Những mối tình 'con gái - cha nuôi' chấn động miền Tây

Những mối tình 'con gái - cha nuôi' chấn động miền Tây

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:25
0
Tiếng là cha con nuôi nhưng ngày nào 'cha' cũng đòi 'con nuôi' phải đáp ứng nhu cầu sinh lý. Câu chuyện tưởng chừng vô đạo lý ấy ngày nay đang diễn ra nhan nhản trong xã hội, trở thành một trào lưu được các đại gia miền Tây Nam Bộ ưa thích.

Bên cạnh đó, hiện nay còn rộ lên hiện tượng nhiều cô gái mang tiếng là đi bán vé số, nhưng cô nào cũng ăn mặc sành điệu, đi xe tay ga đắt tiền và mời chào toàn những tờ… “vé số xổ liền” trong nhà nghỉ, khách sạn.

Trào lưu “nuôi con nuôi” và những cuộc trao đổi tình - tiền

Cô nữ sinh T. (20 tuổi, trú tại thành phố Tây An, Long An) cúi đầu, lí nhí thanh minh mối quan hệ của mình với người đàn ông hơn cô 24 tuổi là tình… cha con giữa một người đóng vai cha nuôi và một người đóng vai con nuôi. Nhưng cái vỏ bọc ấy chẳng thể che mắt được thiên hạ, bạn bè của T. đều ngầm hiểu rằng cô là gái bao của gã đại gia hơn cô 24 tuổi kia.

Gần đây, tại một số tỉnh miền Tây Nam Bộ, những đại gia lắm tiền nhiều của đang rộ lên phong trào nuôi con nuôi. Những đứa con nuôi được họ nhắm tới là các cô nữ sinh xinh đẹp, ngoại hình khá nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn, cần sự trợ giúp về kinh tế.

Theo lời kể của ông Nguyễn Tất K. - một đại gia ở tỉnh Long An cũng đang quay cuồng trong một vài mối quan hệ kiểu cha con nuôi - thì các đại gia lớn tuổi, nhiều tiền thường hay lui tới các quán café, quán ăn để săn “con nuôi”. Họ để mắt tới những cô nữ sinh làm thuê ở đây. Khi có cô nào hợp mắt, các đại gia sẵn sàng “tung lưới” bằng cách thường xuyên tặng quà giá trị như điện thoại, trang sức, quần áo, cho nhiều tiền boa, tán tỉnh bằng những lời có cánh.

Sau đó, họ rủ rê các cô gái đi du lịch ngắn ngày rồi gạ gẫm quan hệ tình dục. Đổi lại, họ sẽ cho các cô tiền để trang trải sinh hoạt và đóng học phí... Những chiêu trò đó tỏ ra rất hiệu quả, bằng chứng là chẳng bao lâu sau, các cô nữ sinh đã tự nguyện rơi vào tay các đại gia.

Gia đình - Những mối tình 'con gái - cha nuôi' chấn động miền Tây

Ảnh minh họa

Ông K. còn cho biết, ở miền Tây, có những đại gia cùng lúc có 5 - 6 “con nuôi”, cô ít tuổi nhất vẫn đang là học sinh phổ thông, cô nhiều tuổi nhất cũng không quá 21 tuổi. Thậm chí, giữa các đại gia trong vùng còn có một cuộc ganh đua ngấm ngầm xem ai nhiều “con nuôi” hơn, ai có “con nuôi” trẻ đẹp hơn… để khẳng định đẳng cấp ăn chơi của mình.

Thoạt nghe, người không biết cứ ngỡ các đại gia là những Mạnh Thường Quân có tấm lòng thơm thảo, sẵn sàng bỏ tiền giúp đỡ những sinh viên, học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, nhưng thực chất, mối quan hệ đó không có gì khác hơn một cuộc đổi chác, hay một cuộc mua bán dâm trá hình. Ông K. cho rằng, sở dĩ các đại gia thích “nuôi con nuôi” vì cho rằng các nữ sinh là “rau sạch”, an toàn trong quan hệ tình dục và tránh được tai tiếng cũng như sự ghen tuông của các bà vợ dưới cái mác cha con.

Điều kiện mà các đại gia đưa ra với “con nuôi” là không được để có thai và phải có mặt ngay lập tức bất cứ khi nào “cha nuôi” có nhu cầu quan hệ, bất kể lúc đó đang là giờ học. Với những điều kiện “giản đơn” đó, rất nhiều cô gái trẻ sẵn sàng bán mình để đổi lấy điều kiện sống tốt hơn như: mua sắm xe tay ga, có tiền để ăn chơi, mua quần áo, son phấn hàng hiệu.

Nguyễn Ngọc Anh M. (22 tuổi, trú tại thị trấn Bến Lức, Long An) - một nữ sinh từng làm “con nuôi” cho một đại gia ở Long An tâm sự, sau khi bị cha nuôi cưỡng ép quan hệ tình dục trong một lần đi du lịch cùng nhau, cô đã tự nguyện trở thành “con nuôi” của đại gia này. Ông ta bỏ tiền thuê cho cô một căn hộ đẹp, cho tiền để cô trang trải học phí và mua sắm đồ dùng đắt tiền.

Trong nhà, họ sống với nhau như vợ chồng, nhưng khi bước chân ra ngoài, cô phải xưng hô cha - con với ông ta. M. không biết nhiều về cha nuôi, chỉ biết ông ta rất giàu và chi tiêu phóng khoáng, với cô thế là đủ. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, “cha nuôi” cho cô một khoản tiền và “kết thúc hợp đồng” để tiếp tục “nhận nuôi” một cô gái khác trẻ hơn.

Song, không phải mối quan hệ “cha - con nuôi” nào cũng kết thúc một cách êm xuôi như trên và không phải cô gái nào cũng chấp nhận lặng lẽ ra đi như M. Như trường hợp của đại gia T. (Cần Thơ)  đã dính vào vụ lùm xùm và phải mất rất nhiều tiền bạc để mua sự im lặng của cô “con gái nuôi” chưa đầy 16 tuổi.

Sau những lần đi chơi với “cha nuôi”, cô nữ sinh tên H. đã có thai và phải nghỉ học. Gia đình H. phát hiện ra mối quan hệ của H. và ông T. nên đã làm to chuyện, dọa kiện cáo. Sợ lâm vòng lao lý, ông T. đã phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn để bồi thường cho gia đình cô bé và giải quyết cái thai đang lớn dần.

Mua vé số 300.000 đồng một tờ, quay ngay… trên giường

Hình ảnh những người bán vé số rong với khuôn mặt khắc khổ vào quán café chào mời khách mua vé số đã quá quen thuộc ở miền Tây Nam Bộ, nhưng vài tháng trở lại đây, tại các quán café ở một số tỉnh như Long An, Bến Tre, Cần Thơ… xuất hiện một đội quân “chân dài” bán vé số với giá khủng 300.000 đồng một tờ khiến không ít người phải ngạc nhiên.

Đội quân này hầu hết là các cô gái trẻ, ăn mặc sành điệu, khoe da thịt, phấn son thơm nức, lượn lờ quanh các bàn café để mời chào khách mua vé số. Khách mà các cô gái này nhắm tới đều là những người đàn ông lớn tuổi, dáng vẻ sang trọng, giàu có. Khi đã xác định được mục tiêu, các cô lại gần, õng ẹo sà vào lòng khách, nũng nịu chào mời mua vé “xổ liền”.

Nếu vé số kiến thiết chỉ có giá 10.000 đồng thì vé số “xổ liền” được các “chân dài” này chào bán với giá trung bình là … 300.000 đồng. Cô nào cũng nhanh nhảu cam đoan đó là giá khuyến mãi, chưa kèm tiền phòng thuê khách sạn. Để phân biệt với những người bán vé số bình thường khác, đội quân “vé số xổ liền” thường đi xe tay ga, quần áo là lượt và thơm nức mùi nước hoa, dù rằng trên tay các cô gái này vẫn là xấp vé số dày cộp.

Theo lời H. - một cô gái trong đội quân “vé số xổ liền” tại tỉnh Long An cho biết, nếu khéo chào mời, một ngày các cô cũng bán được 1 - 2 “vé",  số tiền kiếm được khá lớn, tương đương với tiền lời từ vài trăm tờ vé số kiến thiết. Sau cuộc mây mưa, nếu cô nào khéo “chiều khách”, làm khách hài lòng có thể còn được khách mua thêm cho vài chục tờ vé số kiến thiết, coi như tiền boa. Bởi cách kiếm tiền nhanh chóng và nhẹ nhàng như vậy nên “nghề” này đang thu hút rất nhiều cô gái trẻ ở các tỉnh miền Tây.

Thanh minh cho việc “chọn nghề” của mình, H. nói: “Làm nghề này đỡ cực hơn làm tiếp viên nhà hàng, quán bia vì khỏi phải bưng bê, khỏi phải uống bia rượu chiều khách, cũng không bị các tay ma cô o ép, ăn chặn tiền bạc, thu nhập thì đủ sống và đủ mua sắm xe tay ga!”. Để tận thu triệt để, một số cô gái trong đội quân “vé số xổ liền” còn đưa khách về phòng trọ của mình để “xổ số” nhằm tiết kiệm được khoản tiền thuê phòng khách sạn.

Từ khi đội quân này hoạt động rầm rộ, một số quán café trá hình trên địa bàn tỉnh Long An đã cấm các “chân dài” bán vé số vào quán để đội ngũ tiếp viên trong quán không bị cạnh tranh. Bởi vậy mà các cô gái bán vé số kiêm “tiếp thị thân xác” chỉ còn cách chọn các quán café vỉa hè đông người làm địa bàn hoạt động. Được biết, đội quân này không chỉ tập trung tại các thành phố lớn ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ mà đã dần lan sang cả các thị trấn, thị tứ, tạo thành một trào lưu mại dâm che mắt các cơ quan chức năng.

BTV

Ngủ với tình nhân ngay trong đám tang chồng

Thứ 4, 07/08/2013 | 16:42
Thật không thể tưởng tượng nổi khi đúng vào ngày diễn ra tang lễ của anh trai mình, tôi bất chợt được chứng kiến cảnh chị dâu và người đàn ông ấy lõa lồ, mặn nồng, cuồng nhiệt trên chiếc giường ngủ và ngay tại căn phòng của anh trai tôi.

Quả đắng vì yêu 'bừa' để quên người cũ

Thứ 4, 07/08/2013 | 15:00
Minh Anh (25 tuổi) đang trong bước đường cùng - không bạn bè, tiền bạc, không biết đi đâu, về đâu. Cô vừa buộc lòng phải xin nghỉ việc vì bị tung clip đen lên mạng và trang web nội bộ công ty, mà thủ phạm không ai khác là... chính cô.

Vẫn sinh con khi không có âm đạo

Thứ 4, 07/08/2013 | 09:09
Người phụ nữ không có âm đạo khi nhìn bên ngoài vẫn bình thường, chỉ khi thăm khám bác sĩ mới phát hiện, nhưng vẫn có tử cung, buồng trứng và vẫn có chu kỳ kinh nguyệt.

Hai chị em họ thay nhau ngủ với anh

Thứ 2, 05/08/2013 | 16:04
Người yêu cũ của tôi từng ngủ với Ánh, nhưng sau khi được Ánh giới thiệu cô chị họ, anh tiếp tục 'quan hệ' với cả hai người.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.