Những MV được Sao thực hiện khi mang thai

Những MV được Sao thực hiện khi mang thai

Thứ 4, 03/04/2013 | 16:47
0
Các ca sĩ khéo léo giấu bụng bầu hoặc khoe bụng bầu trong những MV của họ.

1.Britney Spears - Someday

 Sự kiện - Những MV được Sao thực hiện khi mang thai

Vẻ dịu dàng trong "Someday", khi chuẩn bị làm mẹ

 Ca khúc Someday (I Will Understand) được chính Britney sáng tác trong 2 tuần trước khi mang bầu đứa con đầu tiên. Someday nằm trong album đặc biệt Chaotic trích từ show truyền hình thực tế của vợ chồng công chúa nhạc pop. Video của ca khúc này đem đến cho khán giả hình ảnh Britney dịu dàng, đằm thắm hơn và dường như cô đã sẵn sàng làm mẹ. 

 2.Hồ Ngọc Hà - Tìm lại giấc mơ 

Sự kiện - Những MV được Sao thực hiện khi mang thai (Hình 2).
 
 Trong video clip này, nữ ca sĩ diễn tả đủ tâm trạng hạnh phúc, đau khổ trong tình yêu. Thời gian quay hình cũng là lúc Hồ Ngọc Hà có mang, nhưng cô vẫn rất chịu khó để có được những khung hình đẹp.
  
 
3.Beyoncé Knowles – Countdown
   
Sự kiện - Những MV được Sao thực hiện khi mang thai (Hình 3).
 
Trong lễ trao giải MTV Video Music Awards 2011 diễn ra, nữ ca sĩ Beyonce đã hạnh phúc khoe với tất cả fan hâm mộ bụng bầu của mình. Đây được xem là một tin rất vui của cặp vợ chồng nghệ sĩ Beyonce và Jay-Z sau 3 năm kết hôn. Nữ ca sỹ xinh đẹp trông rất lạ với hàng loạt kiểu tóc ngắn cực cá tính và còn tự hào khoe bụng bầu.Countdown là single mới nhất trích từ album 4 của Beyoncé.
 
 
4.Thủy Tiên - Ký ức ngọt ngào
 
Sự kiện - Những MV được Sao thực hiện khi mang thai (Hình 4).
 
Không còn là những MV nóng bỏng như Em đã quên, Vẫn mãi yêu anh, với MV lần này, khán giả sẽ rất bất ngờ trước một Thủy Tiên xinh đẹp, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ, đáng yêu. Trong MV này, những cảnh quay của Thuỷ Tiên được xắp xếp khá khéo léo nhằm che đi cái bụng bầu của cô. Tuy nhiên, những cảnh quay vẫn rất đẹp và MV có nội dung rất dễ thương. 
 
 
5.Atomic Kitten - The Tide Is High  
 Sự kiện - Những MV được Sao thực hiện khi mang thai (Hình 5).
 
Natasha Hamilton được khán giả yêu mến và nhớ mãi với hình ảnh cô mang bụng bầu “bự” mà vẫn nhảy và hát trong videoclip nổi tiếng của Atomic Kitten - The Tide Is High. Khi thực hiện videoclip này, Natasha đã mang thai tới tháng thứ 8.
 
 
6.Phạm Quỳnh Anh - Em, anh và cô ấy
 
Sự kiện - Những MV được Sao thực hiện khi mang thai (Hình 6).
  Album “Em, anh và cô ấy” là món quà dành tặng những khán giả của mình khi Phạm Quỳnh Anh sẽ vắng mặt một thời gian để bước vào thời kì thiêng liêng nhất của một người phụ nữ thuộc về gia đình: Làm mẹ!  MV được Phạm Quỳnh Anh  thực hiện khi cô đang mang thai ở tháng thứ 3.

 

    7.Beyoncé - Love On Top

 Sự kiện - Những MV được Sao thực hiện khi mang thai (Hình 7).

 Trong MV ca nhạc này, Beyonce đã tự tin thể hiện những màn vũ đạo nhanh, mạnh và cực kì khỏe khoắn khiến người hâm mộ lại bị 1 phen cực sốc với màn nhảy múa quá sung của "bà bầu" này trong MV "Love on Top".

 

P.V

Phát sốt vì ảnh con trai Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Tấm ảnh con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Thủy Tiên lần đầu xuất hiện sau khi sinh

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:07
Thủy Tiên đã cùng chồng đi mua sắm tại một trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

7 ca khúc mới nên nghe cuối tuần rực rỡ hoa đào

Thứ 7, 02/02/2013 | 16:21
Cùng lắng nghe nghe một số bản nhạc mới nhất trong cuối tuần để chào đón một mùa xuân sắp đến gần.