Những mối quan hệ 'keo sơn' hiếm có trong giới sao

Những mối quan hệ 'keo sơn' hiếm có trong giới sao

Thứ 5, 09/05/2013 | 07:31
0
Bên cạnh cuộc sống vội với những mối tình ngắn ngủi, cuộc hôn nhân chóng vánh, ma túy, rượu và những vụ scandal đình đám, Hollywood cũng có những mối thân tình đáng ngưỡng mộ.

Nicole Kidman và Naomi Watts 

Sự kiện - Những mối quan hệ 'keo sơn' hiếm có trong giới sao

Tình bạn của 2 người đẹp nổi tiếng đến từ nước Úc này bắt đầu từ khi họ cùng tham gia một clip quảng cáo về đồ bơi và sau đó là đi cùng taxi về nhà.

Họ cũng cùng nhau nổi tiếng khi trở thành 2 gương mặt nổi bật trong bộ phim Flirting (năm 1991) và đến nay, họ vẫn là cặp bạn bè thân thiết. Trong quãng thời gian Nicole chia tay với Tom Cruise, Naomi Watts là người luôn ở bên cạnh cô và giúp đỡ cô vượt qua nổi đau. Cặp bạn bè này cũng thường xuyên tháp tùng nhau trong các sự kiện thảm đỏ.

Tom Cruise và Will Smith 

Sự kiện - Những mối quan hệ 'keo sơn' hiếm có trong giới sao (Hình 2).

Thời điểm Tom đang phải đối mặt với công luận khi tham gia một nhóm tôn giáo khắc nghiệt thì anh chàng bạn thân, Will Smith dũng cảm lên tiếng bênh vực Tom.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Nước Mỹ ngày nay, Will Smith đã lên tiếng: “Tôi thật buồn khi nhiều người lên án Tom. Tôi cũng đã gặp một số người quen và họ đã nói những điều không hay về anh ấy. Chúng tôi không có cùng quan điểm trong nhiều vấn đề. Thậm chí, chúng tôi có niềm tin khác nhau và tôn giáo khác nhau. Nhưng, trên hết chúng tôi vẫn có những tình cảm tốt đẹp dành cho nhau.”

Jennifer Aniston và Courteney Cox 

Sự kiện - Những mối quan hệ 'keo sơn' hiếm có trong giới sao (Hình 3).

Jennifer Aniston và Courteney Cox bắt đầu trở thành bạn bè từ những năm 90 khi họ cùng tham gia bộ phim sitcom Friends.

Trả lời phỏng vấn Marie Claire, Courteney cho biết: “Tôi có thể nói với bạn, chúng tôi thật vui và thật hạnh phúc khi là bạn thân trong nhiều năm qua.” Cặp bạn thân này đang cố gắng để được tại hợp cùng nhau trên màn ảnh một lần nữa.

Brad Pitt và George Clooney 

Sự kiện - Những mối quan hệ 'keo sơn' hiếm có trong giới sao (Hình 4).

Tình bạn của 2 quý ông Brad Pitt và George Clooney là tình bạn nổi tiếng trong làng showbiz nhiều năm qua. Cặp đôi trở thành bạn bè từ khi cùng tham gia bộ phim Oceans 11 và sau đó tiếp tục gặp nhau trên màn ảnh một lần nữa với bộ phim, Burn After Reading. Trong các cuộc phỏng vấn, cả 2 quý ông này đều dành cho nhau những lời có cánh.

Ben Affleck và Matt Damon 

Sự kiện - Những mối quan hệ 'keo sơn' hiếm có trong giới sao (Hình 5).

Ben Affleck và Matt Damon có tình bạn tuyệt với nhất trong giới người nổi tiếng. Cả hai là bạn của nhau từ rất lấu trước khi gia nhập làng giải trí. Sau đó, cùng nhau nổi tiếng khi là đồng tác giả kịch bản Good Will Hunting. Với thành công bước đầu đó, cả 2 đều có con đường riêng của mình nhưng vẫn giữa mối thân tình. Nay, khi cả 2 đã lập gia đình, họ vẫn thường xuyên “đàm đúm” để nuôi dưỡng tình bạn. 

Gayle King và Oprah Winfrey 

Sự kiện - Những mối quan hệ 'keo sơn' hiếm có trong giới sao (Hình 6).

Từ năm 20 tuổi, Oprah Winfrey đã là bạn thân của người chủ trì chương trình Người Mỹ Gayle King. Hiện tại, King đang làm biên tập viên tạp chí của Winfrey. Cặp đôi thân thiết đến mức, họ đã từng phải đối mặt với tin đồn đồng tính.

Oprah chia sẻ trên tạp chí O“Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ chúng tôi đồng tính. Ngay từ ngoại hình đến tính cách, chúng tôi không hề giống một cặp. Chúng tôi chẳng thể là một cặp nếu không có ham muốn tình dục với nhau.”

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 

Sự kiện - Những mối quan hệ 'keo sơn' hiếm có trong giới sao (Hình 7).

 Khi Kate Winslet chia tay chồng, đạo diễn Sam Mendes, cô đã tìm đến anh chàng bạn thân điển trai để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Một nguồn tin đã nói với tờ The SunLeonardo và Kate giống như anh trai và em gái kể từ khi họ tham gia Titanic cùng nhau. Khi Kate gặp vấn đề với hôn nhân, cũng là lúc họ đang cùng tham gia bộ phim Revolutionary Road và họ trở nên gần gũi hơn. Kate đã nói rằng, cô ấy có thể chia sẻ bất cứ thứ gì với Leo.” 

Penelope Cruz và Salma Hayek 

Sự kiện - Những mối quan hệ 'keo sơn' hiếm có trong giới sao (Hình 8).

Mối quan hệ thân thiết của Penelope Cruz và Salma Hayek luôn là tâm điểm của công luận khi họ thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật nơi công cộng. Cũng vì vậy mà họ đối mặt với tin đồn là một cặp nhiều hơn là một đôi bạn thân thiết. Tuy nhiên, khi 2 người đẹp cùng tham gia bộ phimBandidas thì tin đồn nhanh chóng biến mất.

Ashton Kutcher và Sean "Diddy" Combs 

Sự kiện - Những mối quan hệ 'keo sơn' hiếm có trong giới sao (Hình 9).

Hai anh chàng nức tiếng của làng giải trí Ashton Kutcher và Sean "Diddy" Combs trở nên thân thiết nhờ các trang mạng xã hội. Những quan điểm chung trong cuộc sống đã giúp 2 anh chàng trở nên gần gũi hơn và họ đã cùng nhau tổ chức nhiều sự kiện từ thiện.

Lê Anh

Nghề thí sinh, nghề giám khảo trong showbiz Việt

Thứ 4, 01/05/2013 | 19:57
Những nghệ sỹ Việt sẵn sàng đánh đổi danh tiếng của mình để ngồi ghế nóng. Và một điều chắc chắn rằng họ làm điều đó không phải chỉ để phục vụ khán giả.

Những thương vụ ẩn mình sau đám cưới showbiz Việt

Thứ 7, 20/04/2013 | 07:30
Không phải cuộc hôn nhân nào trong giới showbiz Việt cũng là kết quả của tình yêu. Có rất nhiều 'thương vụ' ẩn mình đằng sau tấm thiệp hồng và ly rượu cưới..

4 mỹ nhân nóng bỏng nhất showbiz Việt

Thứ 5, 11/04/2013 | 21:30
Có thể đó là những vòng một nhân tạo, vòng 3 bơm vá nhưng với chiếc eo thon gọn và cân đối cùng xương hông nở, cong họ đã phần nào thành công trong việc gây dựng hình ảnh quyến rũ lý tưởng trước ống kính.