Những ngôi sao thế giới dính clip sex

Những ngôi sao thế giới dính clip sex

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Là người của công chúng, một số ngôi sao thường gây sự chú ý cho dư luận, mượn cách tung phim sex để nổi tiếng. Tuy nhiên, có những sao bị dính clip sex như một tai nạn trong cuộc đời.

Dưới đây là một số những ngôi sao trên thế giới từng bị dính clip sex:

W. Rooney

Không phải vô cớ giới thạo tin tại Anh đồn ầm về việc tay giang hồ cộm cán Jared Jones (bồ của Jenny) nhăm nhe rao bán một cuốn băng gây sốc. Không sốc sao được khi "cô nàng tiệc tùng" Samii Darnley mới đây đã thừa nhận trông thấy rõ đoạn phim ghi lại cảnh Rooney "đá cặp" cùng Jenny & Helen tại khách sạn hạng sang Lowry (Manchester).

Theo Samii, cô tình cờ xem đoạn phim này trên máy điện thoại di động của Helen. Tiếp đó, Helen đã gửi cho Jenny. Thậm chí, cô nàng Samii còn quả quyết, đoạn phim kéo dài khoảng 6 phút: "Hình ảnh rất rõ nét. Tôi không thể nhầm lẫn được.

Có vẻ như cả Helen lẫn Jenny đều chủ động quay lén cảnh tâm sự với Rooney". Từ chỗ là búp bê vui vẻ cho Rooney, hai ả Jenny và Helen rất có thể sẽ ép anh phải "nôn" ra một khoản tiền để đổi lấy đoạn phim đầy hổ thẹn, nhục nhã nêu trên.

Katrina Halili

Những đoạn băng quay cảnh phòng the của diễn viên kiêm người mẫu Katrina Halili và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hayden Kho được sao chép thành đĩa DVD và trở thành hàng hot ở khắp nơi, từ Malaysia tới ảrập Xêút.

Người đẹp 23 tuổi Katrina Halili bị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hayden Kho quay lén cảnh giường chiếu giữa hai người hồi năm 2007. Cuối tháng 5, một số đoạn clip nóng của đôi tình nhân bị tung lên mạng. Ngay sau đó, những video phát tán nhanh chóng, được sao chép thành đĩa DVD và bán rộng rãi ở thủ đô Manila.

Địch Lăng

Đoạn clip ghi lại hình ảnh giường chiếu rất nóng bỏng của cô gái giống Địch Lăng và một người đàn ông xuất hiện trên mạng và lập tức nhận thu hút chú ý. Ban đầu, nhiều ý kiến tranh cãi về mức độ thật, giả của đoạn clip, bênh vực chân dài này và cho rằng, chỉ là "người giống người".

Tuy nhiên, sau khi so sánh giữa các chi tiết trên cơ thể, ai cũng khẳng định, mỹ nhân "đóng phim" chính là Địch Lăng. Sau sự cố này, Địch Lăng đã viết trên blog những lời rất mạnh mẽ. Cô tuyên bố mình "không làm gì sai để phải tìm con đường chết như tin đồn".

Chân dài thừa nhận, trong vụ clip sex bị lộ ra lần này, cô là nạn nhân - người đau khổ nhất: "Mong mọi người hãy tôn trọng tôi, đừng khiến tôi bị tổn thương thêm nữa". Phóng viên liên lạc với công ty quản lý của cô để đề nghị phỏng vấn, tuy nhiên họ khước từ.

Tiger Woods

Ông chủ của hãng phim khiêu dâm Vivid Entertainment tiết lộ, một phụ nữ tới gặp ông và cho xem clip kéo dài 30 giây với lời quả quyết là của huyền thoại làng golf được quay cách đây hai năm. ông này đã xem nhưng không khẳng định đó có phải là Tiger hay không. Tuy nhiên, chủ hãng Vivid entertainment cho biết, ông sẵn sàng mời VĐV 33 tuổi về đóng phim sex cho hãng nếu anh thật sự là "nhân vật chính".

Scandal ngoại tình của tay golf số một thế giới bị phát giác sau vụ tai nạn của anh cuối tháng 11. Hàng loạt người đẹp tuyên bố mình là nhân tình bí mật của Tiger đi kèm những tiết lộ gây sốc khiến người hâm mộ sửng sốt.

Paris Hilton

Năm 2003 cả thế giới choáng váng khi được chứng kiến tận mắt những cảnh nóng bỏng của Paris Hilton và Rick Salomon. Đoạn video sex do hai nhân vật chính "tự sản xuất" này sau đó đã bị lộ và lan truyền trên Internet với tốc độ nhanh như vũ bão.

7 năm sau vụ "tai nạn", cô tiểu thư thỉnh thoảng vẫn gặp các hệ lụy của vụ scandal tai tiếng. Tuy nhiên bằng cách đưa thẳng câu chuyện đó lên bộ phim tài liệu nói về mình có tên Paris, Not France, Paris Hilton đã chọn cách đối đầu trực diện với vấn đề thay vì lảng tránh nó.

"Tất nhiên tôi cảm thấy rất hổ thẹn, ngượng ngập và sốc nặng khi câu chuyện mới xảy ra. Tuy nhiên xét cho cùng, đó không phải lỗi của tôi, tôi chỉ là một nạn nhân đen đủi. Chính suy nghĩ đó đã khiến tôi trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ và câu chuyện đen tối kia không thể làm tôi bị tổn thương hơn được nữa", Paris Hilton kết luận.

Ashlee Simpson

Vốn luôn được xem là nhân vật hiền dịu nhất của làng giả trí thế nhưng có vẻ như danh hiệu ấy đang rời xa Ashlee. Một trang web đang rao bán cuộn băng sex của cô. Điều cần nói đầu tiên là chưa thể khẳng định có thật là Ashlee đóng phim sex hay không nhưng nếu xem qua những hình ảnh cắt ra từ video thì đích thị đó chính là Ashlee chẳng lẫn vào đâu được.

Và hầu hết các tờ báo lá cải đều lắc đầu lè lưỡi khi nhận được những bức hình quảng cáo của cuộn băng video này và họ cũng mau chóng nhận định sau sự kiện cuộn băng của Paris Hilton bị phát lộ trước đây thì chỉ có Ashlee là đủ sức qua mặt.

2 ngôi sao Indonesia "gặp nạn"

2 băng sex, dài tổng cộng 8 phút, bị nghi là của người mẫu, diễn viên Luna Maya và ca sĩ Nazril Irham (thường gọi là Ariel) của ban nhạc Peterpan đã bị tung lên mạng. Luna hiện là bạn gái của Ariel. Ngay sau đó, một clip khác, ghi lại cảnh giường chiếu của hai người được cho là Ariel và bạn gái cũ - MC truyền hình Cut Tari - cũng bị phát tán.

Các chuyên gia phân tích hình ảnh cho rằng, các clip sex này đích thị là của Luna và Ariel. Chúng có thể được quay từ cách đây hơn một năm. Ngoài công việc của một diễn viên, người mẫu, Luna Maya còn là Đại sứ Thiện chí cho chương trình Lương thực Thế giới của Liên hợp quốc. Còn Cut Tari là gương mặt đại diện của hãng điều hòa Sharp.

2 Hoa hậu Hoàn vũ lộ video "sex" tập thể!

Một đoạn băng sex bị tung lên mạng, trong đó, hai người đẹp - được cho là giống với Hoa hậu Nhật Bản Hiroko Mima và Hoa hậu Trinidad & Tobago Anya Ayoung Chee - đang cùng diễn cảnh giường chiếu với một chàng trai. Điều gây sốc hơn cho dư luận là chàng trai được hai nhân vật nữ "chiều chuộng" trong đoạn băng chính là Wyatt Gallery - nhiếp ảnh gia - bạn trai của Anya Ayoung Chee. Wyatt thường theo chân hai người đẹp đến khắp nơi trên thế giới để chụp hình cho hai cô. Theo Carribean, có đến 5 đoạn phim ghi lại cảnh làm tình giữa ba người. Chỉ mới một trong đó bị phát tán rộng rãin

H.H