Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn

Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn

Thứ 3, 23/07/2019 | 06:00
0
Những mỹ nhân dao kéo như Park Min Young, Yoo In Na và Lee Da Hee luôn được coi là biểu tượng sắc đẹp của Kbiz.

Lee Da Hee:

Giải trí - Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn

Lee Da Hee nổi tiếng sau khi lọt vào chung kết cuộc thi Siêu mẫu của đài SBS. Những năm đầu thanh xuân, Da Hee chỉ có vẻ ngoài thuộc dạng trung bình với gương mặt kém thọn gọn, mũi thấp và mắt nhỏ, không cân đối với tỷ lệ gương mặt. Quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã phải trải qua nhiều lần tân trang nhan sắc.

Giải trí - Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn (Hình 2).

Năm 2004, cô bắt đầu lấn sân diễn xuất. Người đẹp U40 được nhận xét là diễn viên thực lực qua các vai diễn trong một số bộ phim như Bản tình ca buồn, Đôi tai ngoại cảm, Bí mật kinh hoàng, The Legend, The Beauty Inside

Giải trí - Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn (Hình 3).

Sau phẫu thuật, Lee Da Hee “lột xác” về nhan sắc. Gương mặt ngày càng trẻ trung, sắc nét. Bên cạnh đó, thân hình quyến rũ và phong thái lạnh lùng, sang chảnh vốn có của một người mẫu chuyên nghiệp đã giúp Lee Da Hee trở thành gương mặt đại diện được nhiều thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc lựa chọn.

Giải trí - Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn (Hình 4).

Thậm chí, ở tuổi U40, cô vẫn trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái khi giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ qua nhiều năm. Lee Da Hee được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là một trong những ca dao kéo thành công nhất của showbiz Hàn.

Park Min Young:

Giải trí - Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn (Hình 5).

Cô được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của showbiz Hàn nhờ nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau phẫu thuật thẩm mỹ. Trong quá khứ, Park Min Young sở hữu diện mạo không mấy nổi bật. Khi chưa qua chỉnh sửa, nữ diễn viên có đôi mắt một mí kém sắc, cánh mũi hơi bè và gương mặt có phần thô kệch. Qua thời gian, những đường nét được tân tạo trên gương mặt sao nữ sinh năm 1986 đã trở nên thanh thoát, tự nhiên hơn.

Giải trí - Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn (Hình 6).

Đôi mắt 2 mí to tròn, sống mũi dọc dừa và khuôn cằm Vline thon của nữ diễn viên hiện tại xứng đáng đứng vị trí đầu tiên trong dàn “siêu phẩm dao kéo” của xứ sở kim chi. Gương mặt không góc chết của Min Young đã trở thành hình mẫu sắc đẹp được phái nữ xứ Hàn theo đuổi.

Giải trí - Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn (Hình 7).

Ở góc nghiêng, những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt của cô càng được phô diễn rõ rệt. Bên cạnh đó, làn da trắng mịn, thân hình nuột nà và thần thái cuốn hút cũng là những yếu tố góp phần tạo nên hình mẫu tiêu chuẩn cho phái đẹp.

Giải trí - Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn (Hình 8).

“Thư ký Kim” từng chia sẻ để giữ được vóc dáng hiện tại, cô đã phải chăm chỉ luyện tập thể thao và có chế độ ăn kiêng khoa học. Ở tuổi 33, mỹ nhân họ Park trở thành tượng đài nhan sắc được công chúng xứ Hàn yêu mến và ngưỡng mộ.

Yoo In Na:

Giải trí - Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn (Hình 9).

Nữ diễn viên sinh năm 1982 được coi là một trong những trường hợp thành công nhất sau phẫu thuật thẩm mỹ. Hình ảnh quá khứ của In Na từng khiến nhiều người phải bất ngờ vì sự khác biệt khá lớn so với hiện tại. Trước đây, nữ diễn viên họ Yoo có nhan sắc chỉ được xếp ở hạng trung bình, khuôn mặt kém thanh thoát và không có điểm nhấn.

Giải trí - Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn (Hình 10).

Sau bộ phim Gia đình là số 1 (phần 2), Yoo In Na bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn không chỉ bởi lối diễn xuất tự nhiên mà còn vì nhan sắc. Không ít người phải ngạc nhiên khi chính nữ diễn viên thừa nhận đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Sau quá trình tân tạo nhan sắc, cô trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn hẳn, không giống như hầu hết sao nữ xuống sắc vì can thiệp dao kéo.

Giải trí - Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn (Hình 11).

Ngoài vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào, mỹ nhân sinh năm 1982 còn sở hữu hình thể nóng bỏng. Qua thời gian, cô không chỉ thăng hạng nhan sắc mà còn thăng hoa trong sự nghiệp. Yoo In Na dần khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng qua từng bộ phim. Từ vai phụ, nữ diễn viên bắt đầu được các đạo diễn tin tưởng giao cho những vai chính đầu tiên.

Giải trí - Những mỹ nhân dao kéo được coi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn (Hình 12).

Bên cạnh đó, lợi thế sắc vóc và gu thời trang sành điệu, Yoo In Na hiện được coi là biểu tượng thời trang yêu thích của giới trẻ, trở thành gương mặt đắt show quảng cáo bậc nhất xứ kim chi ở tuổi U40.

T.D (t/h)

 

Top sao Việt mặc xấu tuần qua: Vợ Trấn Thành, Park Min Young... làm người hâm mộ thất vọng

Chủ nhật, 16/06/2019 | 09:00
Không riêng gì Hari Won, mà có rất nhiều người đẹp showbiz bị “dìm hàng” bởi những món đồ thời trangkhông hợp dáng. Tuy nhiên, dường như các người đẹp của chúng ta vẫn cực kỳ thiếu cảnh giác với những món đồ dễ dàng “trở mặt” với người diện như thế.

Park Min Young: Váy ngắn, xinh tươi, dịu dàng và… ngáp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình mới Glorious Jae In, kiều nữ Park Min Young được chú ý ngay từ khi xuất hiện với trang phục màu hồng rực rỡ, khoe vẻ đẹp gợi cảm. Tuy nhiên, người đẹp đã không giấu được một cái ... ngáp ngay giữa buổi họp báo.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.