Những người đàn ông khổ vì yêu trong showbiz Việt

Những người đàn ông khổ vì yêu trong showbiz Việt

Ngô Tú Anh
Thứ 4, 06/12/2017 | 16:38
0
Người ta vẫn nói, trong tình yêu dù đúng hay sai, con gái vẫn là người tổn thương nhất. Nhưng thực tế, đàn ông cũng chịu nhiều đau khổ. Tim, Tiến Đạt, Chí Anh là những ví dụ điển hình.

Tim

Giải trí - Những người đàn ông khổ vì yêu trong showbiz Việt

Tim đã thay đổi nhiều từ khi yêu Trương Quỳnh Anh.

Đôi trẻ của showbiz Việt Tim - Trương Quỳnh Anh đã cùng nhau trải qua mọi cung bậc cảm xúc trong tình yêu và hôn nhân sau 7 năm gắn bó. Từ một chàng trai hào hoa, có nhiều scandal tình ái với các người đẹp, Tim Cát Vũ đã trở thành người chồng, người cha tốt từ khi chung sống với Trương Quỳnh Anh.

Tim từng viết tâm thư gửi tới người thương của mình, mong cô tha thứ vì những sai lầm thuở trẻ hay những vô tâm đáng trách của anh. Trương Quỳnh Anh cũng thừa nhận, Tim đã thay đổi nhiều vì yêu thương mẹ con cô. Tình yêu của Tim đủ lớn khiến anh muốn dành cho người phụ nữ của mình một điều quan trọng, đó là “danh phận”. Nam ca sĩ đã kỳ công thực hiện màn cầu hôn ngọt ngào khiến Quỳnh Anh bật khóc hạnh phúc.

Gần đây, trên một show truyền hình, anh không giấu nỗi buồn vì đám cưới chưa thể diễn ra do nhiều tác động. Câu hỏi “Em còn yêu anh không?” của Tim như một minh chứng cho sự trăn trở ấy.

Khi scandal lộ ảnh “thân mật” của Trương Quỳnh Anh và bạn diễn nam nổ ra, Tim giữ im lặng. Giọng ca Chong chóng tình yêu đã đăng tải dòng trạng thái trước tâm bão dư luận đang đổ dồn về gia đình anh: "1000 năm sau anh vẫn như vậy... Quan trọng gì nhân tình thế thái khi trong tim anh vẫn còn có em...". Đây giống như một cách người đàn ông của gia đình khẳng định tình cảm với vợ trong thời điểm khó khăn nhất.

Tiến Đạt

Rapper Đinh Tiến Đạt và cô ca sĩ lai Hàn -Việt Hari Won đã có mối tình sâu đậm với nhau suốt 9 năm, kể từ lần đầu tiên hai người trúng “tiếng sét ái tình” trong cuộc thi Bước nhảy xì tin năm 2007. Thế nhưng, phải đến khi cặp đôi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú (2013), khán giả mới biết đến tình yêu thăng hoa của “đôi đũa lệch” Tiến Đạt - Hari. Suốt 9 năm bên nhau, cặp đôi đã trải qua rất nhiều sóng gió thử thách về khoảng cách địa lý, khác biệt văn hóa cùng nhiều bất đồng trong quan điểm sống.

Theo Hari chia sẻ, Tiến Đạt là người ít nói, nhưng luôn biết cách quan tâm, chăm sóc Hari và là người rất hiểu cô gái của mình. Nữ ca sĩ từng tuyên bố sẽ chỉ kết hôn với Tiến Đạt - mối tình khắc cốt ghi tâm của cô. Nhưng năm 2016, hai người bất ngờ chia tay, lý do là vì Tiến Đạt đã không thay đổi dù Hari đã cố gắng đợi chờ. Thời điểm ấy, búa rìu dư luận hướng thẳng vào Hari, cho rằng cô là “kẻ bội bạc”.

Giải trí - Những người đàn ông khổ vì yêu trong showbiz Việt (Hình 2).

Tiến Đạt thừa nhận đã vô tâm để Hari đau khổ.

Nếu Hari khóc trên truyền hình khi chia sẻ về cuộc tình đổ vỡ, thì Tiến Đạt chỉ có thể một mình im lặng ”gặm nhấm” nỗi đau này. Anh từng tâm sự “Lỗi là do Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình. Tưởng chừng nó đơn giản với Đạt nhưng lại vô cùng quan trọng với Hari. Mình không thể ích kỉ để người yêu phải tổn thương thêm nữa”.

Rapper cho biết, anh trân trọng tình cảm và thanh xuân Hari Won đã dành hết cho mình. Đồng thời, anh thừa nhận sự vô tâm của mình đã làm bạn gái phải khổ đau.

Dù chia tay, nhưng Tiến Đạt luôn coi Hari như người thân trong gia đình. Tình cảm của anh đã biến chuyển từ tình yêu sang tình thân đối với người phụ nữ anh gắn bó 9 năm trời. Khi tình cũ Hari lên xe hoa với MC Trấn Thành, anh cũng thành tâm chúc phúc. Tuy nhiên, anh “lánh mặt” tại đám cưới như một cách để giảm bớt “lời ra tiếng vào” của dư luận trong ngày vui của người dấu yêu - Hari.  

Chí Anh

Giải trí - Những người đàn ông khổ vì yêu trong showbiz Việt (Hình 3).

Chí Anh vẫn đồng hành với tình cũ Khánh Thi hậu chia tay.

Cặp đôi kiện tướng Dancesport Chí Anh - Khánh Thi đã trở thành biểu tượng tình yêu trong showbiz với 11 năm yêu thương mặn nồng. Hai người quen nhau từ năm 1999 và bắt đầu khổ luyện khiêu vũ cùng nhau từ năm 2000. Sự đồng điệu của những người chung niềm đam mê nghệ thuật đã kéo họ gần lại với nhau, nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Nhưng, sau hơn 1 thập kỷ gắn bó, họ tuyên bố chia tay. Khánh Thi đã vô cùng đau khổ và phải mất nhiều năm để nguôi ngoai những tổn thương sau tan vỡ này. Còn Chí Anh cũng không khỏi day dứt, nuối tiếc.

Anh chia sẻ: “Trong gia đình, tôi rất được chiều. Thế nên, đến khi bước vào tình yêu, tôi nghĩ mình cũng phải được chiều như thế. Và Khánh Thi thì đúng là một người phụ nữ rất chịu khó chiều người khác. Mà đàn ông khi được phụ nữ chiều sẽ rất dễ sinh hư: Ích kỷ, ỷ lại, không biết quý trọng những điều tốt đẹp mà người ta đã dành cho mình”.

Hậu chia tay, anh hiểu được những khó khăn của bạn gái cũ nên vẫn đồng hành, giúp đỡ cô. Trong những lần cả hai cùng ngồi ghế ban giám khảo của các cuộc thi nhảy, Chí Anh vẫn chủ động góp ý, hỗ trợ người yêu.

Anh còn hỏi “dò” xem người con gái ấy có “giận” không nếu mình thẳng thắn nhận xét thí sinh của cô. Sau câu nói của Chí Anh, Khánh Thi bất ngờ bật khóc. Cô nói:“Trong suốt 7 năm nay, cái chữ giận nó không còn nữa, cái chữ cảm ơn nó nhiều hơn”. Đáp lại Khánh Thi, Chí Anh cũng vui vẻ thừa nhận rằng: “Giận thì giận mà thương càng thương”.

Trong thâm tâm, Chí Anh luôn trân quý tình cảm mà anh và Khánh Thi đã có với nhau. Vì vậy, tình yêu dù hết nhưng tình cảm vẫn còn. Kiện tướng Dancepsport giữ mối quan hệ tốt với người cũ và yêu quý cả bé Kubi - con trai của Khánh Thi và chồng hiện tại.

Những đợt “sóng ngầm” trong hôn nhân của Tim - Trương Quỳnh Anh

Thứ 2, 04/12/2017 | 19:30
Gắn bó với nhau suốt 7 năm, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã có những lúc mặn nồng, nhưng ẩn sâu trong cuộc hôn nhân vội vã đó là những đợt “sóng ngầm” âm ỉ.

Khánh Thi: 'Chưa bao giờ tôi thất vọng về Chí Anh'

Chủ nhật, 06/03/2016 | 14:53
Ngay sau khi bật khóc trên sóng truyền hình, Khánh Thi bị cư dân mạng chỉ trích rằng chị đang "diễn sâu" trước tình cũ' Chí Anh và khán giả. Nữ giám khảo cho biết, bản thân không buồn vì điều này.

Tiến Đạt nói gì giữa 'bão' Trấn Thành yêu Hari Won?

Thứ 5, 04/02/2016 | 11:15
Trước ồn ào liên quan đến nụ hôn “gây bão” của tình cũ Hari Won và Trấn Thành, Đinh Tiến Đạt chia sẻ khá kiệm lời: “Tôi không muốn nhắc gì về Hari nữa”.
Cùng tác giả

Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Thứ 4, 03/01/2018 | 20:55
Tổ chức bảo vệ động vật PETA đã xướng tên Liam Hemsworth là ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất Australia sau khi anh bước vào con đường ăn chay thuần 2 năm và có những hoạt động tích cực về bảo vệ động vật.

Cặp đôi Miley và Liam dự định có con trong năm 2018

Thứ 3, 02/01/2018 | 18:02
Miley Cyrus và Liam Hemsworth mong muốn có con từ rất lâu nhưng thời điểm thích hợp vẫn chưa đến. Năm mới 2018 này, họ tuyên bố sẵn sàng đón thành viên mới.

Siêu sao quốc tế mong ước điều gì vào năm 2018?

Thứ 2, 01/01/2018 | 19:00
Năm 2017 là một năm đầy thành công với các nghệ sĩ của làng nhạc Âu Mỹ. Chia sẻ với Billboard, họ hy vọng nhiều hơn thế ở năm 2018.

Jay Quân - hotboy 6 múi nắm giữ trái tim Chúng Huyền Thanh

Thứ 7, 30/12/2017 | 13:00
Chúng Huyền Thanh gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai khi mới 20 tuổi. Người đàn ông thuyết phục được trái tim thiếu nữ ấy chính là Jay Quân- chàng trai tuấn tú và đa tài.

Phụ tá cũ kiếm bộn nhờ cuộc hôn nhân của ông Trump

Thứ 5, 28/12/2017 | 17:44
Ngôi sao truyền hình, phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump - bà Omarosa được cho là sẽ kiếm được 10 triệu USD nhờ việc hé lộ những vấn đề tồn tại trong hôn nhân của Tổng thống Trump và phu nhân.
Cùng chuyên mục

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.