Những ngôi sao phải trả giá vì hành hung phụ nữ

Những ngôi sao phải trả giá vì hành hung phụ nữ

Thứ 5, 12/09/2013 | 20:26
0
Hành hung phụ nữ là hành vi bị cả thế giới lên án và tất nhiên, dù là ngôi sao, họ cũng sẽ bị trả giá đắt.

Ryu Si Won 

Sự kiện - Những ngôi sao phải trả giá vì hành hung phụ nữ 

Ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim Cảm Xúc Ryu Si Won mới đây đã bị tòa án Trung tâm quận Seoul ngày 10-9 tuyên phạt 7 triệu won (trên 130 triệu đồng) vì tội theo dõi và hành hung vợ.

Theo cáo trạng, Ryu Si Won đã lắp đặt trái phép một hệ thống định vị toàn cầu trên xe và điện thoại di động của vợ mình trong khoảng thời gian 8 tháng, bắt đầu từ tháng 5-2011, dù hai người đã ly dị. Ngôi sao này cũng bị truy tố về tội nhiều lần tát vợ khiến cô bị thương, thậm chí còn có những lời lẽ dọa nạt.

Ryu Si Won vốn được yêu mến qua nhiều vai diễn trong hình ảnh chàng trai hiền lành, si tình, ga lăng và có phần ủy mị trong tình yêu nhưng qua scandal hành hung vợ, nam diễn viên Cảm xúc đã hoàn toàn làm mất đi hình tượng đẹp trong lòng khán giả. Sự nghiệp của anh cũng gần như dừng lại trong suốt 2 năm bị vợ cũ tố cáo hành vi hành hung.

Vu Chấn 

Sự kiện - Những ngôi sao phải trả giá vì hành hung phụ nữ (Hình 2).
Phương Bách Nghê và bằng chứng bị chồng bạo hành 

Nữ diễn viên Phương Bách Nghê từng gây sốc khi cô bố những hình ảnh bị chồng là Vu Chấn bạo hành đến mức sảy thai.

“Vu Chấn trong lúc nóng nảy đã xô tôi ngã nhào trên sàn nhà, khi đó tôi đang mang thai nên thấy máu từ trong người chảy ra lênh láng. Tính tình của Vu Chấn càng thay đổi, anh hay cáu gắt và thường đánh tôi”, Phương Bách Nghê chia sẻ.

Trước những cáo buộc của vợ Vu Chấn phủ nhận nhưng với hình ảnh chân của Phương Bách Nghê sưng vù và tấy đỏ lan truyền trên mạng thì nhiều người tin rằng lời của nữ diễn viên là có cơ sở.

Chris Brown 

Sự kiện - Những ngôi sao phải trả giá vì hành hung phụ nữ (Hình 3).

Tuổi 20 của Chris Brown được đánh dấu bằng scandal hành hung cô bạn gái nổi tiếng Rihanna. Kết quả mà Chris Brown nhận được cho một hành vi vốn bị cả thế giới lên án này là hình phạt 5 năm tù treo và 180 ngày lao động công ích.

 Sự kiện - Những ngôi sao phải trả giá vì hành hung phụ nữ (Hình 4).

Bức ảnh kinh hoàng Rihanna thương tích đầy mặt sau khi bị người yêu hành hung. Rất nhiều ngôi sao ở Mỹ lên tiếng ủng hộ Rihanna và khuyên cô hãy dũng cảm đứng lên bảo vệ quyền lợi của phụ nữ. 

Chris Brown còn bị buộc phải tham gia một khóa học 1 năm giáo dục về bạo hành gia đình; ngoài ra tòa án cũng yêu cầu Chris Brown tránh xa bạn gái cũ ít nhất 50m (còn nếu cùng tham gia một sự kiện gì đó thì anh cũng phải tránh xa cô 10m). Chris Brown cũng được yêu cầu không liên lạc với Rihanna bằng bất cứ phương tiện gì: thư điện tử, điện thoại hay tin nhắn… Nặng nề hơn, trong mắt fan, Chris Brown bị gắn với hình ảnh là một kẻ thích hành hung bạn gái.

Bản thân Chris Brown dù đã gửi thư cho báo giới nói rằng anh rất lấy làm tiếc và ân hận nhưng vết hoen ố này là điều khó có thể gột rửa.

Raheem Sterling 

Sự kiện - Những ngôi sao phải trả giá vì hành hung phụ nữ (Hình 5).
Raheem Sterling và bạn gái 

Raheem Sterling là ngôi sao trẻ mới 18 tuổi của Liverpool đầu tháng 8 vừa qua cũng đã bị bị cảnh sát bắt giữ và phải ra hầu tòa vì bị cáo buộc hành hung bạn gái Shana Ann Rose. Cả hai xảy ra xô xát trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 20 của Shana Ann Rose.

Theo Điều số 39 của luật Tư pháp hình sự năm 1988, Sterling sẽ phải ngồi tù nếu bị buộc tội.

Bobby Brown 

Sự kiện - Những ngôi sao phải trả giá vì hành hung phụ nữ (Hình 6). 

Whitney Houston - huyền thoại nhạc Pop xấu số vốn không có được hạnh phúc trong hôn nhân. Nữ danh ca từng sống trong ác mộng, ám ảnh và bị dằn vặt vì những hành vi bạo lực trong suốt 15 năm làm vợ của người chồng cũ Bobby Brown. Không ít lần, cảnh sát đã phải can thiệp để giải trí cho ngôi sao trong tình trạng bầm dập toàn thân do bị chồng đánh đập.

Thậm chí Whitney Houston cũng vướng vào ma túy vì sự khuyến khích của chồng. Trong mắt người hâm mộ thế giới, Bobby Brown là một kẻ vũ phu đáng nguyền rủa!

Theo Tri thức trẻ

Andrea - Yanbi lại thân mật sau khi đánh nhau

Thứ 5, 12/09/2013 | 17:02
Sau khi bị đấm đá tơi bời giữa đường phố, Andrea lại thân mật, tươi cười bên bạn trai tại một quán cà phê như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Yanbi đánh Andrea, Vũ Hạnh Nguyên: 'Đàn bà lăng loàn mới bị đánh'

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:02
Sau sự việc Yanbi đánh Andrea, Vũ Hạnh Nguyên cho biết, Yanbi là một người đàn ông ga - lăng và chị luôn coi Yanbi như em trai.

Yanbi xô xát Andrea: 'Hạ màn' đầy bạo lực

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:07
“Phim giả tình thật” của hoàng tử underground với mẫu Tây sẽ là cuộc chia tay đầy tai tiếng?

Nguyên nhân Yanbi đánh Andrea: Vì ghen tuông?

Thứ 5, 12/09/2013 | 09:07
Qua những đoạn đối thoại ngắt quãng của hai nhân vật chính, những người chung quanh hiểu được tại sao Yanbi lại đánh Andrea.

Hình ảnh Yanbi giật tóc, đánh ngã Andrea giữa phố

Thứ 5, 12/09/2013 | 08:54
Nhiều góc ảnh thấy rõ việc Yanbi đánh Andrea.

Andrea được bố tặng sinh nhật xế hộp tiền tỷ

Thứ 4, 07/08/2013 | 11:04
Thêm một chân dài tuổi teen Việt sở hữu chiếc xế hộp tiền tỷ đáng mơ ước.