cho người lớn, phân biệt với Model S có lựa chọn 7 chỗ ngồi nhưng 2 chỗ ở hàng ghế thứ 3 chỉ dành cho trẻ em. Điểm đặc trưng của Tesla Model X đó là 2 cánh cửa mở kiểu cánh chim tích hợp cảm biến phát hiện va chạm khi đậu trong garage.

Với những tính năng được trang bị thêm như bản đồ và định hướng theo thời gian thực, phanh điện tử, cảm biến điểm mù và cảm biến đỗ xe, mở rộng gói pin lưu trữ điện năng giúp đi được quãng đường xa hơn, gói bảo hành pin trong vòng 8 năm v.v…

Porsche Cayenne e-Hybrid

Ngoài những đường nét thiết kế tinh tế và đậm chất thể thao, mẫu SUV thể thao này còn được trang bị động cơ tăng áp kép V6 Twin-Turbo hoàn toàn mới có công suất lên đến 333 mã lực.

Xe++ - Những mẫu xe hơi SUV sang trọng mà nhiều người ao ước (Hình 2).

Ngoại thất của những mẫu Cayenne được thiết kế sắc xảo, mang đậm phong cách thể thao. Chắn bùn, mui xe và hốc gió hai bên được thiết kế lại, giúp xe có khả năng tối ưu khí động học tốt. Trong khi tất cả các phiên bản Cayenne 2015 khác sở hữu hệ thống đèn pha Bi-Xenon sang trọng thì Cayenne Turbo được trang bị đèn pha LED có thiết kế tinh tế, tích hợp hệ thống chiếu sáng chủ động PDLS (Porsche Dynamic Light System).

Volvo XC90

Volvo gọi mẫu xe được định vị cạnh tranh với Range Rover là "XC90 Excellence" khi giới thiệu với khách hàng Trung Quốc tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2015. Chiếc SUV 4 chỗ là sản phẩm chủ đạo của hãng xe đến từ quốc gia Bắc Âu, đánh dấu trải nghiệm lần đầu dấn thân vào phân khúc xe sang.

Tag: CNN