Những ngôi sao xuất thân từ gia đình 'quyền lực'

Những ngôi sao xuất thân từ gia đình 'quyền lực'

Chủ nhật, 23/06/2013 | 08:02
0
Lana Del Rey, Taylor Swift, Adam Levine,…dù được sinh ra trong nhung lụa, nhưng họ vẫn vững vàng đứng trên đôi chân của mình. Họ xây dựng danh tiếng bằng tài năng của mình chứ không phải nhờ tiền của bố mẹ.

Jennifer Aniston 

Nhân vật - Những ngôi sao xuất thân từ gia đình 'quyền lực'

Jennifer Aniston xuất thân trong giai đình có cả bố và mẹ đều làm việc trong ngành giải trí. Bố của Jen là John Aniston, mẹ cô là nữ diễn viên Nancy Dow và bố đỡ đầu là Telly Savalas, tất cả họ đều là những cái tên quen thuộc trong làng giải trí Mỹ. 

Jen được sinh ra và sống hầu hết thời niên thiếu ở Los Angeles. Sau đó, gia đình cô chuyển đến New York và tại đây cô đã học tại ngôi trường vô cùng đắt đỏ Trường trung học nghệ thuật, âm nhạc và biểu diễn tại Manhattan.  Sau khi bước chân vào nghiệp diễn, Jen nhanh chóng để lại dấu ấn với công chúng bằng lối diễn xuất tinh tế và gương mặt ưa nhìn. 

Gwyneth Paltrow 

Nhân vật - Những ngôi sao xuất thân từ gia đình 'quyền lực' (Hình 2). 

Gwyneth Paltrow là cục cưng của nữ diễn vai tài năng Blythe Danner và nhà sản xuất/đạo diễn Bruce Paltrow. Gwynnie đã sống như một công chúa nhỏ trong nhiều năm ở Santa Monica, Calif.  trước khi một mình chuyển đến New York để xây dựng sự nghiệp. Cô cùng là em họ của Thương nghị sỹ bang Arizona, Gabrielle Giffords. 

Hiện tại, Gwyneth Paltrow là một trong những nữ diễn viên tài năng nhất của Hollywood. Sau khi khẳng định tài năng với giải Oscar, Gwyneth trở thành gương mặt được các đạo diễn hàng đầu săn đón. Đến nay, tất cả những bộ phim có sự góp mặt của Gwyneth đều rất thành công. 

Angelina Jolie 

Nhân vật - Những ngôi sao xuất thân từ gia đình 'quyền lực' (Hình 3). 

Angelina Jolie là con gái của nam diễn viên từng thắng giải Oscar, Jon Voight và nữ diễn viên/nhà sản xuất Marcheline Bertrand. Angelina được bố mẹ yêu thương và chiều chuộng nhất mức cho đến khi bố mẹ cô ly hôn. Cuộc sống của Angelina thay đổi, cô ra ngoài và tự kiếm tiền nuôi sống bản thân bằng nghề người mẫu, sau đó lần sân sang điện ảnh và thành công vang dội với nghiệp diễn. 

Anderson Cooper 

Nhân vật - Những ngôi sao xuất thân từ gia đình 'quyền lực' (Hình 4). 

Gương mặt nổi bật của truyền hình Mỹ, Anderson Cooper là con trai của nhà thiết kế nổi tiếng Gloria Vanderbilt. Mẹ của Anderson là một tiểu thư, bà xuất thân từ một gia đình quyền lực ở New York. Ông ngoại của Anderson chính là doanh nhân nổi tiếng Cornelius Vanderbilt, một triệu phú trong ngành giao thông vận tải. 

Lana Del Rey 

Nhân vật - Những ngôi sao xuất thân từ gia đình 'quyền lực' (Hình 5). 

Nữ ca sỹ xinh đẹp và tài năng của làng nhạc, Lana Del Rey là cháu gái của Rob Grant, nhà môi giới bất động sản, chủ tịch hội đồng quản trị và CEO của Web Media Properties. Cô nàng đã từng học ở trường có chi phí đến 40.000 đô/năm, nhưng thành công trong sự nghiệp cầm mic là đến từ chính sự cố gắng của Lana. 

Lady GaGa 

Nhân vật - Những ngôi sao xuất thân từ gia đình 'quyền lực' (Hình 6). 

Bố của GaGa, ông Joseph Germanotta là một doanh nhân vô cùng thành đạt. Ông sở hữu một công ty cung cấp mạng wi-fi làm ăn vô cùng phát đạt. Nhờ thành công của bố mà Gaga và em gái đều được học tại ngôi trường danh tiếng và đắt đỏ Sacred Heart Catholic School ở Manhattan. 

Với một nền tảng vững chắc, GaGa có nhiều lợi thế khi tấn công làng giải trí. Tuy nhiên để trở thành một trong những kiều nữ nổi bật của làng giải trí thì tài năng tuyệt vời của cô nàng mới là thứ tạo nên sự khác biệt. 

Adam Levine 

Nhân vật - Những ngôi sao xuất thân từ gia đình 'quyền lực' (Hình 7). 

Huấn luyện viên điển trai của Giọng ca vàng phiên bản Mỹ, Adam Levine là con trai của Fred Levine, người sáng lập ra chuỗi cửa hàng bàn lẻ M. Fredric. Adam lớn lên tại Los Angeles và học tại ngôi trường đắt đỏ Brentwood School. Thời thơ ấu, Adam là cậu chủ nhỏ ăn chơi của gia đình nhà Levine. Hiện tại, Adam Levine là một trong số nam ca sỹ được yêu mếm nhất thế giới.

Taylor Swift 

Nhân vật - Những ngôi sao xuất thân từ gia đình 'quyền lực' (Hình 8). 

Taylor là con gái của chuyên gia cố vấn tài chính, Scott Kingsley Swift và Andrea Finlay, một giám đốc tiếp thị. Taylor lớn lên trong trang trại rộng11 mẫu Anh ở bang Pennsylvania, đi học trường tư và đi nghỉ ở nhà mùa hè bên bờ biển của gia đình ở New Jersey. Hiện tại, Taylor Swift là người kiếm nhiều tiền nhất trong gia đình và là giọng ca thành công nhất của dòng nhạc đồng quê hiện nay. Năm 2012, Taylor là nữ ca sỹ kiếm được nhiều tiến nhất thế giới.

Lê Anh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes

Thứ 4, 22/05/2013 | 12:07
Nghỉ tại những khách sạn này, du khách có cơ hội diện kiện rất nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.

Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản

Thứ 7, 08/06/2013 | 09:03
Michael Douglas, Angelina Jolie... khiến khán giả ngã ngửa khi tiết lộ chuyện thầm kín khác biệt của mình.

Angelina Jolie - từ vai diễn đầu đời tới vị thế minh tinh

Thứ 4, 05/06/2013 | 16:44
Ngôi sao Hollywood bước sang tuổi 38 hôm 4/6. Dưới đây là những dấu mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp và cuộc sống riêng của nữ diễn viên.