Những ngôi sao nổi tiếng thất học vẫn thành danh

Những ngôi sao nổi tiếng thất học vẫn thành danh

Thứ 5, 20/06/2013 | 17:29
0
Brad Pitt, John Mayer, Lady Gaga, Thành Long, Trương Bá Chi... là những ngôi sao nổi tiếng thế giới cho dù họ không có tấm bằng học vị cao.

1. Brad Pitt

Nhân vật - Những ngôi sao nổi tiếng thất học vẫn thành danh

Tài tử lừng danh Hollywood bỏ học chỉ 2 tuần trước lễ tốt nghiệp. Nếu tiếp tục theo đến cuối khóa học tại trường đại học Missouri, Brad sẽ trở thành một nhà báo!

2. John Mayer

Nhân vật - Những ngôi sao nổi tiếng thất học vẫn thành danh (Hình 2).

John Mayer cũng không hoàn thành chương trình đào tạo tại cao đẳng âm nhạc Berklee. Anh chàng quá nóng lòng được biểu diễn và đã thành công sau đó.

3. Thành Long

Nhân vật - Những ngôi sao nổi tiếng thất học vẫn thành danh (Hình 3). 

Dù không được học đại học, nhưng Thành Long không chỉ nổi tiếng trong ngành điện ảnh thế giới, anh còn được biết đến như một doanh nhân thành đạt và là ca sĩ đã thu âm nhiều album.

4. Châu Kiệt Luân

Nhân vật - Những ngôi sao nổi tiếng thất học vẫn thành danh (Hình 4).

Dù từng không đủ điểm để đỗ đại học, nhưng Châu Kiệt Luân vẫn hành danh khi bước chân vào làng giải trí và hiện là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ, nhà sản xuất, diễn viên và đạo diễn từng đạt giải âm nhạc thế giới. 

5. Lady Gaga

Nhân vật - Những ngôi sao nổi tiếng thất học vẫn thành danh (Hình 5).

Ngay sau năm thứ nhất ở đại học New York, Lady Gaga đã bỏ học. Quyết định tưởng như sai lầm ban đầu hóa ra lại mang lại thành công cho cô. Cùng với tài năng và may mắn, Lady Gaga “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc thế giới bất chấp có bằng cấp hay không.

6. Trương Bá Chi

Nhân vật - Những ngôi sao nổi tiếng thất học vẫn thành danh (Hình 6).

"Ngọc nữ" của nền điện ảnh Hoa ngữ dù không qua trường lớp đào tạo, nhưng cô đã khá thành công khi bước chân vào làng giải trí. Người đẹp từng giành Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông cho Vai nữ chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Vong bất liễu năm 2003. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò ca sĩ và người mẫu quảng cáo.

7. John Lennon

Nhân vật - Những ngôi sao nổi tiếng thất học vẫn thành danh (Hình 7).

Thủ lĩnh ban nhạc huyền thoại John Lennon bị đuổi khỏi trường cao đẳng Liverpool. Ông đã chứng minh mình chẳng cần tới bằng cấp tại đó và tham gia ban nhạc nổi tiếng nhất mọi thời đại sau này.

8. Châu Tấn

Nhân vật - Những ngôi sao nổi tiếng thất học vẫn thành danh (Hình 8).

Người đẹp này từng được xem là một trong 4 nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất thập niên 2000 cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy. Cô còn là mỹ nhân sở hữu một danh sách dài các giải thưởng từ năm 1998 đến nay.

9. Coco Chanel

Nhân vật - Những ngôi sao nổi tiếng thất học vẫn thành danh (Hình 9).

Huyền thoại thời trang lẫy lừng bỏ học năm 18 tuổi để rồi sau đó trở thành người phụ nữ tài giỏi và thanh lịch nhất mọi thời đại.

10. Jim Carrey

Nhân vật - Những ngôi sao nổi tiếng thất học vẫn thành danh (Hình 10). 

Jim Carrey thậm chí còn chẳng được học tới đại học. Chàng diễn viên hài này bỏ học từ thời phổ thông khi mới 16!

Mai Nguyên (t/h)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Những mỹ nhân Việt thành công với nghề báo

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:05
Có rất nhiều mỹ nhân Việt thành công trong nghề báo, nó đã trở thành bệ phóng giúp họ nổi tiếng hơn trong làng giải trí.

Nơi sao Hollywood phô diễn hình ảnh thiếu vải lố lăng

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:19
Rihanna, Miranda Kerr, Bar Rafaeli, Coco… là những cái tên có sở thích 'khoe khoang mình ảnh thiếu vải của mình trên trang cá nhân.

Những diễn viên nổi tiếng Hollywood xuất thân từ người mẫu

Thứ 3, 11/06/2013 | 07:22
Ít ai biết, nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood đã từng là một người mẫu. Họ đều sở hữu thân hình tuyệt vời, bốc lửa. Cùng điểm lại những siêu sao đã từ bỏ nghiệp người mẫu để bước lên bục vinh quang bằng điện ảnh.

Michelle Rodriguez - đả nữ sexy của Hollywood

Thứ 6, 26/04/2013 | 16:02
Nổi tiếng với hình ảnh cô gái cứng rắn trong các phim hành động, song ngôi sao 'Avatar' lại thích phong cách gợi cảm ngoài đời.