Những Mỹ nhân tuổi Tỵ nổi tiếng nhất showbiz Việt

Những Mỹ nhân tuổi Tỵ nổi tiếng nhất showbiz Việt

Thứ 6, 15/02/2013 | 09:29
0
Gợi cảm, bộc trực, dám làm, dám nói là những điều chúng ta có thể cảm nhận được ở những mỹ nhân tuổi tỵ trong showbiz Việt. Nhân dịp sắp bước sang năm mới Quý tỵ, chúng ta hãy cùng nhìn lại những thành quả của 7 mỹ nhân nổi tiếng nhất showbiz Việt đã làm được trong thời gian vừa qua.

Thu Minh – song hỷ lâm môn trước ngưỡng cửa Quý tỵ

Thu Minh là một trong những ca sỹ đang được chú ý trong thời gian gần đây. Khán giả chú ý đến chị không chỉ bởi giọng ca khá hấp dẫn mà còn vì phong cách biểu diễn sexy, bốc lửa. Đặc biệt, Thu Minh được mệnh danh là “Đệ nhất sexy” của showbiz Việt. Chị đã từng bị Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP. HCM phạt 3,5 triệu đồng vì ăn mặc phản cảm khi biểu diễn trên sân khấu.

Nhân vật - Những Mỹ nhân tuổi Tỵ nổi tiếng nhất showbiz Việt
Tuy nhiên, từ khi nhận lời làm huấn luyện viên cho chương trình truyền hình thực tế The Voice, ca sỹ “Đường cong” dần xóa nhòa đi những hình ảnh không đẹp trong mắt khán giả. Ngay từ khi mới tham gia chương trình, Thu Minh đã được nhiều người gọi là Diva thứ 5 của làng nhạc Việt. Với sự thông minh, sắc sảo của mình, Thu Minh đã “giành” được không ít thí sinh khủng nhất của The Voice. Đẳng cấp của chị cũng được khẳng định khi cô học trò cưng Hương Tràm chiến thắng thuyết phục  và trở thành quán quân The Voice mùa giải đầu tiên.

Năm 2012, Thu Minh bí mật lên xe hoa với một người đàn ông ngoại quốc. Sau khi The Voice kết thúc, Thu Minh cũng từ chối làm huấn luyện viên mùa giải tiếp theo để sang trời Tây với người chồng mới cưới.

Thanh Thảo – “Búp bê” của showbiz Việt

Nhân vật - Những Mỹ nhân tuổi Tỵ nổi tiếng nhất showbiz Việt (Hình 2).
Tuổi Đinh Tỵ, Thanh Thảo cũng là một trong những ca sỹ thành công trong những năm vừa qua. Với biệt danh “Búp bê”, Thanh Thảo trở thành một tên tuổi lớn trong làng nhạc nhẹ Việt. Chị đã giúp cho không ít những tên tuổi mới như Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Trương Quỳnh Anh… Tuy nhiên, “Búp bê” cũng gặp không ít rắc rối với những học trò này. Cả Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh.… đều khiến Thanh Thảo không vừa ý với những rắc rối không thể lớn hơn.

Tuy nhiên, các học trò của “Búp bê” không bao giờ dám phủ nhận công lao của chị trên bước đường thành công của mình.
Không những thế, Thanh Thảo nổi tiếng là một “bà bầu” mát tay với rất nhiều các chương trình nổi tiếng như: Ngàn sao hội tụ,…

Bước sang tuổi 36, chưa lập gia đình, Thanh Thảo vẫn luôn cháy hết mình với khán giả trên sân khấu. 

Nhân vật - Những Mỹ nhân tuổi Tỵ nổi tiếng nhất showbiz Việt (Hình 3).
Hồng Ánh là một trong những cái tên sáng giá của điện ảnh Việt Nam. Chị đã đoạt được khá nhiều giải thưởng ở các kỳ liên hoan phim trong và ngoài nước. Với khả năng nhập vai xuất sắc, Hồng Ánh luôn “ghi điểm” trong mắt công chúng trong rất nhiều bộ phim chị tham gia như: Đời cát, Người đàn bà mộng du, Người đẹp Tây Đô, Thung lũng hoang vắng… Đặc biệt, năm 2008, Hồng Ánh giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Dubai trong phim “Trăng nơi đáy giếng của đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn.

Năm 2011, Hồng Ánh là nữ diễn viên duy nhất trong Ban giám khảo của Cánh diều vàng. Đặc biệt, chị còn được Hội điện ảnh giới thiệu ứng của làm Đại biểu quốc hội khóa XIII năm 2011.

Hồng Ánh là một diễn viên khá kín tiếng với báo giới. Chị đi qua mọi thị phi, đồn đoán bằng một sự im lặng tuyệt đối và một thái độ bình thản. Có lẽ vì vậy, chị ngày càng được khán giả yêu quý, trân trọng.

Thủy Top – nổi danh vì…ngực “khủng”

Biệt danh Thủy Top sinh năm Kỷ tỵ (1989) nổi danh trong làng giải trí Việt với danh hiệu hotgirl có vòng một “siêu khủng”. Cô là một người mẫu quảng cáo, diễn viên kiêm ca sỹ có tiếng trong showbiz Việt.
Nhân vật - Những Mỹ nhân tuổi Tỵ nổi tiếng nhất showbiz Việt (Hình 4).Thủy Top đã tham gia đóng vai chính trong một số bộ phim như: Đi qua bóng tối,  series film "Những người độc thân vui vẻ", Chit và Pi… Ngoài ra, cô cũng giành được một số giải thưởng âm nhạc như: giải nhất giọng hát đơn ca tiếng Anh thành phố Hà Nội năm 2000, giải nhất giọng hát MTV & JVC châu Á năm 2003; giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn thành phố Hà Nội năm 2005…

Vài năm trở lại đây, người đẹp ngực khủng này đang du học ở Mỹ. Tuy nhiên, Thủy Top vẫn tung ra một số sản phẩm âm nhạc và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Hy vọng, một vài năm tới, khán giả cả nước lại tiếp tục đón nhận sự xuất hiện trở lại của nữ diễn viên ngực khủng này.

Ngọc Trinh – Nữ hoàng scandal

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó năm 1989, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành một nhân vật “nổi tiếng” trong làng giải trí Việt. Ngọc Trinh được chú ý bởi vẻ đẹp “không tỳ vết” cùng với những phát ngôn thật thà đến “ngớ ngẩn”. Cô rất ít khi trả lời phỏng vấn báo chí, những mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh lại “gây bão” bởi những phát ngôn không thể thật hơn của mình.

Đầu năm 2012, trong một lần trả lời phỏng vấn, Ngọc Trinh đã khẳng định: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên tôi sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm”.

Nhân vật - Những Mỹ nhân tuổi Tỵ nổi tiếng nhất showbiz Việt (Hình 5).
Năm 2011, Ngọc Trinh giành được giải Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu. Cuộc thi đầy tai tiếng này đang dính nghi án mua bán giải và một lần nữa, cái tên Ngọc Trinh với vương miện Hoa hậu tại cuộc thi này lại trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Trần Thu Hà – một trong 4 Diva làng nhạc Việt.

Sinh năm Định Tỵ 1977 tại một gia đình có truyền thống âm nhạc: cha là Nghệ sỹ nhân dân Trần Hiếu, chú là nhạc sỹ Trần Tiến nên Trần Thu Hà sớm có niềm đam mê âm nhạc.

Nhân vật - Những Mỹ nhân tuổi Tỵ nổi tiếng nhất showbiz Việt (Hình 6).
Bìa tập thơ của diva Trần Thu Hà

Hà Trần có chất giọng ấm áp, bay bổng và điêu luyện về kỹ thuật. Chị được coi là một trong 4 diva của làng nhạc nhẹ Việt. Mặc dù đang sống ở Mỹ nhưng mỗi khi có dịp là chị lại trở về Việt Nam biểu diễn. Chị luôn chinh phục được khán giả mỗi lần bước chân ra sân khấu.

Trần Thu Hà là một trong số ít ca sỹ Việt xuất bản thơ. Tập thơ Thập kỷ yêu đã được độc giả yêu thơ đón nhận một cách nồng nhiệt. Có lẽ, một tâm hồn lãng mạn của một “nhà thơ đã giúp cho Hà Trần luôn đắm mình trong các ca từ để làm ngây ngất người xem.

Ngọc Hân – Hoa hậu thân thiện

Sinh năm Kỷ tỵ 1989, Ngọc Hân trở thành Hoa hậu Việt Nam đúng dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Ngay từ khi đăng quang, Ngọc Hân đã “dính” nghi án nói dối khi cô không thể có mặt trong đêm diễn ra Đại lễ vì … tắc đường. Lý do mà Hoa hậu của thủ đô ngàn năm hương sắc đưa ra không thuyết phục được nhiều người.

Nhân vật - Những Mỹ nhân tuổi Tỵ nổi tiếng nhất showbiz Việt (Hình 7).
Sau sự cố đầu tiên trên cương vị Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thành tốt trọng trách của mình. Cô khá kín tiếng và thận trọng trong mỗi bước đi của mình nên Ngọc Hân là người đẹp ít ồn ào nhất trong làng giải trí Việt. Ngọc Hân đang hoàn thiện mình cả về ngoại hình và tính cách để trở thành một trong những hoa hậu Việt Nam được nhiều người yêu mến nhất.

Khánh Quốc

Thân hình quyến rũ của những mỹ nhân Việt tuổi Tỵ

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:58
Sở hữu một thân hình quyến rũ và nóng bỏng, những người đẹp tuổi rắn này không ít lần khiến cho làng giải trí Việt “chao đảo” bởi độ sexy của họ.

4 chàng trai tuổi Tỵ đặc biệt của showbiz Việt

Thứ 3, 12/02/2013 | 06:54
Người tuổi Tỵ được cho là thông minh, nhanh nhẹn, có chí tiến thủ và khá thẳng thắn. Họ luôn biết cách vượt qua hoàn cảnh để đạt được ước mơ trong cuộc sống. Những nam nghệ sỹ tuổi tỵ trong showbiz Việt như Minh Béo, Hiếu Hiền, Phi Hùng, Đinh Mạnh Ninh… đã cho người hâm mộ thấy được những đức tính đó của người tuổi tỵ.