Những mỹ nữ cá tính của làng thiết kế Việt

Những mỹ nữ cá tính của làng thiết kế Việt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
– Họ là những nhà thiết kế cá tính, phong cách và cũng rất duyên dáng.

Minh Hạnh đưa áo dài trở lại với đời sống Việt

Nhà thiết kế Minh Hạnh, Viện phó Viện thiết kết thời trang Fadin, Phó TBT Tạp chí Mốt Việt Nam.

Cô gái gốc Huế từng cắt trộm vạt áo dài của mẹ để may áo cho búp bê. Và cô gái ấy biến những chiếc áo vá của mình thành mốt tại giảng đường đại học.

Nhà thiết kế Minh Hạnh say mê áo dài Việt

Cũng chính cô không chịu được cảm giác người phụ nữ Việt mà đi đến đâu cũng mặc toàn xường xám và đã làm nên một cuộc cách tân, đưa áo dài trở lại với đời sống và tạo nên một dòng thời trang riêng.

Hoàng Ngân với nhưng thiết kế ‘‘bay bổng’’

Hoàng Ngân hiện cô là giảng viên thiết kế thời trang tại ĐH Kiến trúc tp Hồ Chí Minh và sở hữu ba thương hiệu của riêng mình: NGAN Private Collection chuyên thời trang nam nữ; NYMPH đồ bơi và đồ đi biển và UNIFORM CREATIVE, đồng phục cao cấp.

Hoàng Ngân với phong cách hiện đại, sang trọng và thanh lịch

Chính thức bước vào làng thiết kế thời trang chuyên nghiệp năm 2001 sau khi tốt nghiệp thủ khoa ngành thiết kế thời trang trường đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội, Hoàng Ngân đã sớm tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang Việt.

Hoàng Ngân đã khẳng định phong cách hiện đại, sang trọng và thanh lịch không chỉ trong các thiết kế ‘‘bay bổng’’ tại các show diễn thời trang chuyên nghiệp mà còn ứng dụng tài tình vào những mẫu thiết kế đồng phục cho các thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới như Inter Continental, Sofitel, Sheraton, Movenpick…tại Việt Nam.

Kelly Bùi - phá cách, trẻ trung và đầy ngẫu hứng

Tên thật của Kelly Bùi là Bùi Minh Trang. Cô được biết đến như nhà thiết kế và tài trợ trang phục trong nhiều sự kiện văn hóa nổi bật như: Sao Mai điểm hẹn 2008, cho người mẫu Thùy Dương tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, Nhà tạo mẫu tóc thế giới, Davines HairShow 2010…

Thiết kế của Kelly Bùi đầy phá cách, trẻ trung và đầy ngẫu hứng

Phá cách, trẻ trung và đầy ngẫu hứng, các thiết kế của Kelly Bùi hừng hực chất Tây phương mà vẫn vấn vương nét dịu dàng Á đông. Hàng loạt bộ sưu tập của Kelly đã gây được sự chú trong giới thời trang như ‘‘Royal Chic’’ lấy cảm hứng từ đồng phục hải quân Hoàng gia Anh cùng với việc sử dụng chất liệu thô và chi tiết đá, lông công.

Những thiết kế của Kelly Bùi không chỉ làm nổi bật sức quyến rũ của sắc đen huyền bí đậm chất cổ điển châu Âu và sự hội nhập của Việt Nam với văn hóa phương Tây bằng chất liệu truyền thống kết hợp với ren và hạt cườm.

A Nhỏ