Những ngôi sao có số lần kết hôn kỉ lục

Những ngôi sao có số lần kết hôn kỉ lục

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Là những ngôi sao được cả thế giới yêu mến, với tài năng xuất chúng bậc nhất kinh đô điện ảnh, nhưng đời sống hôn nhân của họ lại chẳng bình yên và phẳng lặng.

Dưới đây là 10 ngôi sao có số lần kết hôn kỉ lục nhất tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

1. "Ông trùm" truyền hình Mĩ Larry King đã có tới 8 lần mặc áo tân lang. Năm 1952, khi 19 tuổi, lần đầu tiên Larry kết hôn với cô bạn học cùng phổ thông. Cuộc hôn nhân tan vỡ chỉ sau 1 năm. Larry tiếp tục cuộc hôn nhân thứ 2 với một người phụ nữ hơn 10 tuổi, nhưng rồi cũng nhanh chóng chia tay. Các cuộc hôn nhân tiếp theo của Larry King diễn ra cũng rất chóng vánh, cuộc hôn nhân lâu nhất chỉ kéo dài 7 năm. Larry King là người dẫn chương trình cho đài CNN suốt 25 năm qua, từng được ghi vào sách kỉ lục Guiness.

2. Cô đào sexy Pamela Anderson cũng đang có dự định cho cuộc hôn nhân thứ 4 trong đời mình với nhà thiết kế Richie Rich. Trước đó, cô đã kết hôn với 1 nhạc công và sống chung trong vòng 3 năm; với 1 ca sĩ trong vòng 3 tháng; và với 1 nhà sản xuất trong thời gian cũng chưa đầy 4 tháng. Pamela được mệnh danh là "quả bom sex". Cô là một người mẫu, diễn viên kiêm nhà sản xuất tại Hollywood.

3. Ernest Borgnine, sinh năm 1917 là một diễn viên nổi tiếng của Mĩ từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Borgnine đã kết hôn 5 lần. Cuộc hôn nhân đầu vào năm 1949 khi ông đang còn phục vụ trong hải quân. Sau 9 năm, họ chia tay. Borgnine nhanh chóng bước vào cuộc hôn nhân thứ 2. Cuộc hôn nhân thứ 5 của ông bắt đầu vào năm 1973 với người sáng lập và sở hữu tập đoàn mĩ phẩm nổi tiếng Tova.

4. Zsa Zsa Gabor sinh năm 1917, ngôi sao mang hai dòng máu Hungari - Mỹ từng đoạt vương miện hoa hậu, sau đó trở thành diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Zsa đã kết hôn 9 lần, chưa kể 1 cuộc hôn nhân bị tòa án hủy bỏ do không hợp pháp. Năm 20 tuổi bà kết hôn lần đầu với một nhà chính trị người Thổ Nhĩ Kì. Cuộc hôn nhân lần thứ 9 của bà diễn ra vào năm 1986 khi bà đã 59 tuổi, với một nhà kinh tế người Mĩ.

5. Liz Taylor, sinh năm 1932, là một ngôi sao từng đoạt nhiều giải Oscar. Trong đời, bà không chỉ lập nhiều kỉ lục về giải thưởng mà còn lập 1 kỉ lục về số lần kết hôn: tổng cộng 8 lần, chưa kể vô vàn những cuộc tình lãng mạn nhưng không kém phần sóng gió. Cuộc hôn nhân đầu khi Liz Taylor mới 17 tuổi với người thừa kế khách sạn Conrad Nicky Hilton. Sau nhiều lần kết hôn rồi li hôn, hiện bà ở tình trạng "lắm mối tối nằm không".

6. Lana Turner (1937 - 1991), nữ diễn viên người Mĩ từng được đề cử giải Oscar. Lana đã tham gia tới gần 100 bộ phim nổi tiếng. Trong đời thực, bà cũng nổi tiếng vì đã có tới 7 người chồng cùng nhiều tình nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên khi mới 19 tuổi của bà chỉ tồn tại vỏn vẹn trong 1 tháng. Năm 1942 bà kết hôn với với diễn viên Joseph Stephen Crane nhưng khi phát hiện ra nam diễn viên này vẫn chưa li dị vợ cũ thì họ chia tay. Sau đó, bà lần lượt kết hôn với một triệu phú, một nam diễn viên khác, một chủ trại nuôi gia súc, và cuộc hôn nhân thứ 8 là với ông chủ một câu lạc bộ đêm. 3 năm sau cuộc hôn nhân cuối, bà li dị rồi sống một mình cho đến lúc chết.

7. Billy Bob Thornton, tài tử Hollywood, chồng cũ của Angelina Jolie là người có tới 5 bà vợ. Người vợ thứ nhất của anh là Melissa Lee Gatlin, họ kết hôn năm 1978, không lâu sau đó họ li dị. Cuộc hôn nhân thứ 2 kéo dài từ năm 1986 - 1988 với nữ diễn viên Toni Lawrence. Đám cưới thứ 3 với một nữ diễn viên khác, cô Cynda William, kéo dài từ 1990 - 1992. Năm 2000, anh lấy Jolie làm người vợ thứ 5, thời gian ban đầu hai người chứng tỏ tình yêu của mình bằng cách xăm hình lên khắp người, đeo lọ máu của nhau lên cổ thay vật trang sức. Thế nhưng, những bùa chú này không nuôi nổi tình yêu của họ, 2 năm sau hai người chia tay, quẳng những "bùa chú" đi và thỉnh thoảng nói xấu, gièm pha nhau.

8. Tom Cruise, sinh năm 1962, là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim. Anh từng được tạp chí Forbes xếp vào một trong những nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2006. Năm 1990, anh kết hôn với Nicole Kidman. Gia đình của họ từng được coi là hình mẫu của 1 gia đình hạnh phúc tại Hollywood. Nhưng tới năm 2001, họ chia tay vì những bất đồng về việc sinh con. Hiện tại Cruise đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 3 cùng cô vợ Katie Holmes.

9. Joan Collins, sinh năm 1933, là một diễn viên nổi tiếng, một chính trị gia, một nhạc sĩ kiêm ca sĩ và còn là một nhà văn. Collins kết hôn lần đầu với diễn viên Reed Maxwell vào năm 1952 rồi li dị năm 1956. Các cuộc hôn nhân tiếp theo lần lượt với Anthony Newley kéo dài từ 1963 - 1971; Ronald Kass 1972 - 1983; Peter Holm 1985 - 1987 và Percy Gibson từ năm 2002 đến nay.

10. Mickey Rooney, diễn viên người Mĩ, từng đoạt giải Oscar, giải Emmy, giải Quả cầu vàng cho các vai diễn của mình. Ông là một trong những diễn viên có thâm niên nghề nghiệp lâu nhất hiện nay trên thế giới. Ông cũng có số lần kết hôn đáng để người khác phải "lắc đầu lè lưỡi": 8 lần.

P.V