Những món đồ uống làm đẹp, thanh tẩy da hoàn hảo

Thứ 2, 22/08/2022 | 12:25
0
Những loại nước làm đẹp giúp thanh tẩy làn da rất gần gũi ở quanh ta.

Khi nghĩ đến việc chống lão hóa, chúng ta thường dùng các loại toner, kem dưỡng ẩm và các liệu trình da liễu để đạt được làn da tươi trẻ như năm tháng thanh niên. Nhưng còn một cách khác giúp bạn có làn da đẹp, những loại nước này cũng có tác dụng làm đẹp không kém.

Nước chanh và mật ong

Dựa trên các nghiên cứu, nước chanh được chứng minh là rất hiệu quả chống lại sự phát triển của nấm gây bệnh. Ngoài ra, chanh rất giàu Vitamin C, rất hiệu quả trong việc giúp trẻ hóa và thúc đẩy sự phát triển tế bào da khỏe mạnh. 

Nước ép trái cây và rau quả tươi

Hầu hết các loại nước trái cây đóng chai đều chứa nhiều đường và ít trái cây và hàm lượng rau thực tế, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn máy xay sinh tố đó để có lựa chọn tốt nhất cho vẻ đẹp của bạn. Những thức uống này không chỉ ngon và sảng khoái mà còn rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe làn da. 

Hầu hết các loại trái cây như táo và nho đều chứa chất chống oxy hóa giúp đổi mới làn da. Trái cây có múi như cam có chứa Vitamin C giúp chống lại hoạt động của các gốc tự do trong da. Đối với các loại rau, dưa chuột và rau bina đều có thể làm nên điều kỳ diệu cho làn da của bạn.

Nước dừa

Thức uống này được biết đến là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng vì nó rất giàu vitamin B2, B3 và Vitamin C. Nước dừa cũng hữu ích trong việc sản xuất collagen, do đó nó có thể hỗ trợ duy trì độ đàn hồi của da và cấp nước cho da một cách tự nhiên. Uống nước dừa thường xuyên sẽ ngăn ngừa tình trạng khô da, cải thiện sức khỏe làn da tổng thể, mang lại làn da tươi trẻ .

Nước ép nha đam

Dưỡng ẩm đầy đủ là một trong những cách tốt nhất để giữ cho làn da của bạn trông khỏe mạnh và chắc khỏe. Tuy nhiên, nhu cầu của lịch trình bận rộn của chúng ta có thể khiến việc nạp đủ nước để có lợi cho sức khỏe làn da trở nên khó khăn. Đó là nơi mà một thức uống bổ sung nước khác ra đời: nước ép lô hội!

Nước ép lô hội chứa nhiều chất chống oxy hóa làm đẹp da, giúp bạn dễ dàng và ngon miệng để thúc đẩy quá trình hydrat hóa.

Không chỉ vậy, nước ép nha đam còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do và rất cần thiết cho cơ thể chúng ta. Hãy nghĩ đến vitamin A, C và E, có tác dụng làm giảm căng thẳng oxy hóa trên cơ thể bạn và giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường và bệnh tim.

Nếu nước ép lô hội không phải là sở thích của bạn, thì có một loại thức uống bổ sung nước khác đang làm điên đảo thế giới chăm sóc sức khỏe. Vì dưa hấu có 92% là nước nên loại nước giải khát này giúp bạn dễ dàng cung cấp đủ nước cho cả ngày. Hàm lượng vitamin E trong dưa hấu khiến nó trở thành thực phẩm lý tưởng để trẻ hóa sức khỏe làn da.

Nước ép dưa hấu cũng rất dễ làm và không cần bất kỳ dụng cụ hay máy ép nước hoa quả cầu kỳ nào. Chỉ cần múc dưa hấu vào bình và xay trong khoảng 30 giây. Thêm một vắt chanh hoặc chanh giúp tăng khả khăng chống oxi hóa tự nhiên.

Tâm An

Cùng chuyên mục

Tỷ phú Elon Musk nói rõ quan điểm về việc Mỹ hỗ trợ Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:39
Ukraine nên minh bạch hơn trong việc sử dụng nguồn tiền hỗ trợ của Mỹ, tỷ phú Elon Musk hôm 26/3 cho biết.

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Sinh 4 con, vợ kém 16 tuổi của "Tôn Ngộ Không" Trần Hạo Dân vẫn có body nuột nà nhờ đâu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Tưởng Lệ Sa khoe sắc vóc nổi bật khi diện đồ bơi trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng mới.

Ăn trứng mỗi ngày nhưng bạn có tự tin biết hết 15 câu hỏi này?

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:53
Những câu đố thú vị về trứng này sẽ giúp bạn biết thêm nhiều về ẩm thực Việt Nam cũng như các nước.

Trước khi đi ngủ, cha mẹ đừng làm 5 điều này kẻo ảnh hưởng đến giấc ngủ và chiều cao của con

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:52
Những điều này tác động rất xấu đến giấc ngủ và sức khỏe của con, cha mẹ cần đặc biệt lưu ý.