Những ngôi sao nhí một thời của màn ảnh

Những ngôi sao nhí một thời của màn ảnh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Những ngôi sao "nhi đồng" một thời nay đã trưởng thành. Tuy nhiên những hình ảnh trong sáng, đáng yêu mà họ để lại trong nhiều những thước phim luôn nằm trong tâm trí khán giả.

Dàn diễn viên này giờ đều đã trưởng thành, nhưng hiện tại họ còn theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật không?

1. Phan Mẫn Thế: Tham gia đóng phim từ nhỏ, Phan Mẫn Thế được biết tới qua nhiều bộ phim như "Thảm sát Nam Kinh", "Đời này kiếp này"... Hiện tại, nam diễn viên này đang theo học khoa diễn xuất tại một trường đại học ở California.

2. Hác Thiệu Long: Cậu bé đáng yêu ngày nào của màn ảnh Hoa ngữ. Đóng phim từ năm 4 tuổi nhưng theo nghiệp diễn không lâu, Thiệu Long tiếp tục với sự nghiệp học hành và rất ít góp mặt trên truyền hình. Hiện tại, anh học Đại học ở Đài Loan. Một số bộ phim mà anh tham gia là "Ô long viện"; "10 anh em"; "Rồng tại Thiếu Lâm"; "Rồng Trung Quốc"; "Thiên đình ngoại truyện"…

3. Hồng Kiếm Đào: Được biết qua các bộ phim như "Nam Hải trường thành"; "San trọng thủy phục"...

4. Frankie Munzi: Từng nổi tiếng trong bộ phim "Malcolm in the Middle". Nhưng ngay sau khi hoàn thành xong bộ phim sitcom "Fox" năm 2006, Frankie từ giã sự nghiệp diễn xuất và quyết định quay trở lại với sự nghiệp đua xe chuyên nghiệp của mình.

5. Mayim BIalik: Khiến nhiều khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất và nụ cười ngây thơ trong sáng của một cô bé tuổi teen. Tiếp đó Mayim có đóng thêm vai chính cho bộ phim sitcom "Blossom". Bộ phim kéo dài từ năm 1990 - 1995. Ngoài ra, Mayim cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim "Recess", "The Real Adventures of Jonny Quest". Lúc này, Mayim không còn là tâm điểm chú ý của mọi người nữa. Cô chỉ tham gia với tư cách là khách mời trong "Curb Your Enthusiasm", "The Big Bang Theory". Sau này Mayim rút khỏi giới giải trí và trở thành một nhà nhiên cứu khoa thần kinh học. Hiện tại cô đang hạnh phúc với chồng và hai cậu con trai Miles và Frederick.

6. Lục Nghị: 5 tuổi, Lục Nghị đã tham gia vào làng giải trí và thực sự tìm thấy "mối lương duyên" với điện ảnh. Anh là một trong những diễn viên tỏa sáng từ khi còn nhỏ tuổi.

7. Thích Tiểu Long: Diễn viên sinh năm 1988 này giờ đã trở thành một chàng trai 20 tuổi khỏe khoắn và năng động. Từng quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như “Ô Long viện”, “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên”... Thích Tiểu Long từ ngày nhỏ đã theo cha học thiếu lâm và quen thuộc với hình ảnh chú tiểu trọc đầu tinh nghịch.

8. Hiệp Tĩnh: Từng mang đến những ấn tượng sâu sắc với vai diễn trong bộ phim "Mai hoa lạc". "Ngọn cỏ ven sông"... Trưởng thành, anh vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn xuất.

9. Trần Gia Nam: Được biết đến trong bộ phim "Tiểu Long nhân" với hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu. Năm nay 24 tuổi, Gia Nam vẫn đang thử sức mình trong làng giải trí.

10. Tạ Miêu: Thời nhỏ, Tạ Miêu thường đóng nhiều bộ phim cổ trang và rất được mến mộ. Sự nghiệp của anh khi trưởng thành không thực sự khởi sắc, anh chủ yếu tham gia các vai phụ.

11. Danica McKellar: Nổi tiếng sau vai diễn Winnie Cooper trong bộ phim hài "Then Wonder Years", Danica McKellar cũng tham gia thêm một số bộ phim khác. Tuy nhiên niềm đam mê chính của cô lại chính là sách. Danica đã cho ra đời rất nhiều cuốn sách nổi tiếng và đều thuộc vào hàng top những cuốn sách bán chạy nhất .

12. Chúc Tân Vận: Một trong những diễn viên nhí xuất sắc của màn ảnh Hoa ngữ. Anh đóng phim từ năm 12 tuổi và gây ấn tượng trong bộ phim "Thiểm Thiểm hồng tinh".

13. Phương Siêu: Một trong những ngôi sao của màn ảnh Hoa ngữ những năm thập kỷ 80. Hơn 2 tuổi anh đã đóng phim và được yêu mến qua hơn 20 tác phẩm như "Mục nhã nhân", "Đại kiều hạ diện"...

Bùi Huế (tổng hợp)