Những nàng WAGs Việt trên “đấu trường” sắc đẹp

Những nàng WAGs Việt trên “đấu trường” sắc đẹp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Dù mới xuất hiện khoảng vài năm nhưng WAGs (cụm từ chỉ vợ và bạn gái cầu thủ)ở Việt Nam đang có dấu hiệu bùng nổ. Làng túc cầu Việt liên tục đón nhận những nàng WAGs xinh đẹp từng "chinh chiến" trên các "đấu trường" sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Ngụy Thanh Lan - Hoa hậu thân thiện

Trong cuộc thi HHTG người Việt 2010, nụ cười đầy thiện cảm, vẻ đẹp dịu dàng đã giúp Ngụy Thanh Lan giành danh hiệu Hoa hậu Thân thiện. Cô đã tham gia làng giải trí với vai trò người mẫu và sau đó thử mình ở một vai trò mới - trở thành diễn viên.

Ngụy Thanh Lan là cái tên thời gian gần đây được làng WAGs nhắc đến bởi “nghi án” cặp kè với một cầu thủ con cưng của bóng đá Sài Gòn. Nhiều người từng bắt gặp người đẹp thân thiện của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 sánh đôi người tình ở những khu vui chơi giải trí công cộng.

Trúc Diễm – Hoa hậu thời trang

Dù tuyên bố chỉ là bạn bè nhưng việc post ảnh đi chơi giữa Hoa hậu thời trang và cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn khiến làng WAGs bán tín bán nghi. Nàng Baby J còn không tiếc lời khen tặng đến “nổ mũi” dành cho chàng cầu thủ điển trai trên web cá nhân. Trong mắt người đẹp, Lee Nguyễn là người đàn ông vui tính và rất đáng yêu.

Trước khi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007, Trương Chi Trúc Diễm là Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2005. Ngoài ra cô còn được chú ý bởi việc viết Hồi ký về người yêu cũ đã mất.

Ngọc Diệp - Hoa khôi Tây Đô

Ngọc Diệp từng là sinh viên chuyên ngành Báo chí. Nhờ gương mặt khả ái, cô đã đạt giải Hoa khôi Tây đô năm 2004. Trong làng giải trí Việt, cô được biết đến như một diễn viên, người mẫu ảnh chuyên nghiệp luôn biết làm mới mình.

Chuyện tình của Ngọc Diệp với trung vệ Như Thành (Vinakasai Ninh Bình) khá kín đáo. Họ cũng chưa bao giờ khẳng định chuyện tình cảm của mình trước báo giới hay ra mắt trong bất kỳ một sự kiện nào nhưng người ta vẫn thấy chân dài quyến rũ này âm thầm đến cổ vũ bạn trai thi đấu trong tất cả các trận đấu trong và ngoài nước.

Lan Phương – Giải Phong cách Siêu mẫu 2005

Đinh Lan Phương với chiều cao nổi bật (1m80) từng đoạt giải phong cách Siêu mẫu 2005 và là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi người mẫu danh tiếng thế giới Elite Model Look Contest năm 2008.

Người đẹp có chiều cao "khủng" này được chú ý vì có mối tình đẹp kéo dài 4 năm với chàng cầu thủ Trịnh Quốc Hưng của đội ACB Hà Nội. Cả hai làm quen qua một người bạn và trúng tiếng sét ái tình ngay từ phút gặp gỡ đầu tiên.

Nhờ khuôn mặt như hotboy, làn da trắng và tính cách hài hước, Quốc Hưng đã cưa đổ người đẹp và rước nàng về dinh vào tháng 3 vừa qua.

Tâm tít - Á hậu 2 Người đẹp Anh đào

Sinh năm 1990, Phạm Thanh Tâm (nickname Tâm “Tít”) là người mẫu ảnh cho nhiều game online hiện nay như FIFA Online 2, Linh Vương, Con đường tơ lụa, Fly for Fun... và từng làm giới game thủ xôn xao vì vẻ đẹp dễ thương và đáng yêu hiếm có của mình.

Rất kín đáo và không bao giờ đề cập đến chuyện yêu đương nhưng mối tình giữa Người đẹp Hoa Anh đào với chàng tiền đạo điển trai Sỹ Mạnh không qua nổi con mắt tò mò của nhiều người. Sỹ Mạnh và Tâm Tít được coi là cặp đôi đẹp, nàng là hot girl xinh đẹp trong làng giải trí Việt còn chàng là tiền đạo điển trai, có tài.

Hiện Tâm tít đang chuẩn bị tập luyện thanh nhạc, vũ đạo để tấn công VPop trên vai trò ca sĩ.

Khánh Chi - Miss HUC 2011

Trong cuộc thi Miss HUC Open 2011, em gái của Công Vinh đã xuất sắc lập cú đúp Miss Thân thiện và danh hiệu Miss HUC 2011.

Trước đó, Khánh Chi từng được báo chí nhắc đến là em gái của Quả bóng vàng Việt Nam Công Vinh. Nhưng cô được săn đón nhiều hơn sau khi công khai mối tình với cầu thủ Mai Tiến Thành.

Trong dịp ASIAD 2007 khi Chi thường tới xem anh trai Công Vinh tập luyện và vô tình quen Thành. Tiến Thành cũng là mối tình đầu của cô sinh viên Đại học Văn hóa.

Bạch Dương